I have a crush but wlw but my feelings for him have disappeared
2026-09-02 14:20:39
0
NOEL MATTHEW :
OO KASOLANG HINDI AKO GUSTO EH 🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺 SAKIT
2026-08-14 23:01:16
23
OMEGA :
ok lng naman mag try ahh di naman masama mag try ligawan kaya kung Hindi naman magiging atleast nag try ka..
2026-08-16 13:46:44
9
6_7 :
ako hindi nya ko gusto
2026-08-15 10:25:47
4
🎭🎟️{Cathleen} 🎟️🎭 :
tama naman po pag ayaw sayo nag tao wag mo ipilit sakin no 😭😭😭
2026-08-21 03:13:14
4
JV Andaya :
ako hindi ako maka Amin sa crush ko
2026-08-27 10:43:32
1
toto ritz :
totoo Kong ayaw na talaga Sayo bitawan mo Malay po iba gusto nya naranasan ko na Yan at subrang sakit crush ko kaso di Ako crush Kong sasabihin ko masasaktan Lang Ako at mapahiya kahit grade four Lang Ako okay Lang kahit mawala sya importante merong pang nagmamahal sakin at sumusuporta sa aKun sa pag aaral ko at yon narealize ko na pag aaral Muna unahin at tulungan pamilya mo sa pag papaaral Sayo bumawi ka sa kanila para masuklian mo Sila ulitin nyo Ang pagsasama Ng pamilya nyo dahil kapag nawala Sila na auklian mo na Sila sa ginawa nila😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺
2026-08-20 12:15:15
2
Angel _2019 🙄 :
boys basahin ninyo at isipin ninyo
2026-08-28 03:47:30
1
DAWAGAN R❣️😜 :
mass mabotipa what if sa tropa lang
2026-08-23 03:01:19
2
tanly :
hindi naman niya ako sa sagot niya eh pinapahintay lang ako ilan ako ng hintayin ng araw-araw araw-araw wala ng Wala talagang akong maririnig na sa sagutin kita siya mamatay na ako hindi pa niya ako sa sagutin🥰🥰🥰😂😂😂😂
2026-08-30 09:59:31
1
💞jherlyn💞 :
mag aral Mona tayu Ng mabuti para makapag tapos Ng pag aaral at wag kalimutan Ang atin family na nag pramiss na makapag tapos Ng pag aaral at kapag Malaki natayo ay tayu Naman mag tatraho at aalagaan natin Ng mabuti Ang satin magulang 🥺🥺🥺
2026-08-16 09:18:37
2
NOR-AIN 💕 :
gusto ko sya pero may jowa na 😟🙄
2026-08-26 11:26:36
1
roshelle :
true pinagpalet ako dahil Tanga ako Hindi natutu na kung siya na ba o Hindi 😭😭😭😭😭
2026-08-16 06:28:30
4
Aninggg🇸🇦🇵🇭 :
hindi lang ako ang nag kaka crush saka nya may ibapa kay ibibigay kona lang sakanila ang crush ko malay mo hindi pala ako ang gusto nya hindi masama umasa basta kaya mong patawarin ang mali mo 💜
2026-08-29 09:41:58
1
Jullian James Pantonial Gamosa :
I paano kung sya
2026-08-15 00:04:43
1
noell :
tama po kaya nga wala pa akong gf ngayun kasi hanggang crush nalang talaga ako kaya dapat mag hintay ka kasi si lord ang bahala sa atin tiwala lang sa panginoon dahil babae lang yan darating din yan kaya dapat mag fucos muna sa pag aaral at sa career 😥😥✌️
2026-08-21 12:51:50
4
Jake Sabrado :
Me, na alam na may gusto sya Sakin, pero d alam gagawin at nahihiyang e approach.
2026-08-19 18:08:25
1
SHRH: vhintzy :
gusto ko siya pero crush kaba nya yun lang pre aray mo
2026-08-26 03:57:02
1
Sharyne Maejus :
tama kapag ayaw sayo ng crush mo bitawan mo sya wag mong pilitin hayaan mo nalang unahin monalang yong pag aaral kahit grade 5 palamg ako hayaan mona lang ko ayw sa mag tulong kanalang sa familya mo para kong mawala sila may merembrance ka sa kanila
2026-08-22 06:01:34
2
sickiecalix drills kie noys :
tama panakip butas lang Tayo
langtayo sakanila
2026-08-14 14:47:08
5
armanong8 :
ako may nagkaka-crush sa akin pero hindi ko pa siya sinasagot dahil ayoko siya wala akong nandito lang naman siya nagco-comment niya ito marine league
2026-08-20 13:11:49
3
Rx :
Kanino tohh pangalan like nyo galing
2026-08-15 10:27:45
2
Verity :
bro i got rejected 2 times and i gave up😢😢😢😫😫😫😭😭😭
2026-08-20 12:05:33
1
To see more videos from user @frank.kupal, please go to the Tikwm
homepage.