ready to eat na ba yan idol? or kailangan niya pang ipreto...
2026-08-08 09:51:55
2
Loreta Esmeria :
Wow yummy 👍
2026-08-10 02:29:34
0
❤️Tin's💕 :
must try
2026-08-10 10:18:51
0
Reyniel :
wow sarap namn
2026-08-08 14:43:54
1
Elvira Juaniza :
pano po mag order
2026-08-13 22:43:34
0
Paz :
sarap
2026-08-07 00:01:46
2
Norvelyn💐🇵🇭1Dz boys 10 :
magano po
2026-08-09 09:20:05
1
Edwina Meguizo :
ilang lman sa 16 pesos
2026-08-09 07:31:10
1
Banie :
ingat hehehe 😁
2026-08-09 04:50:15
0
weng :
upipri2 dn b yan?o ready to eat n n kgya nyang crab stick n ngbestseller d2 s tindhan q s mga bata..nsarapan cla kysa jan s fishball n maanghang tlga,my ntikman dn aq n luncheon meat d2 n mura lng dn,pero d q itininda d2 at d ka2yanin ng mga bata d2 un presyo..kinain lng mmin at d kme nsarpan..kc ang lakas ng chemicals nyan n nkahalo jan s luncheon n yan at mtabang n d tlga kgaya bg mga original n luncheon n maling at purefoods..ang isa s hinhanap q nman d2 ay yang hipon nman un flavor n tyak n mgkiklik dn d2 s mga bata..lalo n qng msarap..nkailang order n nga aq nyang crab stick eh..kc ngklik d2 s mga bata..yan itatry q plang at bka mgus2han dn ng mga bata. sana lng ay d mtinde un chemicals n hinalo jan,pra mpreserve
2026-08-09 02:36:37
0
Evelyn Diza :
hm
2026-08-11 10:36:07
0
PhapaPhatz 😎 :
ai hahahaa
2026-08-09 07:36:40
0
weng :
nkita q n un presyo nyan n my png isang piraso n pngtry at my 10 pcs n 100 plus un presyo at ny png 20 pcs n ang presyo ay 200 plus n d pwedeng ipnagtinda..kc mahal ang aabutin ng presyo kada isa..d ka2yanin ng mga bata ang presyo..kya pngpersonal n pngkain lng yan..
2026-08-09 09:49:35
0
Ariel Macariola :
😁😁😁
2026-08-08 15:37:51
1
Paz :
♥️♥️♥️
2026-08-07 00:01:32
2
nitz :
😳
2026-08-09 06:52:17
0
GIDA :
💚💗💚
2026-08-09 05:09:27
0
i🇵🇭ADRIAN CARALE GAMER🇵🇭 :
😳😳😳
2026-08-09 11:56:21
0
To see more videos from user @maomaomao678, please go to the Tikwm
homepage.