@dockilimanguru: Kung lalake ka at may PIE , post inflammatory erythema

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 05 August 2026 08:13:54 GMT
741957
6099
118
333

Music

Download

Comments

liyammalupit
￴ ￴￴￴ ￴￴ :
doc, first time kolang po i t try mag skin care, ako po ay mag oily skin simula pag gising, effective po kaya itong salicylic cleanser ni klued at moisturizer ni camou gel type
2026-08-05 13:55:02
7
kirsttten7
kirsttten :
pang lalaki lang po ba tong moisturizer na to?
2026-08-13 04:56:33
0
nerdyrayyy
Ray. :
thanks for this doc.
2026-08-21 09:08:49
1
liamkulotzz
￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴ :
doc, may oily skin po ako, effective po kaya tong salicylic cleanser ni klued at gel type na moisturizer ni camou?
2026-08-05 11:47:28
2
djayy17u
Djayy :
pwede ba doc kit may konting active acne
2026-08-19 00:30:09
1
eightfolds
kev. :
doc ano kaya to? taon na to e di ko maalis
2026-08-05 14:50:40
0
ewankobasakumagnaito
Nyctophilia :
ano mas maganda, yan or yung puti na camou moisturizer?
2026-08-06 15:15:34
0
klein1531
@Itzurluffy :
Hai po doc,I just want to know po if effective po ung sacylic acid soap?, for back, chest and face acne?
2026-08-05 13:30:21
0
_lenlennnnn1
_lenlennnnn1 :
Hello Doc, baka may marerecommend po kayong add'l skin care for oily skin? Oily po kasi face ko, my current skin care routine po is water and originote sunscreen lang po sa morning then sa gabi po gentle cleanser ng Klued then Dermorepublic hydrating serum lastly originote ceramides moisturizer po. 🥺
2026-08-06 03:57:37
0
marc_cuaca
Marc :
Hello doc, I dont have pimples, or acne pero gusto ko mag glow mukha ko what should I get, begginer pa po ako
2026-08-05 23:28:08
0
buenavista2026
ENZO :
perfect bayan sakin kahit Yan lg
2026-08-05 14:03:35
0
musthaveitemsph
Luke :
Thank you pooo
2026-08-05 10:35:52
1
totzmc1
Dine :
ano pong moisturizer doc pag may active pimples
2026-08-20 12:45:37
0
sdanycko_29
sdanycko_29 :
Doc tanong lang okay lang ba yung white gel type moisturizer sa combination skin or this one better .
2026-08-05 13:41:25
1
kraaaaam30
SHINYAAAAA :
anopo pinag kaiba nyan sa white na camou moisturizer Jan sa blue na gel cream moisturizer?
2026-08-18 15:57:09
0
fordkzx
Forddd :
doc pede poba, umaga white camou moisturizer, tas gabi po yang dark blue?
2026-08-05 11:18:49
0
arfy763
Arfy :
Sir okay lang ba na gamitin ko salicylic acid 2x a week. Tapos everyday ay aloe vera soothing gel?
2026-08-08 08:17:19
1
buenavista2026
ENZO :
doc pa sagot namn pwde bayan sakin Kasi Meron Ako pemple na Hinde na masakit at Hinde narin na tatanggal
2026-08-05 14:03:19
0
harderdanever69
dandisdgaf. :
kakadating lang ng akin tas nakita ko pa to tas may PIE pa ako
2026-08-05 11:43:32
1
zeronia_10
sean :
Meron po ako seborrheic dermatitis maganda po ba ito?
2026-08-08 05:06:53
3
chenqxpaquiletlos
Richel Reich 💕 :
pwede bayan sa babae doc?
2026-08-31 04:39:32
0
rico_tensei
RICO🫶🏻 :
ayan problem ko PIE po at sunscreen ko klued at cleanser ko cetaphil po
2026-08-30 22:00:17
0
jdawallymanid
Flavio :
Doc pwede po bayan sa post inflammatory acne
2026-08-30 02:53:49
0
keonvii
mozi :
Doc, okay po ba cica rescue gentle brightening low ph daily cleanser ng luxe organix for a dry and sensitive skin? Thank youu! 💙
2026-08-05 16:07:54
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About