doc, first time kolang po i t try mag skin care, ako po ay mag oily skin simula pag gising, effective po kaya itong salicylic cleanser ni klued at moisturizer ni camou gel type
2026-08-05 13:55:02
7
kirsttten :
pang lalaki lang po ba tong moisturizer na to?
2026-08-13 04:56:33
0
Ray. :
thanks for this doc.
2026-08-21 09:08:49
1
:
doc, may oily skin po ako, effective po kaya tong salicylic cleanser ni klued at gel type na moisturizer ni camou?
2026-08-05 11:47:28
2
Djayy :
pwede ba doc kit may konting active acne
2026-08-19 00:30:09
1
kev. :
doc ano kaya to? taon na to e di ko maalis
2026-08-05 14:50:40
0
Nyctophilia :
ano mas maganda, yan or yung puti na camou moisturizer?
2026-08-06 15:15:34
0
@Itzurluffy :
Hai po doc,I just want to know po if effective po ung sacylic acid soap?, for back, chest and face acne?
2026-08-05 13:30:21
0
_lenlennnnn1 :
Hello Doc, baka may marerecommend po kayong add'l skin care for oily skin? Oily po kasi face ko, my current skin care routine po is water and originote sunscreen lang po sa morning then sa gabi po gentle cleanser ng Klued then Dermorepublic hydrating serum lastly originote ceramides moisturizer po. 🥺
2026-08-06 03:57:37
0
Marc :
Hello doc, I dont have pimples, or acne pero gusto ko mag glow mukha ko what should I get, begginer pa po ako
2026-08-05 23:28:08
0
ENZO :
perfect bayan sakin kahit Yan lg
2026-08-05 14:03:35
0
Luke :
Thank you pooo
2026-08-05 10:35:52
1
Dine :
ano pong moisturizer doc pag may active pimples
2026-08-20 12:45:37
0
sdanycko_29 :
Doc tanong lang okay lang ba yung white gel type moisturizer sa combination skin or this one better .
2026-08-05 13:41:25
1
SHINYAAAAA :
anopo pinag kaiba nyan sa white na camou moisturizer Jan sa blue na gel cream moisturizer?
2026-08-18 15:57:09
0
Forddd :
doc pede poba, umaga white camou moisturizer, tas gabi po yang dark blue?
2026-08-05 11:18:49
0
Arfy :
Sir okay lang ba na gamitin ko salicylic acid 2x a week. Tapos everyday ay aloe vera soothing gel?
2026-08-08 08:17:19
1
ENZO :
doc pa sagot namn pwde bayan sakin Kasi Meron Ako pemple na Hinde na masakit at Hinde narin na tatanggal
2026-08-05 14:03:19
0
dandisdgaf. :
kakadating lang ng akin tas nakita ko pa to tas may PIE pa ako
2026-08-05 11:43:32
1
sean :
Meron po ako seborrheic dermatitis maganda po ba ito?
2026-08-08 05:06:53
3
Richel Reich 💕 :
pwede bayan sa babae doc?
2026-08-31 04:39:32
0
RICO🫶🏻 :
ayan problem ko PIE po at sunscreen ko klued at cleanser ko cetaphil po
2026-08-30 22:00:17
0
Flavio :
Doc pwede po bayan sa post inflammatory acne
2026-08-30 02:53:49
0
mozi :
Doc, okay po ba cica rescue gentle brightening low ph daily cleanser ng luxe organix for a dry and sensitive skin? Thank youu! 💙
2026-08-05 16:07:54
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.