arkin to via: ikaw ang aking musika
ysa to estong: ikaw ang aking modelo sa larawang aking pinipinta
2026-08-07 03:47:54
13971
her_moonlight :
Yung hindi magkakasundo yung personality ni Ysa pero lahat sila gusto si Estong 😭❤️❤️❤️
2026-08-07 10:30:23
4305
jolieyanz :
totoo ba na may pang anim pa na personality? belle daw
2026-08-07 07:04:02
65
:
Hinahanap ko yung stickman ni yeye😭😭
2026-08-07 13:09:44
68
💋 :
Tapos na ba sya? Gusto ko kasi panoorin pag tapos na hahaha
2026-08-07 03:53:07
1016
BENtilador :
Since Ysa technically does not have any interaction with her other selves. Her artwork reflects how people see her otherselves. And Estong being her model speaks on how he was there for Every Ysa.
2026-08-07 04:38:47
1940
Jayceline :
Estong: Ysa's fav subject 😩✨
2026-08-07 03:55:00
598
Midnight Lavander🪻 :
Estong is not just a model, he is the bridge to every personality Ysa has to help them coexist
2026-08-07 04:01:52
730
Jonh Lloyd :
Let me guess:
1st painting from Lola Iska
2nd painting from Bogart
3rd painting from Cacai
4th painting from Yeye
5th painting from Tristan
2026-08-07 09:51:53
232
yel :
kahit rito ang galing galing gumuhit ni via😩
2026-08-08 05:48:47
162
elleiram :
Hindi sya mukhang ai so kudos sa team lul
2026-08-07 04:47:52
37
nyanny27 :
estong is not the only one who loves ysa (and lots) because ysa (and lots) also adore estong..Si belle na lang ang magiging problema because I guess si belle ang main personality kasi sya parang troubled sakanila because of all the trauma na napagdaanan.. kaya siguro hindi madalas lumalabas si belle.
2026-08-07 09:29:21
151
rngrngrng :
every painting does not just show Ysa's personality, but also how each one of them see Estong in their own perspectives. ang romantic ng dating! 🥰💕
2026-08-07 13:16:17
19
Tamara :
ay taenaaaa ang sweet namaaaaaan 😭😭😭
2026-08-07 05:20:53
27
nootanyonnee :
this has the potential to be promoted like a kdrama ang ganda ng theme, acting, casting, and everythingggg😭😭😩
2026-08-09 14:32:20
24
✧arminae♡ :
as an artist myself, my heart is happy that those are real art 🥹💗
2026-08-08 04:08:07
15
JVC :
In every personality of ysa estong is her subject ✨💗 if that’s not love then what? I love love this so much 🥰
2026-08-07 03:53:21
63
mitziemedel :
daylight song ginawa ni taylor para sa wilbea lang hehe we love u wilbea
2026-08-09 16:46:42
0
nyanny27 :
pero bakit kaya walang painting si ysa for estong? 5 personality lang nya ang nagpaint dito e.. si lola iska, bogart, yeye, cacai, at si tristan lang..
2026-08-08 04:56:53
9
かつみ :
wait galing wattpad book ba ito? sino author?
2026-08-09 08:42:51
8
nharia4531 :
grabe ganda ng mga painting at ng love u lots every episodes walang tapon laging fantastic 🥰fabulous 🥰🥰
2026-08-09 05:41:22
6
️JED :
Real art ba yung nasa mga canvas? Ang laking credit, support, and inspiration sa mga trad artists if ever. Sana hindi Ai
2026-08-11 01:25:07
17
M :
sa episode 3 po ba ito??? hindi ko pa napapanood😭
2026-08-07 04:27:22
9
shanghai :
si Estong ang muse nya 😭😭😭
2026-08-15 01:50:37
1
AJ Flores :
HE'S HER MUSE!!!! 😭😭😭
2026-08-09 08:49:18
4
To see more videos from user @wilbeayourss, please go to the Tikwm
homepage.