@h0wy0umakemeacykdisown: Sulit ang bawat gastos kung ngiti mo naman ang kapalit nito ;) #fyppppppppppppppppppppppp #fypシ゚viral #fypシ #xzybca

:)
:)
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 06 August 2026 07:41:23 GMT
691019
143828
293
65417

Music

Download

Comments

_hosppp
j. :
I hope she knows na kahit maubos last money ko, mapasaya ko lang siya. Pero paano ko gagawan kung gusto niya akong makita buwan buwan pero wala pa ako, kahit na gusto ko rin yon pero wala pa talaga ako. Kaya mahal ang mag mahal pero kasi, mas mahal kita.
2026-08-08 02:36:08
73
sheng_roman
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ :
ay e memention pala, pwede bang ex?
2026-08-07 07:31:06
235
_cndwane
dane :
mahal ang magmahal, kaya sobrang sarap at saya magmahal ng taong hindi maluho, yung ayos lang sakanya yung tusok tusok o kaya 50/50, I remember nung monthsary namin nandon lang kami sa bahay nila and hati pa kami sa instant carbonara and coke mismo, pero mafefeel mong sobrang genuine and saya nung monthsary namin because for me and for her presence is enough, bonus nalang kapag may gift, I love her, kaya kahit mahal ang regalo, pag-iipunan nalang para sakanya!
2026-08-10 13:01:20
10
isha_szaaa
️ ishangz :
as a provider, I will always make her happy and all the things she want I will give her everything even tho I have nothing left:))
2026-08-09 12:05:34
3
flwrmaeir
mari 🧸 :
kayang ubusin last money, makita ka langg
2026-08-07 10:24:45
12
its_lixnne
Zairawryy :
Binigyan ko sya ng money bouquet nung graduation nila and sabi nya sakin gagamitin nya yun for our first date, nung nag date na kami ako parin gumastos lahat kahit pamasahe haha ok lang kasi wala pa naman syang work. Nag apply sya ng work and pina hiram ko sya ng pera pang apply nya and natanggap sya pero nung nagka work na sya wala paring changes, ako parin gumagastos sa lahat, kahit ilang needs sa house nila ako bumibili, fathers day and birthday ng kapatid nya ako gumastos, lahat ng parinig na gusto nyang bagay binibili ko, foods, shirts, shoes binibili ko for him kasi gusto ko syang makitang masaya, always ako nasa bahay nila kasi gusto nya. kapag nag aaway kami and nasa bahay ako dko talaga ma pigilan yung sarili kong puntahan sya kahit madaling araw na just to make sure na okay kami pag natulog pero pag dating ko sa house nila he's peacefully sleeping while ako sa bahay lugmok na lugmok sa iyang hahaha tiniis ko lahat ng pag kukulang nya. I make flowers pala hehe one of my sideline yun, everytime nagala kami and may na dadaanan kaming fuzzy wife or satin flowers sinasabi nya kang sakin na mas magaling pa daw akong gumawa non instead of buying me one, haha may budget sya para sa tropa nya pero sakin wala, inuuna ko sya sa lahat, binibigay ko lahat ng gusto nya, kahit ma zero nako basta okay sya haha pero puro sama ng loob lang na tanggap ko sa kanya. Ilang beses na kaming nag away dahil sa treatment nya sakin, never sya nag sorry sabi nya lang last chance daw babawi sya pero yun parin naman pa ulit ulit lang and napagod nako hinahayaan ko nalang sya
2026-08-15 08:03:08
1
cristinezabalasibal
𝓒𝓻𝓲𝓼𝓽𝓲𝓷𝓮 :
Mahal mag mahal pero mas Mahal kita:)
2026-08-08 16:53:41
1
chamii_277
chamii_277 :
permission to copy po
2026-08-14 07:30:40
1
cyiaezxp
￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
forever thankful sa girlfriend ko na kahit maging bente nalang ang laman sa wallet niya basta busog ako at masaya hinding hindi niya ako titipirin 🥹
2026-08-12 05:52:29
3
aireen.terles
Aireen Terles :
Thank you
2026-08-08 04:06:01
1
greedy_lex
pidohhhhh :
Ang aga naman ano to almusal
2026-08-09 01:31:38
2
daedreamingu
Daeyari ❀ :
2026-08-11 07:09:21
1
asherr_100.0
muka kayong magulang :
kung kasabay mong mamahalin si lord,mas mamahalin ka nya promiseee
2026-08-10 16:19:34
1
avrygel
Angel. :
2026-08-10 10:32:37
1
bl4k_wht
♡ :
ibibili kahit ano makita lang ang batang enzo na naka ngiti 🩷🥹 @
2026-08-08 18:22:25
1
dimple.pamad
Dimple Pamad :
unsa diay ni? hahahahha sakit
2026-08-17 06:04:00
0
mylittlefrenses
Prnxes :
walang kame 🥀
2026-08-07 14:51:04
1
lumine88_
cheesetof🧀 :
you're valuable to me po @𝓐 😘🤗 MWEHEHEHEHEHE
2026-08-08 18:21:35
2
dwiniixs
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
@￴
2026-08-08 07:15:43
1
renzplayzliza
✝️Renz :
@𝔑𝔞𝔫𝔞🪽 yeii
2026-08-31 08:18:16
0
_arcwive.shoobi
˚𝜗𝜚arcwive˚⋆ :
@𝓵𝓲𝓬𝔂 thank you for always there for me ma boo(kaibigan ko to guys)
2026-08-09 03:52:22
1
gooffyy05
️R :
@G baby
2026-08-08 11:17:14
1
mkyxnne
kai :
@John kent iloveyousomuch babyyyyy
2026-08-31 08:53:05
1
To see more videos from user @h0wy0umakemeacykdisown, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About