sorry huh nag tataka ako sa reviews natatakpan daw ang itim² kanina lng gamit q sa dark spot q pero hindi nman tlaga as in natatakpan kita prin sa redness lng ang carry takpan.
2026-08-03 18:16:52
16
Mamshie julins🤭🌹 :
Wow naman ganda talaga nito
2026-08-03 02:54:26
8
TALA✨ :
Try ko to miii
2026-08-04 13:03:43
6
Don :
Legit po ba na nakakatakip ng mga black sa face?
2026-08-05 12:44:25
5
Evangelista Fam👨👩👦👦 :
ang mura nalang ngayon 155 nalang sya😍
2026-08-04 07:05:41
6
Ms.Ghing :
wow..sana bumaba pa Yung price mhei
2026-08-03 22:35:50
7
To see more videos from user @_charmsavvy, please go to the Tikwm
homepage.