ayoko ng kelbang mas gusto ko yung prinzbangggggg dito tau sa prinzbang cno bubuto dito sa baba kauu😊
2026-08-06 04:22:43
15
. :
AKO VISE-PRESEDENT NG KELBANG KO😜😜
2026-08-06 02:27:03
3
shasha :
my kelbang is official love team
2026-08-09 08:02:36
0
it's me Jayden ♡♡♡ :
Oo namn tas ako yung vise-presedint😁
2026-08-06 03:45:35
0
αмαη∂α :
mhiee likeee
2026-08-06 16:11:48
1
ARIANNE🫶🏻❤️ :
YOWN FAMILY IN A ONE FRAME ILOVEYOUSOMUCHHHHHHH💞🫶🏻
2026-08-22 01:29:47
0
@regine :
may fav loveteam sa manix 🥹
2026-08-11 17:16:21
1
Alexa Loraine :
oo Kahit president ng kelbang support palagi SI Mami Apollo sa kelbang at sana palaging Masaya ,palaging may vlog at una salahat ay SI lang pinakamasayang love team at nag papasaya nang Ang tao and fans Ng kelbang 🥰💗😘 wish ko sana Hindi mawala Ang kelbang at palaging may ayuda sana Ang kelbang sana suportahan natin ang kelbang SI mawm and dawd at palaging Masaya malusug para mas Masaya Ang vlog Ng kelbang nati Ayun lang thank you kelbang and mommy apollo my mom and dad nasi kilven and Mami bebang 😘 I love you sainnyong dalawa at sa Kay Mami Apollo at salahat Ng funds and members ng kelbang palagi susupurtahan nati Ang kelbang 😘😘💗😘💗🫶💗😘💗😘😘😘😘💗🫶💗💗
2026-08-11 10:06:40
2
H, E, A, V, E, N, :
guys alam nyo na kong sino ang president ng kelbang
2026-08-14 02:38:04
0
Kay² :
kelbang here 👇👇
2026-08-21 10:40:48
0
🏵️baby🏵️ :
kelbang lang malakas nakakakilig
2026-08-07 07:09:49
1
chicken joy😋 :
wala na kelbang nako naka move on nako sa prinzbang
2026-08-07 01:20:05
1
Gweniee :
support nyo kelbang
2026-08-16 01:38:54
0
Hi it's me Mica Ella :
yes super bias ko Ang kelbang🥰💗😁
2026-08-22 03:33:41
0
shyne Smith 💢 :
supporting po ako sa Inyo salamat
sa naglayag sa kanila
2026-08-13 12:53:51
0
?! :
kung wla ang apollo nato hindi mabubuo tong fav loveteam ko
2026-08-10 08:15:10
0
Sofzyy :
Yes payag ako😏😏😏😏
2026-08-09 12:28:16
0
kelbang editor :
ang cute ng kelbang namin🥰
2026-08-08 09:15:08
0
Who's_Tricia? :
saet official na KELBANG namin😊😊
2026-08-08 13:19:48
0
Ellah Emia :
kelbang alwaysssssssssssssssss
2026-08-30 05:12:11
0
Kate peñalber🌷 :
wow sweet naman ng kelbang
2026-08-12 05:50:38
0
kelbang editor :
yess ayan ma Apollo
2026-08-09 00:41:13
0
👾SHINE👾 :
sweet ng kelbang
2026-08-08 14:59:41
0
(◕ᴗ◕✿) cute。◕‿◕。 :
bagay na bagay po silang dalawa po
2026-08-06 03:56:10
0
To see more videos from user @_m4ndie, please go to the Tikwm
homepage.