ganyan kasi kami mga bisaya, smell first before eating 😁 that's our ordinary attitude nga mga bisaya po. 😁
2026-08-02 23:42:46
59
Carol Cadano :
ganyan dn anak ko lalaki inaamoy muna lalo pg fries..
2026-08-03 06:03:49
4
Naida Dangcalan :
ktawa man Kong maccky ani about dragon fruit
2026-08-03 01:29:04
1
secret.blush_ :
Jm, same tayoooooo hahahahah
2026-08-02 22:57:21
1
Mylene Cel :
2026-08-02 23:51:02
1
Prisha Ann✨🦋 :
ganyan din ako HAHAHAHAHHAA
2026-08-26 15:59:55
0
_Mrs.Kaye - Valdez 💜🇵🇭🇰🇼" :
hahah very me pag diko bet pag amoy ko di ko talaga kinakain hehehe
2026-08-24 19:42:10
0
ms.je♥️ :
Ganyan din ako pagkakain heheh
2026-08-20 17:30:17
0
@itsmebien :
ganyn din ako kasi mahina ang pang amoy ko 😁
2026-08-25 02:33:38
0
KATE :
we have same habit jm inaamoy ko rin muna yung pagkain na kakainin ko pag hindi mabango hindi ko kakainin
2026-08-03 07:42:06
3
Avhic❤️TKB❤️🛡🇧🇭🇵🇭 :
ganyan den anak ko kamukhang kamukha sila ng treats pati sa tulog
2026-08-03 20:29:34
1
yna. :
Ganyan din ako e, ewan ko ba naka base kasi sa amoy ng pagkain bago ko siya kainin. Kapag di ko bet amoy ng food matic hindi ko kakainin, kasi alam kong sasakit tiyan ko kapag kinain ko siya.
2026-08-17 16:46:30
0
asdfvck0125 on IG :
Sameee, inaamoy ko kasi baka panis na. Hahaha
2026-08-02 17:29:04
5
Mariz :
Ganyan din ako kumain,pinapagalitan ako ng lola ko para daw ako unggoy kumain inaamoy muna😁😂
2026-08-04 23:44:11
2
Pao :
Sakin kahit bagong luto inaamoy ko pa din kahit restaurant food, naging mannerism na na bago kumain aamoyin😅
2026-08-03 02:51:58
8
Mydumpsters :
madami talagang ganyan haha even ako ing-ana ko simhuton nako kay if humot gae kaayo mas mo gana akoa kaon😂 labi nag ako nga fav nako ang luto-luto nya pihikan kay dapat lami ang pagkaon ug humot haha
2026-08-04 10:57:54
0
Shaniaa :
Sameeeeeee
2026-08-02 15:53:31
0
_Mrs.Kaye - Valdez 💜🇵🇭🇰🇼" :
hahha very ne if pag amoy ko diko gusto
2026-08-24 19:41:49
0
my sweetest momma :
same
2026-08-03 07:56:23
0
Maricar Veloria :
ang matured Niya tignan 😊 parang bobet Pero baby pa talaga mga yan 😂
2026-08-03 04:59:12
0
Sofia :
Ganyan din ako kumain inaamoy muna. hahah
2026-09-06 10:07:47
0
vixenachieee :
hindi ko alam pero ganyan rin ako , pareho kami ng pinsan ko even gamot or. mga pinggan ganern hindi ko alam kung bat ako ganun ilokano here 😅
2026-08-04 05:44:29
0
👊 James 💚 Geducos 🇵🇭 :
gnyn dn ako.. inaamoy ko mna ang pgkain bgo kainin
2026-08-04 01:18:26
0
itzz.m4vs_ on IG :
ganyan akooo HAHAHAHAAHA ambot pero basta food even chichirya gani
2026-08-03 13:46:27
0
️Joy Dee :
ako din parang jinajudge ko na yung food base sa amoy nya
2026-08-02 20:38:36
0
To see more videos from user @jnikolayyy, please go to the Tikwm
homepage.