hello po, bawal po ba I layer si benzoyl peroxide sa Potassium Azeloyl Diglycinate serum sa routine?
2026-08-24 05:08:42
0
shi :
Can i use this with azelaic acid po? (not on the same routine po ofc)
2026-08-28 15:18:30
0
princesa :
Can you tag me on your morning and night routine 😭
2026-08-14 11:56:05
0
emjhay9783 :
paano po ba mgsimula ano dpt unahin
. enlighten me nmn po ..thnk u
2026-08-31 13:31:05
0
caramelized macchiato :
can it also remove the acne marks po?
2026-08-07 16:25:37
0
jhackthan :
kung benzac muna then moisturizer, hindi ba ma fefade yunh benzac since lalagyan mo ng moisturizer kasi diba sspread mo yung moisturizer, may napanuod akong vid mo na kitabg kita tung spot ng benzac cream, hindi ko ma gets
2026-08-22 23:56:55
0
nice 🌷 :
Hello! Ano po morning & night skin care routine niyo?
2026-08-09 22:44:15
0
miks 𓂃 ࣪˖ ᥫ᭡ :
how to treat this poo? 😭
2026-08-26 00:03:00
0
only.triqx :
how about acne marks po?
2026-08-14 21:06:37
0
Jen🍀 :
Ano partner na moisturizer
2026-08-20 02:20:33
0
Jasmin Guillermo :
Pwede isabay sa azelaic??
2026-08-21 09:22:10
0
Nie :
Ok lang po ba overnight?
2026-08-23 12:53:05
0
Tîn Møana :
It gives me with the marks
2026-08-21 04:11:55
0
Miss Pauu | VA :
Hi, ginagamit lang po ba ito kpag may active pimples?
2026-08-21 11:00:41
0
gabbi07___ :
Cleanser - BP - moisturizer - sunscreen ba sis?
2026-08-19 17:43:28
0
missrosa :
@strawbaleialatte
2026-08-14 22:44:41
1
missrosa :
@Vea
2026-08-13 13:39:07
1
missrosa :
@Tin for benzoyl
2026-08-08 04:01:21
0
missrosa :
@niks
2026-08-06 08:01:57
0
missrosa :
@napipopeta🤪
2026-08-03 23:07:18
1
missrosa :
@ₙₒ ₙₐₘₑ
2026-08-06 08:38:07
1
missrosa :
@Reed.
2026-08-07 00:22:31
1
missrosa :
@danzxv
2026-08-15 03:03:23
1
missrosa :
@angeltecson for benzoyl
2026-08-05 14:25:10
1
To see more videos from user @missrosaanghelita, please go to the Tikwm
homepage.