@chmbeautygamer: Hindi ko in-expect ang number 1. Kayo naman, anong estrogen ang masasabi nyong nagpa-feminize sa inyo mga trans sisters at kung worth it ba? #trans #hrt #transgender

CHM Flores
CHM Flores
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 07 August 2026 10:29:21 GMT
164010
9539
453
307

Music

Download

Comments

kim_jcs14
kim_jcs14 :
Progynon Japan on top<33
2026-08-07 10:41:01
141
urgirlnamed_jem
Ig: urgirlnamed_jem :
Ako din guys progynon thailand lang din gamit ko no male blocker at all kasi hindi padin afford hehe
2026-08-07 12:05:43
57
mikimikihao
𝙼𝚒𝚔𝚒 𝙼𝚒𝚔𝚒 🪫 :
Estrofem babies labas!
2026-08-07 12:12:25
30
nhicole664
Chay :
mahal kona progynov thailand
2026-08-07 11:43:06
5
missinspiration07
Amethyst :
Progynon Thailand, Andrew, plus DHC collagen. Lakas makapa fresh
2026-08-26 02:22:19
1
recosbymommychristine
Recos by Mommy Christine ✨ :
may iba iba palang klase ng estrogens
2026-08-30 03:11:55
1
theycallme_zai3
Zai :
ma Ano po kering male blocker I-partner sa vtusia??
2026-08-22 09:24:59
1
allinmaxlev69
🎀⭐Desni 🌟Prenses 👸🏻⭐🎀🇵🇭 :
Nakakalagas ba ng hair yan sis
2026-08-24 08:05:03
1
jc.zeun
JC Nuez :
how about the climen po?
2026-08-19 02:10:23
1
lexibaeb
lexi,babe :
Ako ma hiyang sa progynon thai, pero nung pahirapan na bumili hindi ko na alam saan makakabili haha
2026-08-07 14:12:52
5
havana.m40
Havana M. :
idol pag 40s na pwde pa bayan sakin ang progynon Thailand?? salamat sa sagot idol
2026-08-26 03:51:45
1
jp.dansal
jane.dansal :
poydi na po ba mag pa trans age 14?
2026-08-28 18:58:29
0
josa1214
JOSA 💎 :
mhi ilang days interval mo sa Progy thai?
2026-08-07 10:44:21
5
alejandrowage
shane :
TOTOO BA NA KAPAG EDAD 40 PATAAS KANA. DPAT OESTROGEL NA AMG GAMITIN HINDI NA ADVISABLE ANG ORAL HRT?? TOTOO BAYAN
2026-08-07 11:11:00
8
lynauman26
lynauman26 :
ma kahit nag stop Nako ng almost 3 weeks sa vtusha nag hot flashes pa din ako
2026-08-27 06:25:08
1
avisala040
ziaa :
dianne lang ma hehehe
2026-08-14 10:39:59
1
rana_qxin
avia :
need pa poba ng combo nung progynon thai?
2026-08-11 16:10:32
1
not_so_jamilla
NOT SO JAMILLA on IG :
San po pwede magcheck out ng progynon?
2026-08-07 13:09:42
1
mina.nebrao
-Mina- :
mhie yung Estrofem capsule po ba yun?
2026-08-12 09:49:30
1
itsme_cassie_
Cassie :
Nag pm po ako
2026-08-07 12:05:08
1
love_vanee
Love vaña :
how about oestrogel po?
2026-08-09 16:37:27
1
cotton_kenji
ken_dy :
di ko kasi alam.pano mag turok huhu
2026-08-09 12:21:14
1
jonasturado
Jona sTurado :
anu po ba bagay or i combo sa progynon japan
2026-08-13 18:19:06
1
markpalenciaferna
mikay fernandez :
ilang weeks bago mag inject ulit ng progynon?
2026-08-22 09:53:37
0
joviallicuanan18
joviallicuanan18 :
sana mapansin... sis okay lang ba hrt ko lang is SYMONAX DEPOT every 14 days ... wala ng iba, as in yan lang...
2026-08-12 02:19:50
1
To see more videos from user @chmbeautygamer, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About