@izzmaayy: 🥹❤️

May Mendoza
May Mendoza
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 06 August 2026 08:36:58 GMT
1441503
94923
2921
3791

Music

Download

Comments

wupwup.fwafwafwa
wupwup :
Hindi kami close ng kapatid ko. Kaya wala akong pakialam sa mga anak nya 🤣🤣🤣🤣
2026-08-06 23:03:50
1510
deybiishan
debiana :
depende kasi sa ugali kung walang modo ang pamangkin, paano magiging close? Hindi marunong rumespeto sasabihan pa ng bobong doctor yung tita niya? May kilala akong ganyan e.
2026-08-07 00:38:08
354
saturnmoose.15
Tis I :
bukod jan curious din ako sa mga lola na pangit treatment nila sa mga apo nila or hindi pantay yung tingin nila saknila
2026-08-23 11:36:37
170
leecast13
EliHumble :
It has something to do with the parents.. pag close nila ung nanay at tatay, most of the time paranv anak tlga turinh nila jan..Pero pag hindi nila goods or kagalit ung magulang, unfortunately damay ang bata..
2026-08-06 17:55:12
977
_irene203
irene :
Xiannnnnnnnn
2026-09-04 17:36:13
0
violet_eve17
Violet :
Iba iba po tayo ng kwento sa buhay kaya wag mo din masisi bakit ganun treatment ng mga titos and titas. Kadalasan ang away ng mga kapatid nadadamay ang mga pamangkin or ang mga magulang na involved kung kaaway nila kaaway mo din ganun po yun,iba iba ng story bawat pamilya at pinagdadaanan
2026-08-07 00:46:16
118
amorsicoo
amorsicooᥫ᭡ :
may mga ungrateful din na pamangkin wag puro sisi sa mga tito/tita🙄🙄
2026-08-17 23:52:21
38
kai.variacion
Kai :
Wala pa akong pamangkin sa kapatid, Pamangkin ko sila sa pinsan pero lab na lab ko mga ito kahit makulit at magastos sila. 🥰
2026-08-07 06:26:03
103
fatimaarcaishaabdurahim1
Takeshi (武) :
maybe we have to understand the problem there. Kung hindi close ang anak mo sa mga kapatid mo, maybe you have to check your heart on how you raise your kids din. Honestly, I wouldn't want a pamangkin na kulang sa disiplina, sometimes we tend to forget na tayong mga magulang ang nag cacause din for them to distance. Meron akong mga pamangkin na iniiwasan, the reason is, very sensitive ang magulang to admit that their kids needed a divine parenting disciplines. Imagine raising a kids nowadays na kulang sa strict home rules and yet some parents tolerate it by saying "Bata lang yan, di pa niya alam ang ginagawa niya" Kelan ba natin dapat itama ang mga anak natin kung kailan matanda na sila? being a parents can be an tiring tittle, but we should also check our heart kung bakit in the first place our kids exist. We are our kids first teacher, we should atleast educate them the importance of listening, learning basic home rules and also the difference of rules outside our home.
2026-08-24 14:43:31
8
iamcrissantos2023
KehZ :
eh bakit meron mga tito at tita may favoritism sa mga pamangkin? isama pa ang mga lolo at lola na may mas favorite din sa apo nila?🤔 tuloy kawawa ang bata lalo na sa mga oras na marunong na sila makapag obserba sa mga nangyayari.
2026-08-13 19:24:12
22
daray_neriza
NERIZA_DARAY :
kasi may naninirang hipag o bayaw. HAHAHAHAHAHHA 😂😂😂
2026-08-07 06:38:01
11
riatok_
🍮 :
