@kath_kath.2: #fypppppppppppppppppppp #trend #informationtechnology #BSIT

matcha🍵
matcha🍵
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 02 August 2026 05:23:09 GMT
122992
9251
160
884

Music

Download

Comments

eccedentesiast__12_12_24
Jenny mar D. :
BSIT lang naman yan, sabi ng hindi pa nakaranas maghanap ng bug dahil lang sa isang tuldok. Sa coding, maliit ang mali pero malaki ang epekto. Hindi lahat makakaintindi ng hirap hangga't hindi nila mismo ginagawa
2026-08-06 03:46:30
7
jeremymartinez0447
it's je :
1st yr palang Ako nito oh AHAHAHAH pero nag stop na Ako financial problem e
2026-08-05 10:44:05
44
senpai6623
🛍️ |•SENPAI :
Bakit samin may Accounting na subject[embarrassed]
2026-08-04 13:59:42
6
urfavv_jay15
𝕵𝖆𝖞!!🎸 :
"kaya mo yan" Ako nga eh no choice rin sa course na BSIT dapat BSHM Ako kaso di Ako nakuha, pero kakayanin para sa pangarap, proud here BSIT STUDENTS, PADAYON!!
2026-08-04 12:27:37
15
tnekerol
tnek :
nahirapan ako nito konte HAHAHAHA
2026-08-04 14:41:38
11
rheamaemercado378
flea? :
san ba pedeng mag practice ng coding?
2026-08-06 11:30:37
8
itsme_raiiii1
Rai :
2nd year pahirapan 😩
2026-08-05 13:18:04
4
miss_jean43
Miss_Jen :
Parang takot na Akong pumasok huhu klase na namin this august 13 as freshmen 😭😭
2026-08-06 11:38:21
8
dhawhoo
starlaa :
true, sabi pa nila type type lang naman daw hahaha btw I am a 2nd year na and medjo struggle sa 4 majors
2026-08-04 10:57:38
9
jujutsusorcerer56
MR.DIY. :
mean while CS
2026-08-04 00:51:19
7
jamesalce19
"jemjem" :
hirap Ng mag se-second year na Ngayon huhuhuhuhu 😭
2026-08-08 09:54:50
4
__jiemm
migzzz :
networking pa, capstone 1 at 2 hahahahahahahhaa
2026-08-04 15:58:21
2
denmark.tabigue
Denmark Tabigue :
kaya pa yan
2026-08-04 12:57:44
5
potpimariano
Potpi💸 :
2nd year BSIT and pinapa intindi lahat samin ang bawat code, and habang nag cocode nakatayo pag di natapos is aabutan ng gabi anghirap talaga pero kakayanin.
2026-08-13 14:41:30
2
obitoitsokay
Tobi :
Totoo ba na nag IT ako😅?
2026-08-04 11:20:19
2
presetjessie197
ᴏғғɪᴄɪᴀʟ ᴊᴇssɪᴇ √📩📩 :
ako nahh first year pahh tapos hirap nah hahha
2026-08-04 12:41:04
3
denmark.tabigue
Denmark Tabigue :
ako nga na Malapit na sumoko
2026-08-04 12:58:14
2
itzme.buny
coconutiieee🥥 :
me na naka abot na ng 4th year pero di parin maintindihan yung iba 😓😓
2026-08-04 12:39:33
4
buedm_
int main :
nahirapan kayo?
2026-08-02 09:26:41
2
joshuagordonofficial
☘𝓲𝓽𝓼.𝓶𝓮.𝓳𝓸𝓼𝓱☘ :
sayang saamin kase walang ethical hacking
2026-08-05 06:15:44
1
itsme.09267
It's me.👑 :
basic lang Yan pag alam na
2026-08-04 09:23:16
2
danyelbalcia
codewith[dan] :
ni la lang baka sa Console.WriteLine palang error na eh haha
2026-08-03 14:47:52
2
To see more videos from user @kath_kath.2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About