@voltairerox: #SB19 ate and left no crumbs at #Lollapalooza! The first #Filipino artist from the Philippines to perform at Lollapalooza. #Mahalima #ppop @SB19 Official
i hope they raised sb19 logo flags instead of ph flags. makes it less exclusive for filipinos
2026-08-05 13:45:52
128
madzxpage034 :
lawless kapatid ni 8tonball 🥰
2026-08-05 11:55:16
660
O-C :
pakingan nyo yung song ng naka headset tapos full volume. nakakabaliw. angas.
2026-08-05 08:10:01
749
rexie :
lawless is such a banger, i hope siya na susunod kay golden child HAHAHHA
2026-08-05 13:15:07
225
everyone_2025 :
sb19 is the best among the best performer in the Philippines in this generation. Fight me!!!!
2026-08-05 12:36:55
163
mehca villarias :
imagine nyo nalang kung Gabi to penorform mas maangas🔥🔥
2026-08-05 12:40:43
507
Chappara 🍷 :
keep streaming LAWLESS
2026-08-06 04:55:51
24
k i :
We are lucky in our generation that we winessed SB19 🔥
2026-08-05 11:07:56
129
C E N G 🧿 :
HOPING NA MAG VIRAL TO...ANG GANDA NG KANTA, BAGAY NA BAGAY UNG CHOREO !!!!!
2026-08-05 10:41:50
153
tabachoyyy :
Everytime I hear 'Lawless', naiisip ko match talaga sya for an action movie. 🔥🤘
2026-08-05 13:52:47
52
ME :
gaganda pala graphics sa screen, sayang di kuha sa frame during livestream kasi mataas
2026-08-05 12:15:26
65
ZelleA’TIN :
ang ganda lang talaga ng Lawless as a festival song!! galeeeeeeng!!!
2026-08-05 13:14:41
47
Nica Rising :
wala palng linya si ken dito??
2026-08-05 09:12:51
7
melindacaparas678 :
This song is a banger
2026-08-05 09:29:22
45
Bacoleña Gurlie :
Next time sana ilagay sa big screen Filipino at TRANSLATED na lyrics para boom na boom hahahaa
2026-08-08 04:58:40
8
I DONT CARE! 📵 :
Must sound volume high 🔊🔥 sayang!
2026-08-07 12:57:29
6
iLLinois :
Ang lupit talaga enjoy na enjoy ang mga foreigner 😍 Baka meron din dun'ka at Crimzone fancam 😁
2026-08-06 08:40:54
13
avah538 :
pakinggan nyo Ng pa ulit ulit nakaka adik to
2026-08-05 08:53:43
21
Cris Vinx :
grabe ka stell🔥😭🩵my 5♥️
2026-08-05 10:24:18
19
Angelia Granduri :
Song is stuck in my head
2026-08-05 10:41:57
24
ging888 :
more energy pa dito mahalima i think pweding pwede pang lakihan ang pagka hyped ng kantang ito next ti.e na e perform nyo kahit wala ng step maging hyped lang kayo jan kasi bagay na bagay talaga ang song.na to nag aalab
2026-08-06 06:01:47
10
Milky 🇨🇭 :
I'm still having PCD because of them 😭
2026-08-05 12:10:45
21
Claire🌭💜🍭 :
naka loop tong lawless sakin eh, while i was doing my long walk. such a banger🔥
2026-08-07 15:54:42
11
meow 🐾 :
DAMNNNN 🔥🔥🔥
2026-08-05 08:51:41
9
To see more videos from user @voltairerox, please go to the Tikwm
homepage.