Zairawryy :
Binigyan ko sya ng money bouquet nung graduation nila and sabi nya sakin gagamitin nya yun for our first date, nung nag date na kami ako parin gumastos lahat kahit pamasahe haha ok lang kasi wala pa naman syang work. Nag apply sya ng work and pina hiram ko sya ng pera pang apply nya and natanggap sya pero nung nagka work na sya wala paring changes, ako parin gumagastos sa lahat, kahit ilang needs sa house nila ako bumibili, fathers day and birthday ng kapatid nya ako gumastos, lahat ng parinig na gusto nyang bagay binibili ko, foods, shirts, shoes binibili ko for him kasi gusto ko syang makitang masaya, always ako nasa bahay nila kasi gusto nya. kapag nag aaway kami and nasa bahay ako dko talaga ma pigilan yung sarili kong puntahan sya kahit madaling araw na just to make sure na okay kami pag natulog pero pag dating ko sa house nila he's peacefully sleeping while ako sa bahay lugmok na lugmok sa iyang hahaha tiniis ko lahat ng pag kukulang nya. I make flowers pala hehe one of my sideline yun, everytime nagala kami and may na dadaanan kaming fuzzy wife or satin flowers sinasabi nya kang sakin na mas magaling pa daw akong gumawa non instead of buying me one, haha may budget sya para sa tropa nya pero sakin wala, inuuna ko sya sa lahat, binibigay ko lahat ng gusto nya, kahit ma zero nako basta okay sya haha pero puro sama ng loob lang na tanggap ko sa kanya. Ilang beses na kaming nag away dahil sa treatment nya sakin, never sya nag sorry sabi nya lang last chance daw babawi sya pero yun parin naman pa ulit ulit lang and napagod nako hinahayaan ko nalang sya
2026-08-15 08:03:08