@audrynotaudrey: Replying to @B. Yon lang mi, sana makahelp ☺️

Audry 🥣
Audry 🥣
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 04 August 2026 22:48:22 GMT
1032
21
6
2

Music

Download

Comments

edskarlvine
Edel :
Hello mam, bakit po bawal mag inject sa tummy kapag may stretchmark? Ako kasi panay tummy lang, kabilaan. Madaming strethmark, ngaun ko lang napanood ung vids mo na iiwasan pala dapat ang stretch marks? Hihi sana mapansin 🥲
2026-08-05 02:28:45
0
thynthyn000
khryz :
mi ako 3 beses ng same part ng tyan ko tinurok dko kasi alam na kelangan palang ilipat. bibisa parin po ba ung gamot pag ganun ?
2026-08-22 02:58:51
0
catsycat23
B. :
thank you miii
2026-08-05 14:05:49
0
brendsmmcg
Brianna :
Mi.. if mag order ako t30.. mag inject naba ako ng 50units nyan? Or 2.5 units padin? 17weeks n ako..
2026-08-08 00:39:11
0
To see more videos from user @audrynotaudrey, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About