BSIT lang naman yan, sabi ng hindi pa nakaranas maghanap ng bug dahil lang sa isang tuldok. Sa coding, maliit ang mali pero malaki ang epekto. Hindi lahat makakaintindi ng hirap hangga't hindi nila mismo ginagawa
2026-08-06 03:46:30
7
it's je :
1st yr palang Ako nito oh AHAHAHAH pero nag stop na Ako financial problem e
2026-08-05 10:44:05
44
🛍️ |•SENPAI :
Bakit samin may Accounting na subject[embarrassed]
2026-08-04 13:59:42
6
𝕵𝖆𝖞!!🎸 :
"kaya mo yan" Ako nga eh no choice rin sa course na BSIT dapat BSHM Ako kaso di Ako nakuha, pero kakayanin para sa pangarap, proud here BSIT STUDENTS, PADAYON!!
2026-08-04 12:27:37
15
tnek :
nahirapan ako nito konte HAHAHAHA
2026-08-04 14:41:38
11
flea? :
san ba pedeng mag practice ng coding?
2026-08-06 11:30:37
8
Rai :
2nd year pahirapan 😩
2026-08-05 13:18:04
4
Miss_Jen :
Parang takot na Akong pumasok huhu klase na namin this august 13 as freshmen 😭😭
2026-08-06 11:38:21
8
starlaa :
true, sabi pa nila type type lang naman daw hahaha btw I am a 2nd year na and medjo struggle sa 4 majors
2026-08-04 10:57:38
9
MR.DIY. :
mean while CS
2026-08-04 00:51:19
7
"jemjem" :
hirap Ng mag se-second year na Ngayon huhuhuhuhu 😭
2026-08-08 09:54:50
4
migzzz :
networking pa, capstone 1 at 2 hahahahahahahhaa
2026-08-04 15:58:21
2
Denmark Tabigue :
kaya pa yan
2026-08-04 12:57:44
5
Potpi💸 :
2nd year BSIT and pinapa intindi lahat samin ang bawat code, and habang nag cocode nakatayo pag di natapos is aabutan ng gabi anghirap talaga pero kakayanin.
2026-08-13 14:41:30
2
Tobi :
Totoo ba na nag IT ako😅?
2026-08-04 11:20:19
2
ᴏғғɪᴄɪᴀʟ ᴊᴇssɪᴇ √📩📩 :
ako nahh first year pahh tapos hirap nah hahha
2026-08-04 12:41:04
3
Denmark Tabigue :
ako nga na Malapit na sumoko
2026-08-04 12:58:14
2
coconutiieee🥥 :
me na naka abot na ng 4th year pero di parin maintindihan yung iba 😓😓
2026-08-04 12:39:33
4
int main :
nahirapan kayo?
2026-08-02 09:26:41
2
☘𝓲𝓽𝓼.𝓶𝓮.𝓳𝓸𝓼𝓱☘ :
sayang saamin kase walang ethical hacking
2026-08-05 06:15:44
1
It's me.👑 :
basic lang Yan pag alam na
2026-08-04 09:23:16
2
codewith[dan] :
ni la lang baka sa Console.WriteLine palang error na eh haha
2026-08-03 14:47:52
2
To see more videos from user @kath_kath.2, please go to the Tikwm
homepage.