@elliah_kadie: card early educational device for kids 🤍#cardearlyeducationdevice #educationaldeviceforkids #learningdevice

khraill
khraill
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 06 August 2026 14:26:04 GMT
1278
34
13
23

Music

Download

Comments

zizi.treats
˗ˏˋ zizi ˎˊ˗ :
wow much better for kids! dont let your kids overuse cellphone! this toy is very educational 😍
2026-08-07 07:55:00
0
mpnkgrl
PNK🌸 | 🧿🪬 :
nakakatuwa talaga to, for sure magugustuhan ng mga kids to
2026-08-07 11:04:39
0
kallist4rr
kalli ^᪲᪲᪲ :
ang cute naman tas ang ganda pa gawing activity for kids para less screentime sila 🥰
2026-08-07 12:59:08
0
bellec7n
𐙚 ❀⋆ :
Napaka helpful nito sa mga kids na maaga palang nakakapag aral na sila
2026-08-07 16:27:53
0
rowelynsevilla15
Mama Lai :
ang cute talaga nito less screen time at matuto pa ang natin sa pag identity ng animals at sounds
2026-08-07 17:04:01
0
iamanitabanana
iamanitabanana :
Sobrang helpful to sa mga toddlers
2026-08-07 10:05:41
0
jazminejia_
Jia 🎀 :
perfect ipang gift sa mga toddler 🥰
2026-08-07 11:43:03
0
ursecret_gf0
Ange :
mas madaling matuto ang mga bata kapag ganito ang toys nila
2026-08-07 07:55:50
0
jdgdc11
Mama Julie :
perfect sa mga toddler iwas screentime na din
2026-08-07 12:19:35
0
arcangelwena
𝓦_🐾 :
ayy shala ang laking helpless sa Mga Bata to ei🥰 iloveittt reco koto sa Pinsan ko
2026-08-08 01:57:17
0
shieng251
xyz :
kailangan din to ng junakis ko
2026-08-07 09:34:57
0
shi3ra
kate 𐙚 :
iwas babad sa phone na rin talaga
2026-08-07 10:43:50
0
_ruthmacapinlac
Mrs.Esguerra 👰🏼‍♀️ :
perfect to sa mga kids para iwas sila sa gadget ..at malaman narin nila paano bigkasin
2026-08-07 11:59:40
0
To see more videos from user @elliah_kadie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Tình yêu hay sự nghiệp, chọn cái nào cũng thấy đang bỏ lỡ 1 điều gì đó.  Tôi có nghe kể như này từ người quen. Bạn ấy làm văn phòng lương 25tr, dự kiến sẽ mở quán bia.     Tôi hỏi: cậu yêu ai chưa!    Cậu ấy Trả lời: yêu giờ phiền lắm, không có thời gian. Muốn ổn định đã rồi mới nghĩ đến yêu.    Tôi hỏi tiếp: thế ổn định là bao giờ?    Cậu ấy cười và không có câu trả lời….! Đó là thực trạng của rất nhiều bạn trẻ bây giờ. Đang hoãn tình yêu, để chạy theo sự nghiệp. Và cũng không có ít người khác, đang hoãn sự nghiệp, để giữ 1 người ở lại. Vì sao người trẻ hoãn yêu? Vì tiền chưa đủ, không dám yêu. Vì chưa có sự nghiệp vững, sợ yêu là gánh nặng. Vì sợ ràng buộc, sợ chia tay, sợ thất bại. Vì mệt, mệt với cuộc sống, mệt với chính mình. Lấy đâu năng lượng cho người khác. Nhưng yêu cũng cần thời gian, cần tuổi trẻ. Bạn không thể nói:[ đợi a thành công, a sẽ quay lại tìm em.]  Khi người ta đã đợi quá lâu , họ bỏ đi. Không ít người đã chọn sự nghiệp, và khi thành công quay về lại thấy người thương đã cưới người khác. Cũng không ít người chọn tình yêu, rồi khi chia tay thì trống rỗng, không có gì trong tay ngoài vài kí ức. Rốt cuộc, phải chọn gì. Chọn tình yêu sợ tương lai thiếu tiền. Chọn sự nghiệp, sợ hiện tại thiếu người. Chọn cả hai, sợ mình không đủ sức.  