@lylanbicaldo: Sa mga SSS members na wala pang Disbursement Account, mag enroll na para handa na sa susunod na ayuda 😊😍👉 Paano mag enroll ng DAEM or Disbursement Account, panoorin ang buong video. #SSSMembers #disbursementaccount #2kAyuda #financialassistance

lylanbicaldo
lylanbicaldo
Open In TikTok:
Region: NL
Tuesday 04 August 2026 19:19:37 GMT
364877
4995
230
1445

Music

Download

Comments

mitch_0915
☘️Mitchie _ 🧿🧿 :
mabibigyan ba ng ayuda yun unemployed ?..
2026-08-05 06:21:12
2
bjoan8433
jho02. :
pedi po gcash?
2026-08-05 09:53:26
4
julezgiducos
Jolan Giducos :
kakapagud mag enroll ang arti sa mga ID KAHIT NATIONAL NA
2026-08-31 16:01:45
1
justinchoi8
Justin Choii :
Pano mg change ng cp # po? wala na kasi ung sim ko dati eh
2026-08-05 05:48:26
1
jovielynmasubay
Jovielyn Masubay :
sir paano po kung yong disbursement ko cash padala thru m lhuillier paano po ma cclaim?
2026-08-08 14:23:49
0
joshuasanantonio4
Joshua Sanantonio :
Yung ganito po sir okay napo ba to makakatanggap po ba ako ng 2k
2026-08-05 00:04:39
0
lomogue15
Lomogueging :
laging rejected ako
2026-08-15 18:41:50
0
florizagomez
Rizza G.Torres :
meron pong disbursement account mister ko pero wala po kami narecieve na 2k😥
2026-08-06 00:56:54
2
user91057506
Yakuini :
d ako mkgwa ng user id🥺
2026-08-07 04:25:38
0
luckymarie0119
❤️alone1923❤️ :
pwede po BA ofw
2026-08-04 19:55:20
0
boooohoo00
Gina C.B. :
paano po kung voluntary
2026-08-06 12:32:09
0
dalisayprinceadrian
dalisayprinceadrian :
ako nga meron na wala nmn nadating
2026-08-05 13:48:48
0
renatomartinez149
mr.fine :
bkt hindi kasama ung mga volunter sss member
2026-08-06 12:30:10
0
khylenarra
jhepNarra :
Hanggang Ngayon naka lock ung acount ko kaya hnde Ako nakapag inroll ano na sss essue labas
2026-08-06 10:01:05
0
ailoveyou232
Miss Ai💜 :
paano nman yong may disbursement na tapos di nakatanggap ng 2k na ayuda ..
2026-08-11 05:54:20
2
shayne071018
071018 :
Paano po
2026-08-05 07:27:56
1
alliahbautista13
@allies shop :
meron nga Disversment ayuda lang ang wla
2026-08-05 10:20:33
1
rofelia_11
Rhof :
pano po palitan kc nakalagay nong dati d napo nagagamit
2026-08-06 01:40:48
0
shahaha04
Shahahaha :
Mag 3 months na anak ko laging rejected parin hayst. Sana next work ko pwede hindi na ipakaltas ang sss ni piso at wala akong mapapakinabang jan ee
2026-08-06 23:36:49
1
ronalynnn8
Ron🤍 :
Bakit may next pa po ba?
2026-08-07 03:01:27
1
applehrnndz
Mini 😍 :
hinde kopo ma open sakin paano po mqg palit cp number
2026-08-05 08:12:05
0
racquelvreyes
Racquel Jacob shop :
bat ung sa akin ayaw mag uplod ng id ko at selfie ko hahaha
2026-08-05 10:31:10
3
meow05.8
Shade :
Ako nga dalawa pa ung naka enroll hanggang ngaun Wla pang 2k
2026-08-05 11:25:20
1
rosecolmo7
rosecolmo :
ang voluntary piwede mag file?
2026-08-05 10:34:55
1
cjastla
C :
sakin hindi naman ako nag loan . yung calamity loan nung pandemic. hindi ko naman na disburse yung pera . pero may outstanding balance daw ako . pano yun? pa help naman . salamat ng marami
2026-08-05 11:23:24
1
To see more videos from user @lylanbicaldo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About