@hi_itsmeryry: Story time : last year, malala ang breakdown ko to the point nakalimutan ko na mahalin at piliin ang sarili ko, then nagising nalang ako isang umaga bigla kong naramdaman yung provision ni Lord sa buhay ko. Then unti unti kong pinili at binuo ang sarili ko by His guidance. Though dati na ako nagsisimba sa church na to I think year 2022 nag start. Pero yung consistent na pagsisimba ko year 2025 the time na sobrang down ko in life. Consisitent up to this present. Natuto ulit ako mangarap, tignan yung mga bagay at sitwasyon sa buhay na may purpose. I don't take it negative kapag may nangyari na di tugma sa gusto ko. All I can say in every situation is " Your will be done Lord, not mine " Totoo pala yon. Gagawa at gagawa si Lord ng paraan para lalapit tayo sa kanya to build a relationship with Him. I always thanking God for the redirection He made in my life. People come and go but God never leaves me in my darkest part of my life. Dati, nawalan ako ng gana mabuhay because of betrayals from people I loved before. But God didn't betray me. 😭 This church made me whole again, from praise and worship, minsan naiiyak pa ako sa mga message nila Pastor during preaching. Goosebumps! 🥹 Kaya araw araw ko pinagpapasalamat yung buhay na binigay nya sakin. The ups and downs in life is normal. When you have God in your life, ALL THINGS ARE POSSIBLE!!! 🙌🏼 #God #blessings #faith #provision #wisdom
𝓑𝓮𝓵𝓵𝓪 & 𝓒𝓲𝓬𝓲 ✨
Region: PH
Tuesday 04 August 2026 02:50:58 GMT
Music
Download
Comments
Cheche :
God give me a sign please nightmare nalang . please I'm so tired na jud
2026-09-04 14:49:22
0
hey_itsmekr!z :
God, give me a sign. Kung para sakin ba talaga 'to. Please gusto ko na umusad. Pasikatin mo ulit si haring araw bukas kahit saglit 🥺🥺🥺🙏🙏
2026-08-07 15:40:26
85
Hajie :
Ilang beses na binigyan ng chance ni Lord, pinili ko parin magpaiwang nasasaktan 😭 sorry Lord, ngayon lang ako natauhan
2026-08-04 02:56:15
56
seurì :
saktong sakto sa situation ko ngayon🙁
2026-08-06 14:48:55
37
Angel :
No more repeating cycle, it’s time to grow! This time, I choose myself.
2026-08-12 01:26:52
6
Papotchiii :
Choosing myself wasn’t easy, but I did.
2026-08-06 01:37:19
2
• s e y a h • :
God used you and your message to remind me... Yung ang bigat bigat ng pakiramdam mo tas dadaan to sakin. Palagi talaga sya gagawa ng way lalo na alam nya lumayo at tumatalikod ka sa kanya. How God really amazing... Thank you Lord.. ❤
Hagulgol malala 😭😭😭
2026-08-04 13:25:38
9
Maryannnn :
pinili ko na sarili ko.. mahirap din pala
2026-08-11 12:02:14
5
. :
Thank you lord, nakaalis na
2026-08-17 21:05:19
1
🎀アンジェラ・ローズ🎀 :
SORRY PO DIKO PA KAYA UMALIS 😭
2026-08-04 04:27:32
4
𝚂𝚑𝚊𝚒 :
Nakita ko pa talaga kung kelan subrang sakit
2026-08-16 16:55:45
1
Meloves28 :
Tabangi ko lord Dili nako Kaya pero Isalig nko saimo ang tanan😭
2026-08-05 16:37:14
4
🌬️F🌷 :
Ito na ba talaga Lord, akin ba to Lord🥹😭
2026-08-14 16:19:03
1
คริสติน ซี อะปารินเต🤍 :
di ba masakit lord kung aalis ako sa paulit uliy kong binabalikan?
2026-08-20 17:03:25
1
kang :
lord kong itong ginawa nya sakin ay sign na ibinigay mo na hindi talaga sya ang taong nararapat sa akin maari mo pubang paulalin mamayang hapon, nahihirapan napo kasi ako mag desisyon😐
2026-08-16 22:09:15
1
Precious :
THIS IS A SIGN, THANKYOU LORD NATAUHAN NKO🥰
2026-08-10 07:25:33
2
Jsa靖 :
Na realize koto sa sarili ko na kaya pala ng yare yun kasi nilalayo ako ni lord sa ganong tao naging mabuti nga sakin pero may kapalit naman sakit mo sa heart now pinili kona sarili ko pero missu HAHA
2026-08-15 14:45:25
1
curlyhaiirrrrr :
the timing is unreal, ganyan na ganyan situation ko now, nalaman kong niloloko niya ako dati way back 2023 at kung di ko nalaman hindi niya sasabihin, wala akong ibang masabihan kaya nag pray nalang ako tapos nag ask sa kaniya if ano pede kong gawin until nakita ko to
2026-08-11 20:47:35
1
CJ :
God forgive me if I always want to fight for a love that I choose even it gives me so much pain, stress, doubts, fear and anxiety, I'm sorry god. I hope you helpe to find the bright way, for me to help my self and for my family and if that love is real I hope it finds me in your perfect timing. teach me how to unlove someone who I once dream marrying someday 😔
2026-08-11 15:28:40
5
🍓 :
Thank you 🤗
2026-08-22 17:04:14
1
Ayashiii ʚଓ :
Kaya siguro nung time na dapat aayusin namin, nalaman ko na may kasama na syang iba and that's the time na I realized na tama na🙃
2026-08-05 05:45:13
3
' :
Lord, pede isa pa? last
2026-08-05 04:28:33
3
Vecaine :
no turning back 🤍
2026-08-05 05:55:44
1
zaaaaaaaaaaaay :
Ok na lord pinili Kona po Ang sarili ko🙏😘 thank u so much po ❤️
2026-08-06 13:59:44
1
To see more videos from user @hi_itsmeryry, please go to the Tikwm
homepage.