@sea_andwss: #fyp #foryoupage

️Doys.
️Doys.
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 07 August 2026 03:57:49 GMT
845504
71106
430
43557

Music

Download

Comments

enusoke16
Enußoke✓ :
sana aware ka na ganto kaden sakin papanalo na kita pangako ✌️💞💞
2026-08-10 05:50:20
5
ft.ianna
✓2ND_OPTION✓ :
Handa kong mag bago para sayo.Handa kong iwasan lahat ng ayaw mo.Basta wag lang mga kaibigan ko.
2026-08-07 23:09:38
15
camuschristianjay0
KUYA_SHANNN :
Handa akong mag bago para sayo,handa kong Iwasan lahat ng ayaw mo.
2026-08-10 12:38:40
6
arden2.5
? :
Handa din kitang iwasan
2026-08-10 14:33:40
5
itz_me_mayeng
MA YA NG :
iniwasan nga pero paulit ulit rin
2026-08-25 23:55:43
1
passmonaboi
pass :
eii eniwasan din ako
2026-08-12 09:03:16
5
ur_azx
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
pero handa ba syang manatili Sakin Hanggang buhay?
2026-08-11 02:49:44
3
yurie461
Jxmes💫💫 :
handa akong mag bago. ,handa rin akong iwasan ang mga ayaw mo wag lang mga kaibigan ko
2026-08-12 09:02:48
5
sphrlordshakz1
SPHR - Lord Shakz. :
Paano pag ikaw yung gostong iwasan
2026-08-23 05:03:26
1
angelyka.kaye.tangonan
Angelyka Kaye Tangonan :
sana maging ganyan instinct mo boiiiiiiiii
2026-08-10 16:11:49
3
mark.evans765
Mark Evans :
thanks bro
2026-08-12 14:45:19
1
reyden422
Den :
iniwasan ko nga Kaso nag hiwalay kaagad kami
2026-08-28 14:46:52
0
anthonmontekiro
Ted :
pero handa ka nyang iwan, para lang sa kunting away..
2026-08-12 10:13:49
2
krisjacobb
4KRED♥️ :
gagawin ko, if crush din ako ni aira
2026-08-15 13:36:24
0
jhurickcayabyab20
X.O•¥BISH¥ :
handa niyong iwasan lahat para lang sa crush niyo psg sinabi niyang iwasa niyo mga importante sa buhay niyo iiwasan niyo para lang sa isang taong gusto niyo pero di kayo gusto mga importante sa inyo habang buhay yan nanjan pero yung crush crush na yan day week months year lang yan bay hsbsng buhay bayan nanjan diba hinde wag ksyo magbsgo para lang sa kanya mag bago ka😊yo para sa pamilya niyo
2026-08-18 13:18:01
1
wattheedd
Edspapi. :
dito muna baka makita ng tropahan pag tawanan tayo eh haha
2026-08-09 11:50:57
6
itsme_nathaniel01
NATSSSSSS :
depende??!??
2026-08-30 02:29:50
0
enyel3838
₱call 119 :
sana all handang iwasan lahat.
2026-09-01 09:04:52
0
user849506797107
Samuel :
Preee handa kabang iwasan mga kaibigan mo para sa kanya
2026-08-31 08:24:12
0
sunshinejanaban53
Kiara Janaban :
Handa akong makipag laban pasa jowa ko ??
2026-08-23 15:51:41
1
melendezzzzzzzzzzzzzzzz
Melendez :
@marjore_tzy ano ba ayaw mo
2026-08-10 03:24:43
2
kateloisse123
Jed ericson :
@💓 Vincent lang malakas 💓
2026-08-08 03:01:16
2
To see more videos from user @sea_andwss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About