@chiesy16: The moment I broke down in church, God reminded me that I was never alone in this battle. Through tito allan's hug, i experienced the love of a father I had longed for.🥺❤️🩹
this touched me💯 men in church also need this kind of hug 🫂 Godbless you ate! God is always with us!
2026-09-02 05:24:47
0
Dadbod :
the best place to surrender everything....all you're fears you're pain you're hatred...
2026-09-02 08:34:42
0
JERIC MARQUEZ 33 :
AMEN 🙏🏻 GLORY TO GOD HALLELUJAH 👏🏻🥰🥰🥰🥰🙏🏻
2026-09-02 10:02:46
0
langga ❤️ :
sana mayakap ko din papa ko while praising God 🥺
2026-08-30 06:55:14
714
ollagram :
best feeling when you give up everything to God
2026-09-02 15:03:10
0
🌙 🇵🇭 •| 𝑾𝒆𝑨𝒌𝒁√ 🇵🇭 🌙 :
He will Never Leave you Nor for Saken
Deuteronomy 31
2026-09-02 20:28:25
0
⚓ᴘʀɪɴᴄᴇ :
Amen! Nothing beats being in His presence 🙌🫂
2026-09-02 14:09:41
0
Ecarg 🇵🇭🇸🇦🇸🇬 :
Alam ko pakiramdam na ganito pag nsa Churc ako lagi ako nagbbreakdown
2026-08-31 05:43:09
290
Ms. Erica 🇵🇭🇹🇼 :
One time, ganitong ganito ako sa church as in wala na akong pakialam sa paligid ko kahit grabe yung hikbi ko basta para akong nagsusumbong while worshipping , After nyan ang sarap sa pakiramdam 🥹
2026-08-30 16:38:00
191
Kimsat :
Forever a crybaby sa church. I don’t know, i just feel like i can be just me sa church without any judgement
2026-09-01 02:41:40
11
Ms_Ezzy :
I feel you be same Tayo habang nasa church din ako nag breakdown ako time nayun bigla ni yakap ng papa ko parang sakit kasi ramdam nila na raramdaman natin🥹
2026-08-30 08:30:46
38
Kritiko :
Tatay nya ba yan?
2026-09-01 11:16:06
0
𝕯𝖔𝖘𝖒𝖎𝖑 :
Ma bisyo man akong tao pero never ako naka limot sayo Papa G
2026-09-02 11:08:38
0
BABY JANE :
ito song talaga nag papaiyak Sakin eh ma feel mo Yung presence ni lord ba habang kinanta mo Yan tas Yung sa matag adlaw bisaya worship song and goodness of God baha luha mo Jan 😭
2026-08-31 03:34:05
15
TOM :
Same iyakin pag nasa loob na ng church at kumakanta na ng worship song🥹
2026-08-31 04:34:14
19
Lester. :
Title ng song po?
2026-08-31 08:15:53
5
Heyitsxtine :
Everytime na kinakanta rin sa church namin yan umiiyak rin ako kasi parang the struggle we hide it reminds us na anjan lagi si Lord. Keep fighting ate! 🙏🏻❤️
2026-08-30 12:09:53
15
:
every time na nasa church ako kahit may misa or wla pag uupo lang ako dun iiyak😭
2026-08-30 12:13:05
6
Sean :
I feel like this sa sobrang bigat na talagang habang nag kumakanta kami di kona natapos kasi napa luhod na ako at doon bumuhos ang mga luha ko na matagal konang tinago kahit tapps na yung awitan umiiyak paden ako lalake ako ahh Kilala nilang pala ngiti at joker
2026-09-01 11:25:45
1
sinosha :
may one time hindi ako prepared.. kumanta kami sa altar tas eto kinanta eh everytime knakanta ko tu naiiyak talaga ako eh nakalimutan ko yun haha excited deretso akyat.. tas yun umiyak ako sa harap like hagulgol talaga habang nakanta kami message in song.. nung una pinipigilan ko pa eh pero wala eh di kaya ang nginig kaya ni-let go ko nalang and that cry rin naman is because of the goodness of God. ewan ko ba, minsan iniisip ko na hindi ako kamahal mahal, dinodoubt ko yung sarili ko na hindi ko deserve ng kindness, ng care, but also I scream for love na feel ko walang nagmamahal sakin.. nakakaintindi and laging parang nireremind neto sakin na bat ko hinahanap yun sa iba when God first love me, seek me, cared for me and lagi niya akong inaanswer. Why question my worth, my existence.. why looking it to other people when what I only need is God's word, God's assurance kasi siya naman ang gumawa sa akin. Nakakahiya maging weak sa mga harap ng tao.. Nakakahiya maging like open makita nila yung vulnerable side mo pero.. let it be. Ako minsan nagooverthink din ako eh na baka mamisinterpret nila bat ako umiyak o magtanong sila ganan, pero narealize ko, let them be. What matters is that nailabas mo yung heart mo sa Panginoon. And you need that. You need that cry. And so let that tears fall. Kung gusto mo umiyak, iyak ka. Because God hears you.❤️
2026-08-31 19:25:10
3
Charme :
😭😭😭 with presence of God is the best
2026-08-31 06:46:57
2
𝐢𝐭𝐬𝐦𝐞 𝐉𝐡𝐨𝐦𝐞𝐥💜 :
someday makasama kodin father ko to worship the Lord😭🥺
2026-08-31 06:06:51
3
Tine Duque :
💔 When everything feels heavy run to him 🙏 .si God lang talaga malalapitan at makakapitan
2026-08-30 18:19:08
2
To see more videos from user @chiesy16, please go to the Tikwm
homepage.