@ricardustech: Replying to @kenshin_jg This is how I setup my REDMI Turbo 5 Max (China Rom) Device. You can do this to any Xiaomi CN Device too! #AskMeAboutRT5M #Turbo5Max #REDMITurbo5Max #PocoX8ProMax #REDMI

Ricardus Tech
Ricardus Tech
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 07 August 2026 07:52:49 GMT
199259
7158
200
419

Music

Download

Comments

_hottestvince
V1ynce.nvx :
boss sana masagot, redmi turbo 5 max or poco f7?
2026-08-11 07:18:15
9
waynziees
Fleurdelys :
ano ba cons ng china rom?
2026-08-09 14:31:46
6
anjovale
️ :
I got mine yesterday☺️
2026-08-16 10:55:21
6
cariusblue
Mackina :
kuya pogi, goods ba bilhin ko Redmi turbo 4? nag iipon Ako right neow
2026-08-07 22:54:21
4
tiantianmoo
️ :
recos shop bro
2026-09-02 04:31:40
0
bastasimarktu
️ :
san mo nabili?
2026-08-07 09:27:24
10
air_purdoy
R12 :
hm boss
2026-08-07 09:30:19
4
nightingale2025
NightxInxGale Official :
Washout sa mga Nakabili worth 13.9k 😗 before nag kaboom ung price
2026-08-14 04:41:56
3
big250_07
😌 :
yung china rom ko experience ko na issue is mahina sumagap ng signal yung data nya.
2026-08-09 07:30:59
5
donotdisturb_me28
HEAVEN :
Same lang puba sa other China rom or sa lahat ng China rom?
2026-08-07 14:37:45
1
ayeshaxxxjireh
Axel Dashiki :
china rom? wala po ba global rom? balak ko sana bumili eh
2026-08-18 11:07:47
2
stealth9076
Andre’ :
ano ba gnagawa pag delay notif ng messnger
2026-08-15 02:12:42
1
mlcgbjr
Mel :
bro, ok po ba ang online banking apps?
2026-08-09 00:56:27
1
henweakjohn
HenweakJohn :
marami po ata bawal jan sa china rom
2026-08-07 11:39:37
1
annieniepoot
annieniepoot🐝 :
ano po music app pwede install Jan ya , dinelete ko Kasi Yung sa system Kasi d ko ma gets 😭😭
2026-08-07 15:55:46
0
kennethsaja15
kennnnnnnnnn :
ace 6t ba same lng ?
2026-08-07 14:09:59
1
chances_14
chance :
di po ba mahina sumagap ng signal?
2026-08-08 12:28:07
1
creation.camp5
Creation Camp :
4g lang talaga kaya
2026-08-13 22:16:35
1
definitelynotcj04
𝚂𝙰𝙸𝙽𝚃 :
worth it ba i trade red magic 8 pro ko sa redmi turbo 5 max ?
2026-08-07 18:18:51
2
juszen39
Juszen :
san mopo yan nabili ,how much po ?
2026-08-07 11:04:09
3
_babycakes5
claire🎀🫧 :
redmi turbo 5 nalang ba or samsung s23 ultra... 20k budget huhu
2026-08-07 14:12:22
1
11yujirohanma92
Yujiro :
boss pano kung matagal na na setup yung phone pano po ulit i set up?
2026-08-12 01:32:57
1
sebastiannnnnnnnnn1111
sebastiannnnnnnnnn1111 :
May ukdb din po ba sa manila sir or sm megamall?
2026-08-08 06:30:52
1
culturalbites_tv
Cultural-Bites TV :
Planning to get HONOR WIN, any pros and cons Boss? Sana mapansin 😅🙏
2026-08-09 19:48:17
0
To see more videos from user @ricardustech, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About