@dein2002: Two months without you, Rene Baterbonia. 🕊️ Time may pass, but you are never forgotten. Your memories will always live in our hearts. Rest peacefully, Rene. You are deeply missed. @Ren @George bobet #renebaterbonia#nojusticenopeace#JUSTICEFORRENEBATERBONIA
🙏🙏🙏..wala n akong masabi sa bansa natin😭😭😭😭.
Dong rene..rest ka lng dyan.C LORD nlng bahala sa lahat.😭😭🙏🙏🙏pero nasasaktan p rin kami pra sayo.tagal ng hustisya 😭
2026-08-07 23:00:54
1
JORILYN✨ :
2 months na bet pero wala parin hustisya😔
2026-08-11 16:09:07
0
Aq si C🩶 :
Bet araw2 nalang aqng umiiyak😭😭😭 sana oneday mapanaginipan kita at wag kang mag alala lage kitang isasali sa mga prayers ko.kung san ka man ngayon sana kpiling mo na si papa God pra maging maayos ang kinalalagyan mo jan..Hinding hindi ka nmin makakalimutan bet.We will always pray for justice sa inyo ni adili.
2026-08-10 20:25:18
0
geo :
😭😭
2026-09-03 23:37:50
0
Clarencemay Soteo :
naiiyak parin kmi bet😢 sa pagkawala niyo 2months na kayong wala sa mundo pero wala paring hustisya😢maghhnty parin kami sa hustisya na dapat makuha niyo🙏
2026-08-11 06:06:01
0
cheng💚☘️🍀 :
aug 8 na exactly 2 months na..wala pa ring justice..kahit sabihin ng walang foul play man or wala..still may need mapanagutan kasi ang daming mali sa nangyari..bakit ganun noh.. umiiral pa rin ang mahyaman sa mahirap..wala na talagang katarungan dito sa mundo..pera na lang ang pinaiiral...😭😭😭
2026-08-07 23:04:20
0
To see more videos from user @dein2002, please go to the Tikwm
homepage.