honestly, i used to think na kapag naging masungit, moody, or short-tempered na yung babae, toxic na agad siya. pero based on experience, minsan hindi naman talaga siya ganun from the start. there are things that slowly build up like yung paulit ulit na disappointment, lack of effort, feeling unheard, feeling like you always have to ask for the bare minimum. eventually, mapapansin mo na lang nagbago na yung way mo of reacting because you’re already tired of explaining the same things over and over again. hindi ibig sabihin na lahat ng reactions are justified, pero before calling someone toxic, maybe ask what happened before she became that way. sometimes you’re only seeing the reaction, not everything that happened before it.
2026-08-11 11:13:59
596
k :
i want to be great for my gf 😕
2026-08-30 03:12:48
1
xe :
how can i open up to him if masakit siyang mag salita and nauuwi sa away?
2026-08-06 03:32:52
420
R@lf :
Learned about your partner, listen to her first before you speak espcially pag period days nya
2026-08-08 10:06:29
71
sdahkvint:( :
is it normal if nagtatampo ako den he makes it worse rather than being making me feel safe to talk to everything?
2026-08-09 01:24:12
14
peyt :
fyp naman nya yah
2026-08-30 06:06:58
3
Yī Yé Ěr _🌸 :
Paano ako makakapag open kung alam ko naman dahilan ng minsan lang pagkikita namin, tapos yung work niya buong araw gising siya sa mga oras na tulog na lahat ng tao, sunday lang restday niya ito ako parang tanga nag bebeg sakaniya bigyan niya ako oras kasi minsan lang naman talga kami mag kita
2026-08-09 13:25:51
10
:
tapos sasabihan kapang immature 💔💔
2026-08-06 05:53:41
34
🌊 :
how can I explain what I want you to hear when you do is to shut me down always😅
2026-08-13 10:37:23
3
ᴠᴇʀɪᴘᴀʏ :
Yep! Mahaba pasensya ko, as in mahaba talaga kahit sobrang daming unfortunate things na nangyayari sa buhay ko d ako nagagalit, marunong ako magpa tawad kapag nag sorry pero kung paulit ulit lng kahit ilang beses na ako nagsabi at nakipagusap natritrigger ung galit ko at dun lng sa specific thing na un lumalabas agad ung galit ko.
2026-08-13 21:36:57
4
key :
Bat ba lagi na lang sa fyp ko nadaan yung mga ganto, pwede bang sa kanya naman?
2026-08-30 06:55:12
1
𝒥𝑒𝓃𝓊𝒾𝓃𝑒 🫧 :
Ako pa masama nyan
2026-08-13 01:25:39
5
liaaa💋 :
kaso napupunta sa away haha
2026-08-27 18:45:06
2
. :
Iwan ko ba
2026-08-29 09:50:54
1
cziee💞 :
ito umiiyak humahagulgol tinatanong at sinisisi ang sarili ko sa lahat.
2026-08-18 13:03:47
4
a :
ewan
2026-08-26 07:55:44
1
jui :
I really don’t know if mali pa ako. We always fight and fight. Hindi naman na ako magagalitin pero marami akong gusto sabihin at isa ‘yon sa pinaka hate niyang bagay. Kanina, nag karoon kami ng malalang away—nasaktan ko siya at hindi ko ‘yon nagustuhan. I decided to take a break para makapag isip isip kung gusto ko pa ipag patuloy. Inaamin ko na hindi naman ako ganon kabait na tao pero alam ko mabuti akong girlfriend. Lahat ng galit, tampo at kalungkutan na dala ko ay may rason. Gusto ko ng umalis pero hindi ko kaya, sa kadahilanang sawa lang naman ako sa sistema pero hindi naman nawawala ang pag mamahal ko sakaniya. Mahal na mahal ko siya ang ang tanging hiling ko lang ay mahalin niya ako at unawain gaya kung paano ako sakaniya ahhahaha ayoko talaga nag ccomment pero san ko ba ‘to ilalabas?
2026-08-13 17:35:22
5
kends :
"@juju: honestly, i used to think na kapag naging masungit, moody, or short-tempered na yung babae, toxic na agad siya. pero based on experience, minsan hindi naman talaga siya ganun from the start. there are things that slowly build up like yung paulit ulit na disappointment, lack of effort, feeling unheard, feeling like you always have to ask for the bare minimum. eventually, mapapansin mo na lang nagbago na yung way mo of reacting because you’re already tired of explaining the same things over and over again. hindi ibig sabihin na lahat ng reactions are justified, pero before calling someone toxic, maybe ask what happened before she became that way. sometimes you’re only seeing the reaction, not everything that happened before it." 123go kanya kanyanaaaa
2026-08-13 03:32:15
3
Loveangeliqueeee :
Yeah yan lagi bukambibig sakin and it just makes my feelings and thoughts mas lumala. Feel bad about myself more.
2026-08-26 10:41:23
2
Paul Erhim Halago :
Minsan maiisip mo bakit ka inaaway? Minsan kasi marerealize mo yan kapag nagusap kayong dalawa. Napag-uusapan naman yan. Minsan kasi para yun sayo at hindi para sa kanila. Kasi may mga babae na gusto nila na maachieved mo yung goals mo sa buhay kahit hindi na sila kasama doon. May babae na ang gusto mag matured para sa future niyong dalawa, hindi yung siya lang nag-iisip nun. Intindihin mo kung bakit ka niya inaaway at anong rason. Think out of the box. Minsan kasi sa huli na natin narerealize na tama sila. It works if both partners is matured.
2026-08-26 09:58:01
1
Tanginamoka :
Kaya iniwan ko eh na pagod ako kaiintindi sa kanya
2026-08-27 08:43:21
2
Audreyyy✿✿✿ :
how can i open up my feelings to him kung mas pinipili nyang hayaan ako kesa ayusin yung sakit na naidulot nya sakin, he choose to chill and hanging out with his cousin instead of Fixing our argument. ah bastaa ang alam ko lang pagod na pagod na ako, sana aware syaa.
2026-08-10 01:36:57
4
️caramelmacchiato_oo :
unta masabtan ni nimo.
2026-08-17 02:14:53
2
To see more videos from user @aboutfeelings123, please go to the Tikwm
homepage.