hiyo movie ni ya kivita jina lake nimelisahau ila ni kali kinoma,, jamaa alipomjua mt aliytoka nay sehem moja bas akamuachia cheni alipoondoka hata hawakufika mbali ndege ikalipuliwa
2026-08-08 12:18:26
36
Khan :
hahahahahaha mmetsha laanaaa😂😂😂😂
2026-08-08 06:23:40
12
@It's_mkude_msouth🇿🇦🇹🇿 :
challeng closed
2026-08-08 14:20:34
5
bio boy :
UMETOKA WAPI
2026-08-08 03:30:41
7
Hasher camal! :
Kwa mpalangee😂😁
2026-08-08 05:25:12
8
Xmith71 :
Mmeua Brooh big up🔥🔥
2026-08-08 11:04:17
6
markjjn zizo :
mmetisha
2026-08-08 05:16:55
7
#𝐁𝐨𝐲 𝐀𝐥𝐨𝐧𝐞 🔞🫀 :
𝐒𝐞𝐦𝐚 𝐝𝐣 𝐌𝐚𝐜𝐤 𝐧𝐢 𝐟𝐚𝐦𝐢𝐥𝐢𝐚 𝐬𝐚𝐧𝐚....
2026-08-08 17:59:42
7
MSOMALI TV :
hii movie imebadili sana maisha yangu bila hii movie sijui ningekuwa wap kama unaamin ivyo eb like
2026-08-10 05:52:19
13
MR. Casio :
ila genz hiii nayo ni talent
2026-08-12 07:21:23
6
chriss mabrandi :
buz
2026-08-07 20:20:39
5
luck_128 :
imeenda hiyo 😂😂
2026-08-08 06:28:05
6
ndoza bayern :
nmekuona mtu wa nyumbani
2026-08-08 05:04:37
5
zuu :
wanao mkubali djmaack kama mimi ♥️hapa
2026-08-19 12:14:32
3
Kakolanya 45JR@ :
Mzee wa mpalangeeee🤣🤣🤣🤣
2026-08-10 11:35:59
1
MAGEMA alayo :
duuu
2026-08-12 09:43:15
1
wise melody 💥💥 :
Kwa mpalange😁😁😁
2026-08-13 22:19:32
0
💫𝐆𝐎𝐃𝐄𝐒𝐇👑 :
I see that you Mean 💯
2026-08-13 16:38:10
1
hancepoper33 :
hahaha
2026-08-10 08:53:49
1
To see more videos from user @mabrandy26, please go to the Tikwm
homepage.