Akala ko nung una di totoo yung ganyang boses jusq napadasal nlng ako nung may pumasok na ganyang call😭😂
2026-08-07 23:59:34
38
ℳ :
experience ko yan buti nlng na disconnect hindi nako nag callback😭
2026-08-14 05:14:12
23
Saging :
live captions is da key
2026-08-09 07:42:12
2
lia :
ask lg how do u deal with these kind of call na hindi maíntindihan
2026-08-25 16:56:56
2
🍫 :
@Lorenzon Emmanuel Ahorro
2026-08-18 00:04:13
1
Jen :
ANY technique po para makapasa sa mock call, ABAY and Nesting? Trainee palang po pero mock call certification na namin sa Wednesday. Ang hirap magfamiliarize ng mga tools lalo na kung isang beses lang ipapakita kong paano, ang bilis pa mag click ng trainer namin na para bang ang tagal na naming tinuturuan😭
2026-08-10 00:33:17
6
narnia :
hello pooo, got hired po newbie and no work exp. Okay na po ba sa 20k basic and 2k allowance?🥺
2026-08-24 07:37:42
4
Diamond :
I used to have good AHT that is until November and December rolled around and boom, red 😭
2026-08-14 19:16:39
0
holy smokes :
b for bubblegum
2026-08-20 09:38:28
0
ebyang20 :
Reject to Fraud na yan
2026-08-08 13:49:28
1
Ara :
HAAHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAAH😭
2026-08-23 15:46:34
0
just_jess :
Ako na first call inspector tapos sira pa isang earphone😩