di mo sya magagamit directly for text and call but you can use the cellular version for Imessage and Facetime which is allows Internet Connection. Ipad is a big version of your Iphone. Kaya kahit nasa outdoor ka and may kausap ka even indoor man you can switch into any other devices using Imessage And Facetime. and that's how Apple Ecosystem works
2026-08-07 12:20:29
3
Eross :
Link ng keyboard case🥺
2026-08-11 23:57:46
1
🦋 :
esim yan ?
2026-08-17 10:01:20
0
vyse :
kung unli lang din dun na kayo sa smart magic data no expiry at all
2026-08-10 03:53:18
1
Cha :
Where do u buy ur keyboard? And may pang 9th gen ba?
2026-08-07 11:20:36
0
Angelinooo :
pwede ba ipang hotspot ang ipad?
2026-08-10 05:27:35
0
bumbay :
sulit papo ba ang ipad air2 sa 2027 regalo ko sana sa pamangkin ko
2026-08-11 06:33:20
1
clarencelim01 :
Pad pro?
2026-08-10 18:42:39
0
pastillas :
if maubos na po yung 7gb, pwede po bang paloadan?
2026-08-11 05:20:28
0
Rustom Manlutac :
pano malalaman kung malakas sa lugar??
2026-08-10 10:15:03
0
Polla Grande :
anong ipad po gamit nyo?
2026-08-07 16:34:27
0
Jayyy.Piiiii :
Ung nabili ko sa orange app esim pala. Hindi ko inexpext 😝
2026-08-07 18:34:45
0
chase :
kaya papo ba ng 7+ ang ml, sana masagot ty
2026-08-07 11:04:02
1
Xyian S. Curet :
pwede po ba i gcashh ang gomo?
2026-08-10 18:58:59
0
Xllie :
Edi makiconnect nalang me sa coffee shop wifi
2026-08-28 12:36:21
0
🥱👦🏻 :
may esim bayan?
2026-08-30 08:03:56
0
zeyna :
san ka po magpapaload nyan?
2026-08-21 06:49:58
0
Karen Anonas :
Maganda ba to pang roaming or pang ibang bansa gamitin?
2026-08-19 12:03:36
0
saucyliane👅 :
ano phone mo?
2026-08-19 08:00:35
0
Min Yuè🩶 :
iPad po , Hindi po pwede loadan or messange po
2026-08-17 12:42:02
0
nessty_amor 🍎🆔 creator :
Keyboard reco
2026-08-10 05:44:21
0
To see more videos from user @iphonaticsofficial, please go to the Tikwm
homepage.