ginagawa kudin dati Yan boss pero ngayun na tatakot na kaso naka rimset na HAHAHA
2026-08-07 15:01:47
17
MALIYAH THAI X TOOTHLESS STGP :
paturo paps, di ko parin kaya ng tuloy tuloy, puro patayo lang ng mataas tas pag baba second gear tayo ulit, di kaya ng matagalan
2026-08-08 12:51:50
6
dwyne :
permission to md dol
2026-08-05 23:13:14
1
:
drive safe boss😁
2026-08-07 13:59:25
2
Poypoy :
idol pwede pa save
2026-08-06 08:45:56
3
Josh Andrew Banzon :
ginawa ko yn boss eh ngyon di ko makagawa eh di pako nakakapag palit namg set na sprocket pag nag paangat ako yung tapaludo sa likod konti nlng sasayd na lahit alanganin bumabangking paren
2026-08-13 03:53:14
1
Gravyboi :
Boss binalik ko airbox ko tas nag sprocket ako ng 14/43 bilis naman na mag limit
2026-08-08 12:06:52
1
Boss Van :
boss Anong size po ng sprocket mo?
2026-08-08 13:42:24
1
Soysoy 🥵 :
pahiram sa vid boss pang myday lang
2026-08-12 10:27:54
1
eric :
stock ba yan kuya
2026-08-06 15:08:18
1
ulap :
first gear 54 aray ko
2026-08-07 04:36:38
1
Pauling4u :
bossing pa sent naman ako pang MD
2026-08-07 14:07:32
1
Akkari :
pwede pa save idolsss
2026-08-05 14:42:36
1
Francis Lopez Turcolas :
Paturo namn paps💪
2026-08-06 07:00:19
1
Jasper :
iba ka talaga loy❤
2026-08-05 13:50:47
1
𝖘𝖕𝖊𝖈𝖙𝖗𝖊 🇻🇳 :
paturo idol pano po yan
2026-08-09 01:48:18
1
DatuBoyeng Mercado :
Idol pa autograph 😁
2026-08-09 20:48:34
1
KUYA AJ :
idolens loy🤟🏻
2026-08-05 22:49:14
1
Joshua :
Idol pa save ako nito thank you
2026-08-06 01:43:55
1
D E X I E💜 :
Isa pa idol🙌
Permission to save idol😊
2026-08-04 23:26:57
1
Andro Guerrero :
2026-08-05 15:18:04
2
Doyz :
mas maganda second gear boss matagal baba Basta timingin molang
2026-08-22 03:35:52
0
BORDZ 4S6 :
Idulo oye🥰🥰🥰🫶
2026-08-12 14:46:51
1
jampolworks x Black NOA! :
mamaw 🫡
2026-08-08 17:13:52
1
Phenyyy :
Angaassss
2026-08-06 13:46:09
1
To see more videos from user @julieboy_, please go to the Tikwm
homepage.