@kikobenitez.ph: Free College Tuition? Hindi lang college students ang puwedeng makinabang dito! Sakop din ang Diploma Programs ng TESDA! If you want to know more about our scholarships at #TESDA, follow our page and stay tuned for our next episode! #SaTESDAKayangKaya #TESDABest #KikoBenitez #scholarship

Kiko Benitez
Kiko Benitez
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 03 August 2026 13:35:17 GMT
44313
3019
41
113

Music

Download

Comments

cristopher.lagono
Cristopher Lagonoy :
sir, ano po benefits ng bread and Pastry Production NCll?
2026-08-27 08:01:26
1
mnrdxyz
tao lang :
Ang kulit ng editor HAHAHAHHAAH
2026-08-03 15:09:06
10
andreifian1
DREI!!!!? :
sana hanggang matapos ako mag highschool meron parin free tuition tesda
2026-08-29 14:08:42
2
pakotongnaman2
Kristian :
kami tesda scholarship
2026-08-21 14:12:43
1
_kyosh1ii
rinlwa on ig :
first sir!
2026-08-03 13:39:30
1
no1_ralph
🌹R4LPH(Jve)🌹 :
Magtetesda po Ako kukunin ko automotive tapos pagtapos ko Ng TESDA magcocollege Ako tapos kukunin ko IT pwede po ba Yun?
2026-08-23 11:14:42
1
adrian.aguilar493
Adrian Aguilar :
sir pag nag Al's kaba pwde kaba mag Tesda
2026-08-25 10:41:27
0
the_playerlaser
⠀ ⠀ ⠀ ⠀ ⠀ ⠀ :
1st po?
2026-08-03 13:40:18
1
mykwekkwek18
￴￴ :
Kailangan poba na magaling mag English or other language kapag nag tesda?
2026-08-21 15:37:31
0
jaypee.biteng
Jaypee biteng :
pano po pag grade 2 lang ang tapos pwede paden poba mag tesda
2026-08-20 23:09:24
0
dhangbalacanao2218.0
dhangbalacanao :
🥰👋 Hey...yeis
2026-08-28 05:33:28
0
aezakmi236
Aezakmi. :
pwedi po ba mag assessment Hvac
2026-08-03 13:43:56
0
ljotic0
jayy :
boss paano mag enroll sa tesda
2026-08-03 13:46:17
1
asian.shanny
Asian shanny :
Libre poba ang tesda anywhere here in Philippines
2026-08-23 02:56:04
0
pocoloco3155
locoloco :
bakit samin sir 1 year sobra Nako nag wait scholarship Wala po available 😭 please help sir nag pm ako
2026-08-24 09:30:47
0
sanaallbuang8
Adam :
hi po miron pobang 3yrs tesda sa butuan city?
2026-08-03 13:45:14
0
cholodelarosa15
jxjxjxjx :
may babayada po ba pag mag enroll sa na ma notice
2026-08-16 13:39:26
0
blind4783
blind :
meron Po ba kayong tig or mig na program dito sa tarlac??
2026-08-07 13:48:31
0
pe3noise
Pe3noise :
sir kiko meron bang agrostudies ngayong taon🥹
2026-08-06 04:40:55
0
christianlorenzo250cc
Lorenzo :
paano naman pag gusto mag law school sir pwede bayang tesda?
2026-08-05 13:18:00
0
reymarvindeguzman
arvin :
ask ko lang po sec bat po nakakatangap parin. po ng allowance yung hindi po pumapasok saka lang po papasok kung may attendance na po na galing tesda
2026-08-05 11:49:16
0
sale4551
Sale :
sir saan po Tayo maka enroll sa tesda
2026-08-03 13:43:58
1
To see more videos from user @kikobenitez.ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About