@roastedp1stachio: 100% confidence, 0% Mingyu genetics, but we move ! @SEVENTEEN
james c
Region: PH
Thursday 06 August 2026 13:55:34 GMT
Music
Download
Comments
s.coups :
eyy s.coups be like
2026-08-31 22:03:10
0
Aki 🎀 :
carat aq koia pacarat nga
2026-08-06 18:31:44
1825
blueberry dutchmill :
kuya, ikaw na lang mag enlist pls
2026-08-07 05:44:46
3173
soffleiss :
nag scroll lang nasayawan pa tyl
2026-08-07 02:43:31
9
yunis :
ganto tlga mga type ko eh😁
2026-08-07 04:32:18
9
sopiiii_ :
anak siguro to ng minwon
2026-08-08 14:02:12
7
🍪 :
kaw na lang mag-enlist ya
2026-08-07 05:32:21
6
Doobie :
Nakakagigil umisa pa siya
2026-08-07 08:48:00
8
鐢 :
mingyu and wonwoo’s son.
2026-08-09 02:01:44
6
ace :
walang pag asa kay mingyu, i think dito din ma😭
2026-08-07 09:59:06
14
en :
kung nde papalarin kay minghao, sayo pa kaya
2026-08-07 12:21:32
5
lilieslie :
sinusubok talaga ako ng panahon eh
2026-08-07 02:40:28
10
cole_ :
yummers, palit kayo ni mingyu para ikaw nalang mag enlist
2026-08-07 11:30:31
9
카트리나 :
kung gaano kalalim ang pagmamahal ng SEVENTEEN sa isa't isa, gano'n mo rin ako mahalin, koyah HWHAHAHHA CHARROT PWEDE BA SIYA NA LANG MAG ENLIST!
2026-08-07 15:38:19
6
jao :
HAHAHAHAHAHAHA ANG AKING LAUFFF ANG LT NG COMMENTS NG MGA CARAT
2026-08-07 12:31:16
10
Idkhername :
Mahal ko talga mga carat eh, lalo na pag ikaw
2026-08-07 11:35:02
6
Slim Jadey :
kung hindi papalarin kay mingyu, sayo pa kaya
2026-08-07 09:57:32
291
luv.alexc on ig :
facecard- wonwoo
body- the8
height- mingyu
2026-08-07 04:09:46
886
🤍 :
Dimo kami maloloko wonwoo
2026-08-07 07:54:47
9
prim :
ganyan, sige sayawan mo ako
2026-08-07 06:00:47
39
To see more videos from user @roastedp1stachio, please go to the Tikwm
homepage.