Us na iniwan nalang namin yung food para malaman talaga nila na di masarap yung food nila HAHHAHAH
2026-08-15 13:46:49
503
Eyeshadow loving sizt :
If maganda service, patatawarin ko pa tbh.
2026-08-13 16:26:25
134
*★* :
Disney missyouu pero naka experience jud ta ana huhuhu😆
2026-08-03 09:22:26
14
illegirl :
Me on new food. Always say at least I tried but
will not oder again
2026-08-17 17:05:50
18
Lisle :
not pain on my end, it feels like betrayal of trust lalo na kung pricey 😂
2026-08-18 22:52:49
3
XANDEI :
kaya never ako nag ttry ng bago sa panlas ko . . lalo na pag ako gagastos .😅😂 kung ililibre ok lang hahha . 😂
2026-08-16 15:01:56
34
Beanca Peñaranda :
spill the tea 😁😁😁
2026-08-02 15:36:01
32
merry :
literally ruins my whole day
2026-08-15 19:17:41
2
ʸᵉʰ ʸᵉʰ ʸᵉʰ ... :
Dubai chocolate 😃 so expensive, taste so cheap.
2026-08-27 03:35:01
0
lala 🫒 :
most of the time when I try new places, i order a simple/staple dish and they still would fck it up 😭
2026-08-19 16:03:19
1
faery :
Ang masasabi lang in the end "now I know" hahaha
2026-08-16 11:37:38
1
neng :
sumama talaga loob ng partner ko kapag ganyan tapos lalo na kapag pricey not worth it talaga
2026-08-18 10:45:14
11
arim :
tip: mag explore ng new food placess w/ fam para lesser ang gastos (since ambagan, atleast in our fam) then saka ayain si friend for a date sa place na yun if masarap
2026-08-16 14:01:22
9
maryanshiiii :
iyakk malala
2026-08-02 11:02:40
1
stik-oewh :
iyaq😭
2026-08-02 12:23:17
1
Patty :
sa picture lang pala masarap
2026-08-14 02:11:48
1
definitelytea :
yung lechon kawali sa manam, dry 😞
2026-08-17 09:58:24
1
itsKyo :
me na nag cocomment talaga pag di masarap sa kasama ko😭🤣🤣🤣
2026-08-07 10:39:19
2
LOU_RN🇵🇭 :
Saan to? Para maiwasan ?😅
2026-08-02 08:58:08
1
L :
same reaction sa mga aesthetic cafe nga pwerte makahinayang jud sa kwarta kay wag lami ang drinks
2026-08-04 13:52:03
1
Knuckles :
us: at least we tried, para di maglain ang buot tas katawan nalang dayon inig ma remember ang shop
2026-09-01 12:03:35
0
To see more videos from user @indayzizi, please go to the Tikwm
homepage.