@cesangsoliman: Ang dami kong nakikitang baby na may sakit grabe si lord 2 months ka palang dito grabe trauma ko walang sign na may pulmonia ka buti na lang agad ka namin dinala sa hospital pero ngayon 1 year old kana at tabaching ching ka parin. Pag nakikita ko mga videos muna to diko maiwasan na umiyak baby ka palang pero andami munang naranasan na tusok grabe rin pigil ko ng iyak nung time na tinutusok ka pero thankyou lord parin dahil napagaling ka nya🥹🙏 #fypシ
kaya need natin ingatan si baby ilayo sa mga nag yosi at lagi g padighayin after dede check ang likod Pag tulog
2026-08-10 16:58:43
33
JENNYYY!❣️ :
wow ang cutw nman ng baby nyopo baby kodin ganyan kaingay pag kausap god bless baby sana gumaling kana i hope to better gusto kopa makita kng mag grow 🙏🥰
2026-08-10 12:09:20
31
angei :
miii may mga sign po ba?
2026-08-11 09:34:01
5
SHANN🇵🇭🇨🇳 :
same aug 10 naconfirm baby ko Clinical sepsis at Pneumonia🥺
2026-08-23 11:16:25
0
erikajamot_03 :
Kamuka ng baby ko🥹♥️♥️
2026-08-12 03:43:16
5
tessablack74 :
Get well soon baby🙏
2026-08-11 11:42:00
4
Recsiélle :
is baby okay na po? Huhu di p ako mommy pero i cried a lot watching this video. Praying for ur fast recovery bby 🥹😇🩷
2026-08-11 12:32:27
2
💓-cArOL-💓 :
ako dun SA BB KO 18 months plang naospital na pneumonia.. 3x na ospital basta uwi n km kinabukasan balik ulit .. grabe dinanas Ng BB KO..
2026-08-11 13:22:02
6
Marj スソノ :
Omg my sipon hn apo ko 2 months natakot tuluy aku
2026-08-11 13:25:23
7
naedia :
gagaling na ang baby na yan 💗
2026-08-10 20:06:14
2
ce cil 🐇 :
cute² baby laban lang po🥰
2026-08-11 04:06:44
1
Ig: fuchsiaxmae :
hala wawa naman ng baby na yan😩
2026-08-11 02:35:31
1
Dexter :
ang cute naman ng baby Nayan na iiyak ako na alala ko dawala kung baby🥹
2026-08-11 14:09:38
2
Deki Dekdek :
pagaling ikaw babyyyy 🙏💕 may sakit din ang baby ko on & off ang Lagnat 🥺 kaya pagagalingin kayo ni Papa Jesus 🙏🙏🙏💕💕💕
2026-08-11 14:30:51
4
kar🌹 :
ang cute ng baby sana gnyan din pglabas baby boy ko malusog
2026-08-11 13:26:24
1
Caryl Mae Nacional :
2months din yung baby ko nagkaroon ng mild pneumonia 🥹 pero sa awa ng dios okay na ang baby ko turning 3 monthss wala ng gabaaa sakong self🥺
2026-08-13 15:16:41
9
YVee PICKS🛍️ :
wawa naman baby nayaaan🥺
2026-08-11 07:24:10
1
Rowena🌻 :
Pagaling ka baby2x🥹🥰🥰
2026-08-11 11:55:23
1
RILEYYY :
2026-08-12 14:03:55
1
LYN :
cute nmn n bb 🥰
2026-08-10 18:07:03
1
Emerald Peters :
Na sad ako pag naka kita ako ng baby na sa hospital 😔
2026-08-11 05:41:09
5
c :
https://vt.tiktok.com/ZS43jyH52/
2026-08-11 16:26:26
2
Serizawa :
https://vt.tiktok.com/ZS4c5yH1A/
2026-08-11 10:59:00
2
To see more videos from user @cesangsoliman, please go to the Tikwm
homepage.