hindi sa hate ko ang mga pamangkin ko sa totoo lang karamihan kase ng kapated na may mga Anak masyado mapangabuso.. Yung tipo ikaw na ginawa yaya ng Anak nila ikaw na pinag alaga buong mag damag kahit present naman sila sa araw na wala silang pasok. Wala kang asawa dalaga/binata ka gusto mo gumala pero dika maka gala kase may bata kang inaalagaan which is dika naman kasama nong ginawa sila, Youngest ako samin magkkapatid lahat sila may asawa na sakin nila minsan pinapaalaga mga anak nila ako na nagppaligo minsan nagppakain dipa ko nagkaanak para na kong may Anak dahil sa responsibility dapat diko naman ginagawa... Magmula non dina ko humawak ng pamangkin ko o nagbantay abusado kase ung nagppa alaga, thankfully I'm married na din kaya mas gusto ko alagaan ang magging Anak ko kesa pamangkin wala naman respeto..
2026-08-06 23:42:44
7
karlamonette
Baba Lee :
Dipende kung nasa iisang bahay kayo at lumaki sya kasama mo. Pero pag lumaki sya malayo sa mga tita/tito may mga aspect na minsan hindi mo kabisado yung ugali nila or nakasanayan. Also nakaka apekto din yung discipline nila, For example as Tito/tita na metikuloso tas yung pamangkin mo eh lumaking tamad. Isa yun sa mga possible na pag mumulan ng inis.
2026-08-23 13:17:00
10
rainyyy_ren
Clarynsss :
ako ramdam ko favorite ako ng tita ko sa lahat na mag pipinsan mula bata ako kahit walang pera yun bibilan nya ako kahit konting gamit sa school at magbabakasyon ako sa kanila tapos ako lang ata pamangkin nyang binilan nya ng cp kahit sa outing lagi akong kasama noon, mula sa pera never naging madamot ang tita ko sakin hanggang ngayon sa anak ko lagi din nya binibigyan kaya kahit hndi ako paborito ng magulang ko favorite naman ako ng tita ko.
2026-08-09 14:42:07
6
sassy_kyeomiie
sassy_kyeomiie :
Ako na may 13 na pamangkin at lahat close ko!! Juskoooo parang ako mga magulang nila 😭 HAHAHA
2026-08-23 23:18:14
8
lianne041699
🧿𝒴𝒶𝓃𝓎𝒶𝓃 🧿🪬 :
Salamat sa mga kapatid ko at sa mga kapatid ng asawa ko, for treating my child so well. ❤️
2026-08-23 23:21:20
5
chelgee27
Chel Gee :
Depende sa closeness ng magkapatid..
2026-08-07 05:40:55
7
cln965
️ :
Hindi kami close ng ate ko (may hindi kami pagkakaunawaan) pero never ko dinamay mga anak niya. Mga anak nia parang tropa ko lang din 🥰
2026-08-07 01:34:10
23
mhierai12
itzrraine🌻 :
if they don't like the mother, they will also hate the kid.
2026-08-09 23:12:05
21
kell_._._
ꀘꍟ꒒꒒ :
basta ako pinapa iyak ko lang sila pag walang magawa 🤣
2026-08-06 21:21:47
524
kimonlee7
nope.no.uh.nono :
If you're in a good place, yes madali lang ang mahalin ang anak ng kapatid mo. But if said siblings mistreated you and abused you, you can never love their offspring. The resentment is still there. Parang yung friend ko, ang sama ng loob sa mga kapatid nya so ayirn, wala syang amor sa mga anak ng kapatid nya. Ni ayaw nga nya tinatawag syang tita.
2026-08-06 23:26:20
103
mjonestopshop
Maue Buelba :
naranasan ko sa mga ante ko yan ...kaya ngayun na tita na ako di ko pinaranas sa pamangkin yung naranasan ko ..i treated them as my own child spoiler pa nga 🥰 basta kaya ng tita binibili ko para sakanila
2026-08-07 00:22:24
5
francinecidro6
Joy Cidro :
ako sobrang love ko sila.love ko sila na parang anak ko na din🙂
2026-08-07 06:14:11
15
lavandergirl94
Lavander :
Ako isa sa mga maswerte na may kapatid na mahal na mahal anak ko. kht away bati kami ... mas mahal pa nga nya anak ko kesa saakin😅😅😅
2026-08-06 10:39:28
6
To see more videos from user @izzmaayy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About