@cxthryn_04: i love you papa ko❤️ #fatherslove #fatherdaughter

𝑪𝒂𝒕𝒉𝒚♡
𝑪𝒂𝒕𝒉𝒚♡
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 02 August 2026 17:32:19 GMT
64384
7640
80
76

Music

Download

Comments

deathroan
DeaTHroaN :
mama ko na nagpapabili lagi ng hotdog sandwich sa angel's B. kahit hating gabi na ako nauwi galing inuman, hindi ko nalilimutan siyang bilhan.
2026-08-10 11:01:12
123
itsurgirl_jiliane
Mara𐙚 :
kaya ko na bilhan si papa ng foods ng hindi niya own money yung gamit kaso wala na siya:(( i miss him so much
2026-08-09 21:54:39
84
jedsmawuuuuu
Mawuuuuuu :
ang bilis ng tayo nya ah hahahaha,
2026-08-02 22:10:32
45
knownasx.j
j :
priceless yung smile🫶
2026-08-11 16:02:26
4
laneyamanuel
laneyaa :
may your wallet never runs dry!!
2026-08-02 19:48:35
42
lilieszel
zel :
Same my papa🥹
2026-08-30 04:30:35
2
sprklbead
sprklbead :
Nakaka inggit ka.. kasi anytime pwede mo pa gawin yan sa parents mo.. wala na kasi yung sakin e.. both wala na🥺
2026-08-02 23:14:55
11
ae.lunaa
luna౨ৎ˚ :
God bless and more money sayo miii🫂🤍
2026-08-02 20:49:05
2
bethsuuu21
️_betty21💗 :
Ganyan din si papa di nagsasawa sa burger, basta burger lang ibigay ko sa kanya masaya na siya🥰🥺
2026-08-20 03:41:05
12
itssmekenet
nety!! :
Gannyan na gannyan den reaction ni papa pag binibili yg req nya na pagkain, sarp sarap makita na masaya sila sa simpleng bagay💗🥹
2026-08-15 04:28:16
1
arcede.anne
Arcede Anne :
mis na mis na kita Papa 😭💔 mis Kona ung mga parining mo sakin kung anong gusto mong pagkain 😭😭3months ka Ng Wala papa
2026-08-07 23:46:05
1
rylee.kate
Kate :
2026-08-02 23:10:11
1
ck_3399
𝙱𝚢𝚞𝚗 𝚂𝚎𝚘𝚗 :
kung responsable lang talaga daddy ko. ganito sana kami
2026-08-05 13:47:27
1
jen_jen02
Hmmm? :
Ang cute HAHAHA para siyang bata 'te na inaantay talaga ang pasalubong galing sa'yo💗
2026-08-03 00:33:18
2
urfav_jaddeee
Xen :
Kung kelan meron na akong pambili, tsaka naman wala na si daddy 😭
2026-08-02 23:37:31
3
itsmeeezeyyy
itsMeeeZeyyy :
papa ko sobrang dalang humingi saken simula nung nagpamilya na ako , kaya nung huling beses syang humingi pang ulam .. talagang pinangutang ko talaga🥺 para makapagbigay .. tumatanda na sila at ang pera pwedi pang kitain. ang buhay dina maibabalik. mahal na mahal ko magulang ko ☺️
2026-08-08 02:26:27
3
irenemine0315
♓ ice 🍨 2ndAcct 🍨 :
minsan kasi ung mga magulang natin pagtanda gawin naman natin na bata. dahil nranasan na nila ung pagod hirap ng mundo nung time binubuhay nila tayo. ano ba naman ung simpleng bigay natin na kaya naman natin di natin ipagdadamot. well sa mga magulang na deserved un na bigyan sila ng maayos din na buhay.
2026-08-30 09:21:11
1
iamzyrarose
Zyra Rose :
sana magawa mo bawat request nya Kasi Ako huling request nya na pag lutuan ko sya pag nakauwi na sya sa Bahay Hindi ko na nagawa Kasi di na sya nakauwi sa bahay💔
2026-08-11 01:43:19
1
kimbiliii_
iKimbili :
more money para sa'yo, ma!!
2026-08-02 19:20:23
7
godneverleftme
godNeverleftme :
nakakatuwa papa mo, nakaka appreciate sa simpleng pagkain na dala mo, ung amin kc lalaitin pa hahaha
2026-08-09 10:30:18
1
madeleneoropesa
Madzz🧿🪬 :
kahit wala na or last money na i don't hesitate na ibigay or ibili sa knila kase alam ko darating yung time na diko na sila mabibilhan ng gusto nila🥹🥹🥹
2026-08-06 15:01:05
2
bitzibot
arrey ۶ৎ :
god bless u po 💗
2026-08-02 18:55:34
1
cheesecake041425
AICENT :
Pa kailan ba kita matitimplahan ng alak at kailan tayo iinom ulit 😭 miss you pa
2026-08-07 00:49:24
2
catecaith
catecaith :
God bless you more po👏
2026-08-02 20:18:19
1
To see more videos from user @cxthryn_04, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About