@_aisha.86:

꧁💝 ꋬ꒐ꑄꃬꋬ💞 𒈞꧂🇵🇭🇸🇦
꧁💝 ꋬ꒐ꑄꃬꋬ💞 𒈞꧂🇵🇭🇸🇦
Open In TikTok:
Region: SA
Monday 03 August 2026 06:02:52 GMT
202679
5485
740
2933

Music

Download

Comments

marecrisgerzan2
marecrisgerzan2 :
that's reality so don't roll l your heart over your head 😁
2026-09-06 06:36:20
0
sansueh28
Sansuè :
I guess like wise!
2026-09-06 06:39:00
0
sakura47877
佐仓美雪 :
very true
2026-09-05 05:16:44
0
unniejane03
Ja Ne 🇵🇭🥀 :
indeed ..
2026-09-05 01:16:11
0
www.tiktokc171
شاہدہ بی بیبی بی :
10 years together but it's useless 🥺
2026-08-06 03:44:34
24
.libra_girl73
Libra Warrior 73🙏♥️💐 :
Almost 7yrs relationship with a Pakistani man only to find out me other family p pla cia sa Kuwait,,he let me feel im the only one in his life almost everyday he’s with me pro lhat pla pde itago ng 1 cheater,,,now trying to move on from the devastation he brought me durog na durog aq i pray dat dis kind of love will never find me ever again sakeeetttt😭💔
2026-08-07 00:17:26
21
abijaan04
👑🇦🇪king AbiJaan🇦🇪👑 :
All is not the same
2026-08-05 22:54:57
12
yesha22861
AyeshaIbrahim :
Depende po ito,i am 3rd wife...always his 1st priority even when it comes to our kids🥰He choose to live with us,khit saan ma assign husband ko kami ang ksma...d nman po lahat same,better to choose wisely,use our brain not only heart..Good luck sa mga pakistani lover's jan🥰
2026-08-06 04:55:44
18
riyan.gmail.com2
ᄊノ丂丂. リム. 刀. ノ❤️💞 :
suwertehan lng yn sis pero mostly sa knila uunahin prin ang pamilya kesa sayo .kng bga second options klng
2026-08-06 03:35:45
37
luluhguran5
LULUH GOHAR :
My bf ako Pakistane next month mag 2 years Nakame,sa bf ko lang nakita paano nya ako tratuhin parang prensisa,nag kasakit ako alaga nya ako kahit nasa Dubai sya ako nasa Al ain pero kahit gabi puntahan Lang nya ako dalhin sa hospital,subrang careng sya saakin lalo napag may gusto ako bigay kaagad😭😭 noong April naadmit ako dahil sa unfustion blood, natakot sya Nakakita ng blood Naka dexros ako, pero kinaya Para saakin alaga nya ako kahit sa mag cr ako sinusundan nya ako takot sya Baka matumba ako😭 at Doon din sya nag tapat saakin mag vacation sya sa Saudi sa mhakka kasama pamilya nya 😭 pumayag ako akala ko normal lang na vacation pero Doon na pala mag simula ang lahat na parang dkana kilala😭 may 13 flight nya pa punta sa lugar nila nag chat pasya saakin may 17 pumunta naysa sa Saudi kasama pamilya nya, pag Doon nasya sa mhakka minsan lang nag message, ok lang saakin kasi fucos sya sa pamilya nya muna, June 11 na operahan ako nag msg sya saakin nanga musta sya saakin, Yong msg nya parang cold na talaga iba na talaga,, may one time na block nya ako nag taka ako bakit block nya ako ano reason, subrang sakit, diko sya msg kasi. Lahat NG account Naka block naako, upload lang ako ng vedio na subrang stress at depress kakaopera ko lang,siguro nakita nya ang tiktok ko kaya July 2 unblock nya ako at nalaman ko bumalik napalasya sa dubai Doon nya sinabi saakin na pag Naka hajje bawal nasakanila makipag mate up ng babae, subrang sakit talaga hanggang ngayon dipa kami nag kita, may isang bisis sinabihan nya ako mag stay sya Para saakin pero iba na talaga parang ako na ayaw kasi kakapagod tingen ko cold na ang relasyon namin dalawa dahil pag punta nya mhakka umiba na ang lahat❤️💔💔💔
2026-08-06 05:22:09
20
ecarg_ah2329
Khabeeya🙈😂 :
I agree with u💔💔💔💔😭😭after 4yrs we spent together..even i got pregnant with him😢he never choose the rigth decision. And now he is married,his mother choosed the girl for him.now he is a father of 5mos old baby girl😭💔..
2026-08-08 06:19:40
8
max30antal_hayat.com
🤩Porsche taycan🚗 :
:if a man bring more streess than peace stay single🥰🥰🥰🥰
2026-08-13 07:05:35
14
abicfollo1996
Ms.Abeer :
