@diom.onmute: Pag nakaranas ka nito sa umpisa magdadalawang isip ka talang pumpasok pa eh hahahaha #callcenter #BPO #call #work #foryou

diom.onmute
diom.onmute
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 06 August 2026 02:48:02 GMT
56401
3016
59
595

Music

Download

Comments

ynn67_
⋆˚꩜。 :
verification pa lg ubos na aht
2026-08-07 02:12:39
138
dzuwelbebiii
jewelinthepalace :
tunog CAP po siya HAHAHAHAHA
2026-08-08 05:59:24
38
izumi_mood
Izumi :
Akala ko nung una di totoo yung ganyang boses jusq napadasal nlng ako nung may pumasok na ganyang call😭😂
2026-08-07 23:59:34
38
mikwithluv
ℳ :
experience ko yan buti nlng na disconnect hindi nako nag callback😭
2026-08-14 05:14:12
23
_brx_26
Saging :
live captions is da key
2026-08-09 07:42:12
2
lialeng7
lia :
ask lg how do u deal with these kind of call na hindi maíntindihan
2026-08-25 16:56:56
2
chewycholit
🍫 :
@Lorenzon Emmanuel Ahorro
2026-08-18 00:04:13
1
jen41338
Jen :
ANY technique po para makapasa sa mock call, ABAY and Nesting? Trainee palang po pero mock call certification na namin sa Wednesday. Ang hirap magfamiliarize ng mga tools lalo na kung isang beses lang ipapakita kong paano, ang bilis pa mag click ng trainer namin na para bang ang tagal na naming tinuturuan😭
2026-08-10 00:33:17
6
narnia6711
narnia :
hello pooo, got hired po newbie and no work exp. Okay na po ba sa 20k basic and 2k allowance?🥺
2026-08-24 07:37:42
4
isupportwomensrig
Diamond :
I used to have good AHT that is until November and December rolled around and boom, red 😭
2026-08-14 19:16:39
0
hsrmbr
holy smokes :
b for bubblegum
2026-08-20 09:38:28
0
ebyang20881
ebyang20 :
Reject to Fraud na yan
2026-08-08 13:49:28
1
justara00
Ara :
HAAHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAAH😭
2026-08-23 15:46:34
0
jessabarbridge
just_jess :
Ako na first call inspector tapos sira pa isang earphone😩
2026-08-23 21:41:45
0
cjcll1
cjcl :
may live caption naman hahah
2026-08-24 04:39:26
1
juh_elle
Ja :
HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA
2026-08-08 01:46:04
0
amiesb92
Amiesb92 :
First Call ko, galit na galit agad yung user dahil nsa airport and need magconnect sa vpn 😭😂
2026-08-11 12:19:05
1
ebyang20881
ebyang20 :
Kakainis HAHAHHAHAHAHAHHA
2026-08-08 13:49:20
0
aysnalubma_
beri :
HSHAJASAAAAHAA
2026-08-07 02:30:32
0
kissmealiii
kissmealiii :
any tips sa Financial account? sa Sept pa start ng training ko, diko alam kung collection ba or what ipapahawak huhu 😭😭
2026-08-16 17:18:22
0
nobecausewhat
No Because... :
Eto talaga first call ko, Nigerian sya tapos di ko maintindihan sinabi nya 😭
2026-08-19 05:16:37
0
kinggggg_adil
Kingggggg_ :
Iiyak talaga ako pag ganyan😭 aabot ng isang oras pag verify niyan HAHAH
2026-08-13 01:27:25
0
wayne_012024
👑 :
Patel ba last name😂😂😂
2026-08-20 14:43:00
0
just__glimmer
marymer_ :
Legit😭 ang uban ga pataka rajud yawyaw murag nay gamay
2026-08-27 09:53:13
0
To see more videos from user @diom.onmute, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About