@ehsbartholomew: dalawang dilag (last week pa ‘to 😭) #dancetrend #fyp #trending #viral #braziliandance

𝟵-𝗕𝗮𝗿𝘁𝗵𝗼𝗹𝗼𝗺𝗲𝘄 ⋆.˚
𝟵-𝗕𝗮𝗿𝘁𝗵𝗼𝗹𝗼𝗺𝗲𝘄 ⋆.˚
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 05 August 2026 08:01:31 GMT
2204659
204620
3648
10787

Music

Download

Comments

s1836744
Mr.Blooperrrrr :
kilala koyang isa si Angel Elizabeth yan rigthhh?
2026-08-06 07:05:00
2623
qksjhesjwjo
Pixr^°♪ :
Puro kayo Angel Elizabeth te yung katabi ni Angel ano pangalan nyo po
2026-09-01 12:09:32
1
ryuzukiofficial
Ryuzuki. :
hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. she’s my girlfriend po, and 3 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my girlfriend is pretty :) she is a good girl, she treats me like a husband. sorry po if i confused all of you! 💕
2026-09-03 10:22:20
16
dump_accnibets
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
so kami pa po manghuhula kung sinl muse SAINYONG dalawa?
2026-08-05 10:30:25
5901
jenicahavana
️ :
parang silang barbiee
2026-08-05 09:25:05
26069
.sunflower_pvz2
Sunflower :
the brazilian dance ruined it
2026-09-02 09:01:57
0
bjbelmara
Bel🕷 :
Sino walang pasok
2026-08-05 21:38:58
4720
cmt4754
Unknown :
The girl on the right looks like Shiina Mahiru from "Angel Next Door Spoils Me Rotten"
2026-09-02 12:43:59
1
cynnzx8
CW•Nyxx? :
half japanese ba Yung muse nyo?
2026-08-05 20:24:09
3836
chem0847
CHEM :
bro literally said no one will ever know
2026-09-02 13:04:09
1
itz.co5
dnr :
face reveal
2026-09-03 11:09:02
0
callme_eyangyayow
Alteya Ceron :
please before you comment, evaluate yourselves po muna kung ama pa ba sasabihin ninyo. If you have nothing good to say, please just keep it to yourselves. especially comparison. everyone has their own beauty, so you can't just compare kasi in the first place, you shouldn't be comparing people.
2026-08-15 10:42:04
484
miyuppi1
jake102 :
Tinamaan nanaman ako ng insecurities ko 😭😭😭
2026-08-05 10:11:53
589
cyanthebaldie
√💫•C¥AN•💫√ :
guys ito daw muse nila
2026-08-05 23:26:16
218
rayn.canto
it's me RAYN🌧️🌈 :
muse nyo po ba Yung may bangs
2026-08-13 11:42:47
20
luvjynx
chelzzyy 💋 :
hula ko half japanese ung nasa right, japanese na japanese ung mukha 😭
2026-08-06 01:55:10
5
carloqw._
carl :
shawarawt kay nasser HUWAHHAHAHA
2026-08-05 11:06:42
5
mae.mai._may
🥨aeMae :
Ipakita nyo ang twin kong tomboy sa gitna🥹
2026-08-12 22:16:40
7
smooky527
smook :
na para bang....
2026-08-17 02:35:47
73
geofrey.peneyra13
geofyzaac peneyra :
parang Ai😅 sorry diko alam eh kung real or ai lang😅🥰
2026-08-16 06:06:13
5
chloe_xco
tralalii :
ang hirap naman hanapin ng muse
2026-08-05 11:25:45
70
repesta_mdmm3
Fullcharge na Ebike :
so nag ha heart si ate sa lahat ng comment?
2026-08-06 05:21:32
6
kurosaki_ichigothesr
kuro0 :
bat di nyo pinasali yung lalaki sa likod?
2026-08-06 03:59:33
72
To see more videos from user @ehsbartholomew, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About