Opinion koto ha may opinion din kayo magkakaiba tayo, Ay ibahin moko di nalang ako papasok sa rs if gugutumin lang ako, kaya nga ayaw ng parent ko mag asawa ako ng mahirap kasi ranas nila yung puro lng love, gutom naman
2026-08-05 18:48:52
57
Shazy. :
name song 😭???
2026-08-04 10:41:31
9
Mai :
No money in rs is boring.
2026-08-05 00:08:17
20
notyssa :
oo nga, pero sabay sabay tayo ma disappoint sa mga ganyang klaseng lalaki
2026-08-06 03:05:10
12
𝐍𝐀𝐁𝐙 :
pero uso ngayon ng mga ea tiktok Standards hehe
2026-08-02 11:55:50
9
… :
Correct ka dyan
2026-08-03 05:26:57
9
69✌️ :
save! kulang 😜
2026-08-05 14:40:36
2
renz-brksbogs :
nice
2026-08-05 17:16:21
2
budjack :
mismo
2026-08-05 15:04:00
2
Maginoongtorpe :
Solid mo ya ❤️
2026-08-05 16:05:54
3
Rahman♊ :
song title po🥺
2026-08-06 02:55:39
5
Riyu 67🫶 :
𝙥𝙚𝙧𝙤 𝙨𝙖 𝙞𝙩𝙨𝙪𝙧𝙖 𝙩𝙪𝙢𝙞𝙩𝙞𝙣𝙜𝙞𝙣 🙊
2026-08-07 07:27:42
2
yaw :
Meron paba?
2026-08-05 20:56:46
2
StrangersCj :
kung usapan down sa down boto ako dito.. louderrrr pleaseeee 🫀
2026-08-04 23:49:34
6
🔐Ate Adz🔐 :
tinggap ko siya Kong sino siya kahit wlang wla siya piro sa part na option lng pla ako sa kaniya 🫢😢
2026-08-05 21:54:46
2
Ryxx貌. :
My new post Fr.
2026-08-04 16:21:34
3
KEN. :
up🙌🏼
2026-08-04 12:43:26
4
JERALD :
True girl 👏🤍
2026-08-04 23:04:06
4
ms.hanie🔮 :
wag kayo mag mahal ng tinitipid kayo, di kayo mapapakain ng pagmamahal na yan☺️
2026-08-07 03:01:59
2
SODA_ICE🇸🇦 :
di nga natingin sa bulsa masakit naman sa bulsa😂
2026-08-07 03:44:22
1
Si Ron Miguel :
love the boy not the money love the girl not the body 💗💗💗
2026-08-05 14:31:35
4
nicko :
unconditional love ika nga nila through ups n downs dumating man yung time na may pera or wala yan ung masarap na love na hindi naka dipende sa kung ano anong bagay may time kasi na paldo may time na hindi.
hindi naman sa lahat ng panahon may pera meron din panahon na zero days
2026-08-06 04:34:12
3
To see more videos from user @malica_abdulmalik, please go to the Tikwm
homepage.