Yung ex ko Pakistani,26yr old,30yr old ako,umuwi ako Nung june13,maayos naman kmi khit LDR,plgi nya ako inaupdate sa lahat Ng ginagwa nya,sinusuportahan nya din ako,oncall kmi kpg matutulog na sya,pero sa isang iglap Ng July ngbago sya,sa loob Ng buwang July,tinago nya sakin Ang totoo khit halos araw araw ko syang tinatanong kung bkit Hindi na tulad Ng dati,pero hndi sya ngsabi,kahit depress na ako,di na kumakain,di na nakakatulog,Gabi2x araw2x umiiyak,sbi nya busy lng dw sya 4 doing something and he is happy,dun na pla sya na busy sa babae😁😢don't be negative dw,dhil kailangan my isang makakaintindi Ng lahat,ako Yun at ginawa ko Yun to keep our relationship,we've been in relationship for almost 6months na sana Nung 3,pero bgla syang ngtapat sakin Nung 1 na kalive in na pla nya Yung tinatawag naming Ate 😂😢ka flatmate namin na mas matanda pa sakin.Alam din Ng babae na girlfriend nya ako💔nakakalungkot Kasi Ang laki Ng respeto ko dun sa babae Nung nandun ako na mgkakasama kmi😢😢
2026-08-06 03:04:28
12
cheriesaeed1301
🔒🇵🇭QʋҽҽղᵒᶠՏαҽҽԃ🇵🇰🔒 :
May bf din ako pakistani pero nagkalabuan na kami 3 days na sumbatan na lang nasaktan ako sobra sa sinabi niya na handa sya pakasalan ako pero ung dalhin niya aq sa pamilya niya ay imposeble daw mangyari kaya hindi ko alam kung ano na
2026-08-06 03:40:12
7
lovemeorhateme2
Stay or Leave me :
8yrs in a relationship and still going strong. kaso bakit ang sakit pag umuuwi sya sa sarili nyang asawa kahit na alam kong mas mahal nya ako sa asawa nya..masaya at mahal nmin ang isat isa Ako ang 1st priority nya kesa sa asawa nya. kaso minsan napapa isip ako Hanggang kailan nmin mamahalin ang isat isa na alam kong sa huli mas pipiliin nyang bumalik at manatili sa asawa at pamilya nya?.sa kanya ko lang nahanap ang lahat ng katangian na hinahanap ko😭😭. sya ang dahilan bakit ako malakas at lumalaban sa buhay dahil sa motivation at sa laging pag support nya lalo na sa time na walang wala ako 😭sya lang ang palaging nasa tabi ko. minsan hindi papasok sa work or mag half day lang para damayan ako sa tuwing may problema ako. ayaw nyang nakikitang umiiyak or nasasaktan ako 😭.pati sa family ko todo support sya😭.
2026-08-06 05:59:07
7
rhangheinvaldezsuperabl1
💌💌lockheart 🔐lier 120% man :
masarap cla mag alaga pero masakit clang mahalin lalu na pg halos nkalimutan muna sarili mung mahalin😭😭😭😭😭😭😭ung akala ko iba xa sa lahat pero napala ko emotional damage subrang sakit hirap ipanalo ang taong gustuhin man piliin ka maraming dahilan 😭😭😭😭😭😭😭 dku alam untill when can i stay with him the love its deep chosing him morethan my self..😭😭😭😭
2026-08-06 07:13:07
5
mirjovitaamoren
Mirah🇵🇭🇦🇺 :
9yrs bago nagpakasal now happily married living in Australia..
2026-08-06 12:16:10
5
vibeswithmikhay29
☆࿐ཽ༵༆༒ ️🅰🆉🅷🅸 ༒༆࿐ཽ༵☆ :
buti nlng commited asawa kong punjabi🥰pinakilala ako sa buong angkan nya bago kami kinasal.
2026-08-15 05:06:49
5
aleahabubakarali
Alpha Queen 👑🇸🇦🇸🇦🇸🇦 :
Ako ang tumapos kc mas pinahalagahan ko ang sarili ko mas pinili ko ang peace of mind ko kahit mahal kopa sya masakit pero Alam kung Tama ang ginawa ko
2026-08-18 01:32:00
6
gtccl4jbslqu8n6
🇵🇭 ❤️❤️ MY BABY MOTO 💪❤️❤️ :
break na kami 😭💔
2026-08-06 00:08:13
5
lovepanda_kathkarl0302
Yawaka :
May bf din akong pakistani sis pero never kame nag promise sa isat isa kung baga go with the flaw kung anong meron ngayon or nang yayari ngayon samin dun kame nag fo focus..,, inintindi lang namin yung sitwasyon namin dito kung anong meron kame ngayon 😅🥰 masaya naman sobra ayaw ko na muna isipin yung mang yayari sa huli thanks God mag 1 year na kame 🥰😘🥹🥹
2026-08-05 19:25:15
7
tickleme320
luxme :
So true.,they will use you and dump you when you are not beneficial anymore.
2026-08-08 14:14:22
5
c1520931
♈ms Aries♈🇵🇭 :
Bf ko Pakistani pero hindi marunong makuntento lagi nga oncall ang hilig parin mag chat sa Iba at laging single, hinayaan ko nlng wala rin namn forever
2026-08-05 23:50:35
9
samshai22
💜 samshaia 💜 :
I'm so proud of my pakistani fiancee 🥰
2026-08-05 22:59:00
7
To see more videos from user @_aisha.86, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About