mama ko na nagpapabili lagi ng hotdog sandwich sa angel's B. kahit hating gabi na ako nauwi galing inuman, hindi ko nalilimutan siyang bilhan.
2026-08-10 11:01:12
123
Mara𐙚 :
kaya ko na bilhan si papa ng foods ng hindi niya own money yung gamit kaso wala na siya:(( i miss him so much
2026-08-09 21:54:39
84
Mawuuuuuu :
ang bilis ng tayo nya ah hahahaha,
2026-08-02 22:10:32
45
j :
priceless yung smile🫶
2026-08-11 16:02:26
4
laneyaa :
may your wallet never runs dry!!
2026-08-02 19:48:35
42
zel :
Same my papa🥹
2026-08-30 04:30:35
2
sprklbead :
Nakaka inggit ka.. kasi anytime pwede mo pa gawin yan sa parents mo.. wala na kasi yung sakin e.. both wala na🥺
2026-08-02 23:14:55
11
luna౨ৎ˚ :
God bless and more money sayo miii🫂🤍
2026-08-02 20:49:05
2
️_betty21💗 :
Ganyan din si papa di nagsasawa sa burger, basta burger lang ibigay ko sa kanya masaya na siya🥰🥺
2026-08-20 03:41:05
12
nety!! :
Gannyan na gannyan den reaction ni papa pag binibili yg req nya na pagkain, sarp sarap makita na masaya sila sa simpleng bagay💗🥹
2026-08-15 04:28:16
1
Arcede Anne :
mis na mis na kita Papa 😭💔 mis Kona ung mga parining mo sakin kung anong gusto mong pagkain 😭😭3months ka Ng Wala papa
2026-08-07 23:46:05
1
Kate :
2026-08-02 23:10:11
1
𝙱𝚢𝚞𝚗 𝚂𝚎𝚘𝚗 :
kung responsable lang talaga daddy ko. ganito sana kami
2026-08-05 13:47:27
1
Hmmm? :
Ang cute HAHAHA para siyang bata 'te na inaantay talaga ang pasalubong galing sa'yo💗
2026-08-03 00:33:18
2
Xen :
Kung kelan meron na akong pambili, tsaka naman wala na si daddy 😭
2026-08-02 23:37:31
3
itsMeeeZeyyy :
papa ko sobrang dalang humingi saken simula nung nagpamilya na ako , kaya nung huling beses syang humingi pang ulam .. talagang pinangutang ko talaga🥺 para makapagbigay .. tumatanda na sila at ang pera pwedi pang kitain. ang buhay dina maibabalik. mahal na mahal ko magulang ko ☺️
2026-08-08 02:26:27
3
♓ ice 🍨 2ndAcct 🍨 :
minsan kasi ung mga magulang natin pagtanda gawin naman natin na bata. dahil nranasan na nila ung pagod hirap ng mundo nung time binubuhay nila tayo. ano ba naman ung simpleng bigay natin na kaya naman natin di natin ipagdadamot. well sa mga magulang na deserved un na bigyan sila ng maayos din na buhay.
2026-08-30 09:21:11
1
Zyra Rose :
sana magawa mo bawat request nya Kasi Ako huling request nya na pag lutuan ko sya pag nakauwi na sya sa Bahay Hindi ko na nagawa Kasi di na sya nakauwi sa bahay💔
2026-08-11 01:43:19
1
iKimbili :
more money para sa'yo, ma!!
2026-08-02 19:20:23
7
godNeverleftme :
nakakatuwa papa mo, nakaka appreciate sa simpleng pagkain na dala mo, ung amin kc lalaitin pa hahaha
2026-08-09 10:30:18
1
Madzz🧿🪬 :
kahit wala na or last money na i don't hesitate na ibigay or ibili sa knila kase alam ko darating yung time na diko na sila mabibilhan ng gusto nila🥹🥹🥹
2026-08-06 15:01:05
2
arrey ۶ৎ :
god bless u po 💗
2026-08-02 18:55:34
1
AICENT :
Pa kailan ba kita matitimplahan ng alak at kailan tayo iinom ulit 😭 miss you pa
2026-08-07 00:49:24
2
catecaith :
God bless you more po👏
2026-08-02 20:18:19
1
To see more videos from user @cxthryn_04, please go to the Tikwm
homepage.