@jelaiandrestiktok: cancel nalang po pala doc 🤣 @Ninang doc Ninia Rodil DMD 🦷 #funny #comedyvideo #jelaiandres #dental #fyp

Jelai Andres
Jelai Andres
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 04 August 2026 12:17:37 GMT
3523234
193526
1204
3298

Music

Download

Comments

iyaa_em
iya :
jelai magsorry ka daw kay tyronia hahahahahahaa
2026-09-01 14:23:15
13676
mayangtot1
yangyang :
wag ka mag sorry nanay niya nag umpisa nun
2026-09-01 14:33:01
3597
julio_robbbb
J⚡️ :
Protect Jelai at all costs
2026-09-02 02:12:08
396
armiekeut
Armie 🌻 :
Miloves wag na wag kang mag sosorry ha, wala kang kasalanan. If ano man pang babash inaabot nila now karma nila yun bumabanda lang sakanila at sa mga anak nila kung sino man sila, alam mo na ibig kong sabihin. I love you!
2026-09-01 15:31:47
1000
juanindiogmail.com
Antoinette Brown :
be strong, protect your peace. you found your peace don't let them ruin it.
2026-09-03 13:39:34
0
itsmerennnk
Karen🦋 :
Jelai wag na wag ka magpapagamot, marami kaming malulungkot😂😂😂😂😂
2026-08-04 14:01:13
7883
ella__bells
LalaShop0824 :
Cancel appointment ❌️Reopen The CASE ✅️✅️✅️
2026-08-05 03:00:07
1503
jnlynchls
Jenjen ♌🦁 :
Kasi nabunot nya na dooooc!!! HAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-04 12:56:40
2522
shopping_acctt
gorticks_st :
REOPEN THE CASE PLZ LOL
2026-08-23 04:19:53
108
antntte_dvne
Antoneitte :
Pero ituloy mo yung case don sa ka is bet mi. Kasi matapang sya now e. Patahimikin mo ulit😅
2026-08-04 23:41:15
463
_bigboyy_
ᥫ᭡ 𝓡𝔂𝓮𝓮𝓮 :
Gandang-ganda talaga ko kay ate Jelai, shuta kung ako lang lalaki bat ko pa pakakawalan to? HAHAHA
2026-09-01 14:11:13
40
joseph.ike72
Joseph Ike :
2026-09-01 23:19:05
11
jhillpohehee
jhill :
beh wag ka mag sorry masisira ego ko
2026-09-01 16:22:16
18
kays_ki
xiozura :
mag sorry ka
2026-09-02 06:22:54
5
nicsdixz
nicole :
WAG NA WAG KANG MAG SSORRY SA KANILAA😡😡😡 MAG TATAMPO AKO SAYO..
2026-09-02 12:43:35
9
ivy.spxcix17
￴ ￴ :
si ate jelai after sabihan na mag sorry raw kay tyronia
2026-09-02 00:29:04
9
treslmao
tres :
ganap na ganap yong sa kabila tapos ito unbothered lang, buti talaga di ka pa nagpapagamot😭😭
2026-09-02 00:12:42
12
rbreezydonna
Mae Tot :
nag sorry ka na ba nhie?🤣🤣🤣
2026-09-01 15:38:58
83
janeloyola_16
janeloyola_16 :
@txsha: Wala pong fault si Jelai dito. Ang nag trigger lang naman po nitong lahat ay si Toni Fowler dahil nagpost siya kasama sila Jen At Yumi na siyang may mga issue ng bullying at pagiging mistress. Kaya natrigger yung mga tao. Yan po talaga punot dulo ng lahat. Walang fault po si Jelai dahil grabe din ang pinagdaanan ng tao. And also, dapat Hindi nila hinayaan si Tyronia mag live ng ganyan at sisihin si Jelai. Hindi naman kontrolado ni Jelai lahat ng tao dito sa social media. Kaya Anong thought process ni Tyronia para isisi lahat kay Jelai ang reactions ng mga fans eh ang nanay niya naman si Toni Fowler ang nagtrigger sa mga ito para ibash sila. Accountability and being humble na lang sana for damaging a person mental health pero parang proud and loud pa sila. Toxic is toxic. JELAI DONT DESERVE ANY OF THIS! ☹️☹️☹️☹️
2026-09-02 01:41:28
47
abcdefm_123456789
ollie 🦦 :
Kulang pa dapat may tumulong dugo kunyare maam jelai hahahaha
2026-08-04 13:00:38
143
vivi_odlan29
Vivi_29 :
ang likot kasi ng kamay. 😂
2026-08-04 17:11:10
16
To see more videos from user @jelaiandrestiktok, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About