@jnikolayyy: Kain JM😊🥰 #jmsanoria #fyp #fyppppppppppppppppppppppp #viral

jnikolayyy
jnikolayyy
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 02 August 2026 15:28:52 GMT
51006
2780
45
67

Music

Download

Comments

maeemayyy
Memae 🩵 :
ganyan kasi kami mga bisaya, smell first before eating 😁 that's our ordinary attitude nga mga bisaya po. 😁
2026-08-02 23:42:46
59
carol.cadano
Carol Cadano :
ganyan dn anak ko lalaki inaamoy muna lalo pg fries..
2026-08-03 06:03:49
4
naida.dangcalan
Naida Dangcalan :
ktawa man Kong maccky ani about dragon fruit
2026-08-03 01:29:04
1
secret.blush_
secret.blush_ :
Jm, same tayoooooo hahahahah
2026-08-02 22:57:21
1
.kanachi25
Mylene Cel :
2026-08-02 23:51:02
1
simp4eugene1
Prisha Ann✨🦋 :
ganyan din ako HAHAHAHAHHAA
2026-08-26 15:59:55
0
misskylie19
_Mrs.Kaye - Valdez 💜🇵🇭🇰🇼" :
hahah very me pag diko bet pag amoy ko di ko talaga kinakain hehehe
2026-08-24 19:42:10
0
ms.je60
ms.je♥️ :
Ganyan din ako pagkakain heheh
2026-08-20 17:30:17
0
bien.jabson
@itsmebien :
ganyn din ako kasi mahina ang pang amoy ko 😁
2026-08-25 02:33:38
0
amarah09101
KATE :
we have same habit jm inaamoy ko rin muna yung pagkain na kakainin ko pag hindi mabango hindi ko kakainin
2026-08-03 07:42:06
3
avhic99
Avhic❤️TKB❤️🛡🇧🇭🇵🇭 :
ganyan den anak ko kamukhang kamukha sila ng treats pati sa tulog
2026-08-03 20:29:34
1
aseret.yoj
yna. :
Ganyan din ako e, ewan ko ba naka base kasi sa amoy ng pagkain bago ko siya kainin. Kapag di ko bet amoy ng food matic hindi ko kakainin, kasi alam kong sasakit tiyan ko kapag kinain ko siya.
2026-08-17 16:46:30
0
antibiotixxx
asdfvck0125 on IG :
Sameee, inaamoy ko kasi baka panis na. Hahaha
2026-08-02 17:29:04
5
chubbilita_29
Mariz :
Ganyan din ako kumain,pinapagalitan ako ng lola ko para daw ako unggoy kumain inaamoy muna😁😂
2026-08-04 23:44:11
2
ms..pao23
Pao :
Sakin kahit bagong luto inaamoy ko pa din kahit restaurant food, naging mannerism na na bago kumain aamoyin😅
2026-08-03 02:51:58
8
humpydummpp
Mydumpsters :
madami talagang ganyan haha even ako ing-ana ko simhuton nako kay if humot gae kaayo mas mo gana akoa kaon😂 labi nag ako nga fav nako ang luto-luto nya pihikan kay dapat lami ang pagkaon ug humot haha
2026-08-04 10:57:54
0
shaneyayayaya
Shaniaa :
Sameeeeeee
2026-08-02 15:53:31
0
misskylie19
_Mrs.Kaye - Valdez 💜🇵🇭🇰🇼" :
hahha very ne if pag amoy ko diko gusto
2026-08-24 19:41:49
0
my.sweetest.momma
my sweetest momma :
same
2026-08-03 07:56:23
0
bobetsuzan
Maricar Veloria :
ang matured Niya tignan 😊 parang bobet Pero baby pa talaga mga yan 😂
2026-08-03 04:59:12
0
cupcakeuyy.sofia
Sofia :
Ganyan din ako kumain inaamoy muna. hahah
2026-09-06 10:07:47
0
achieeee_6
vixenachieee :
hindi ko alam pero ganyan rin ako , pareho kami ng pinsan ko even gamot or. mga pinggan ganern hindi ko alam kung bat ako ganun ilokano here 😅
2026-08-04 05:44:29
0
jamesgeducos89
👊 James 💚 Geducos 🇵🇭 :
gnyn dn ako.. inaamoy ko mna ang pgkain bgo kainin
2026-08-04 01:18:26
0
mavicxx.24
itzz.m4vs_ on IG :
ganyan akooo HAHAHAHAAHA ambot pero basta food even chichirya gani
2026-08-03 13:46:27
0
justjoydee26
️Joy Dee :
ako din parang jinajudge ko na yung food base sa amoy nya
2026-08-02 20:38:36
0
To see more videos from user @jnikolayyy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About