Không chọn gì, sợ cuộc đời trôi qua mà không ai nắm tay. Thế là chúng ta cứ chênh vênh. Thấy yêu là xa xỉ, mà cô đơn thì lại càng đắt đỏ.  Giải pháp ở đâu? Không có đáp án cho tất cả. Nhưng có vài câu hỏi bạn nên tự hỏi chính mình: Bạn có đang dùng sự nghiệp để trốn tránh việc kết nối cảm xúc.? Bạn có đang yêu ai đó chỉ vị sợ cô đơn, rồi đánh mất cơ hội làm điều mình thật dự muốn? Bạn chọn điều gì để sau này không trách bản thân. Giá như…? Tình yêu không phải lúc nào cũng cản trở sự nghiệp. Và sự nghiệp không nhất thiết phải tàn phá tình yêu. Vấn đề là bạn chọn như nào? Và bạn đã thật sự hiểu bản thân mình đến đâu? Tình yêu và sự nghiệp theo bạn nên ưu tiên cái nào trước cái nào sau?
Tình yêu hay sự nghiệp, chọn cái nào cũng thấy đang bỏ lỡ 1 điều gì đó. Tôi có nghe kể như này từ người quen. Bạn ấy làm văn phòng lương 25tr, dự kiến sẽ mở quán bia. Tôi hỏi: cậu yêu ai chưa! Cậu ấy Trả lời: yêu giờ phiền lắm, không có thời gian. Muốn ổn định đã rồi mới nghĩ đến yêu. Tôi hỏi tiếp: thế ổn định là bao giờ? Cậu ấy cười và không có câu trả lời….! Đó là thực trạng của rất nhiều bạn trẻ bây giờ. Đang hoãn tình yêu, để chạy theo sự nghiệp. Và cũng không có ít người khác, đang hoãn sự nghiệp, để giữ 1 người ở lại. Vì sao người trẻ hoãn yêu? Vì tiền chưa đủ, không dám yêu. Vì chưa có sự nghiệp vững, sợ yêu là gánh nặng. Vì sợ ràng buộc, sợ chia tay, sợ thất bại. Vì mệt, mệt với cuộc sống, mệt với chính mình. Lấy đâu năng lượng cho người khác. Nhưng yêu cũng cần thời gian, cần tuổi trẻ. Bạn không thể nói:[ đợi a thành công, a sẽ quay lại tìm em.] Khi người ta đã đợi quá lâu , họ bỏ đi. Không ít người đã chọn sự nghiệp, và khi thành công quay về lại thấy người thương đã cưới người khác. Cũng không ít người chọn tình yêu, rồi khi chia tay thì trống rỗng, không có gì trong tay ngoài vài kí ức. Rốt cuộc, phải chọn gì. Chọn tình yêu sợ tương lai thiếu tiền. Chọn sự nghiệp, sợ hiện tại thiếu người. Chọn cả hai, sợ mình không đủ sức. Không chọn gì, sợ cuộc đời trôi qua mà không ai nắm tay. Thế là chúng ta cứ chênh vênh. Thấy yêu là xa xỉ, mà cô đơn thì lại càng đắt đỏ. Giải pháp ở đâu? Không có đáp án cho tất cả. Nhưng có vài câu hỏi bạn nên tự hỏi chính mình: Bạn có đang dùng sự nghiệp để trốn tránh việc kết nối cảm xúc.? Bạn có đang yêu ai đó chỉ vị sợ cô đơn, rồi đánh mất cơ hội làm điều mình thật dự muốn? Bạn chọn điều gì để sau này không trách bản thân. Giá như…? Tình yêu không phải lúc nào cũng cản trở sự nghiệp. Và sự nghiệp không nhất thiết phải tàn phá tình yêu. Vấn đề là bạn chọn như nào? Và bạn đã thật sự hiểu bản thân mình đến đâu? Tình yêu và sự nghiệp theo bạn nên ưu tiên cái nào trước cái nào sau?

About