@luckycharmcortez: Mga mhie, bongga ng smile ko don no? Pero kailangan ko ng help niyo! 😭 Hindi ko alam kung coffee date ba ‘to o final interview para maging perfect daughter-in-law. 👀 Help me outsmart my AI mother-in-law. Comment your funniest lines and baka ‘yan ang gamitin ko sa next episode ng #MyPurpleKdrama. *Scenes created with AI assistance, featuring AI-generated characters #ColgatePurple #PurpleCancelsYellow #OutsmartAI
Te, order ka ng pinakamahal sa menu. Yung pinakamalaking size agad ha! EXTRA SHOT. EXTRA WHIP. EXTRA LAHAT. 😭👏
2026-08-06 02:43:56
0
user09300876273xsr :
ATE WAG KA PAPATALO 😭 Titigan mo lang siya tapos, “Tubig lang po? Concern po ba 'yan o control?” 👀
2026-08-06 06:15:52
0
Lita :
ano daw Sabi hahaha
2026-08-06 00:20:18
0
madam_dior :
Mars, wag ka muna magsalita. Tignan mo muna yung waiter tapos chika mo, “May narinig ka ba? Ako kasi parang goods naman. 1 coffee for me please, yes salamat.” 😂
2026-08-06 03:32:32
0
ally :
tapatan mo yan talagahhh sinsabi ko sayo! "Tita... WAG AKO. Wag po today" tapos ngiti lang sabay order!!
2026-08-06 05:37:55
0
To see more videos from user @luckycharmcortez, please go to the Tikwm
homepage.