Well if may sports lang yan ilalaban ko ang pilipinas
2026-08-31 00:04:43
253
jerii :
thanks bibeh
2026-09-01 17:45:37
1
shixyzz :
OMG KUYA NAPANAGINIPAN PO KITA KAGABI CINACANTHOUGHT MO RAW PO AKO!!
2026-08-31 14:12:05
40
snorbs :
music to my ears
2026-08-31 01:44:40
8
Trixie🦋 :
sorry babe performance sabi mo e
2026-08-29 12:28:36
41
Ursayee :
8/10
1 - kulang sa energy
1 - di pa kita bf
2026-08-31 05:28:02
50
Bella_Perez🪽 :
Parang me lang? Pm! 🥰💋
2026-08-30 09:39:21
18
i love chinitos :
thanks, ano ig kung ganon
2026-08-30 16:27:02
7
aikasoyum :
nag scroll lang, na compliment pa hays
2026-08-30 21:53:43
6
Macy :
pano mo po nalaman
2026-08-30 08:43:55
5
aaron :
bilib ka nanaman
2026-08-30 12:54:46
5
️ :
hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. he’s my boyfriend po, and 7 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my boyfriend is handsome:) he is a good man, he treats me like a princess. sorry po if i confused all of you!🤍
2026-08-31 01:55:38
11
France Sy :
Magaling palang yan wala pa yung sobrang galing,gawin nalang natin later
2026-08-30 13:17:41
8
To see more videos from user @tentack5, please go to the Tikwm
homepage.