@official_naito: Outplayed by my guinevere 😱🔥| Guinevere vs Paquito, Kimmy, Selena, Akai#MLBBxJJK #MLBB #guinevere #highlights #foryoupage

- Naito.
- Naito.
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 August 2026 00:14:31 GMT
361780
16215
97
456

Music

Download

Comments

imagine1894
Imagine1894 :
this champ is the least honorable 💀
2026-08-08 12:25:43
4
questionsmsrk
??? :
maximize na maximize yung passive at alam kung sino uunahin 😭🙏 pro guinevere user talaga
2026-08-08 00:24:22
845
legionmlbb0
LEGION MLBB :
: My ego hurst when someone knows how to use my main like dang 🥀
2026-08-09 02:15:09
8
official_naito
- Naito. :
GUYS, PLEASE DON'T SAVE AND REPOST MY CONTENT ON OTHER SOCIAL MEDIA PLATFORMS. I PUT A LOT OF HARD WORK INTO MAKING THESE VIDEOS. THAT'S IT TYSM GUYS! LOVE YAA 🫶💞
2026-08-08 01:35:39
49
yshnr_rs
yshinr :
siapa yang selalu setim sama Guin Kalah terus? aku aku. wkwk makanya gue benci setim sama Guin
2026-08-09 13:04:20
8
dump.gif
synx_ :
baket pag kampe ko guin pag ka2nd skill nya patay agad sya 😭😭
2026-08-08 07:14:31
7
nimzeii
Zeiori? :
20 mins game na wala ni isang naka anti-heal sa kalaban 🥀
2026-08-08 17:06:30
6
nilarolarolang
BINItawan :
classic lang pala kala kung ano na
2026-08-11 14:59:53
0
felixaptachandra
felix :
Cd build on her is such a disgusting build. Not only she has more sustain, low cd, but also flipping dmg 😭
2026-08-09 13:16:16
7
vxently
JIM? :
anong build at emblem yan?
2026-08-08 13:36:50
1
hwa12567
HWA :
1 vs 5
2026-08-08 18:20:56
1
carmill.aaa
Taery★ :
that kimmy knew what she was doing
2026-08-21 07:13:14
0
lev15350
Lev :
inang akai yan hirap patayin build kadaw dhs mami Ahahahhahahaha😭😭
2026-08-09 11:23:38
1
sungjinwoon23
Jimmmyyy :
bakit ambilis ng 2nd skill mo hahaha
2026-08-11 23:38:04
0
salamangka23
salamangkero :
bihira na lang tlga ako makakita magaling mag guin. kase halos kakampi ko na guin d kayang pumalag eto papalag sa lima at alam sino unahin
2026-08-09 13:58:32
1
official_naito
- Naito. :
tignan nyo yung dyrotth HAHAHA
2026-08-08 00:16:51
5
jasper_ll
Jasper👾🤑 :
sobrang rare makakita ng guin user na minamaximize yung passive before mag ult tapos alam na yung backline/squishy yung tatalunan
2026-08-08 12:41:45
10
zademarrow
瑞泽 :
Guin CD red build is so good and really maximizess her skills to it's completely use😭🔥
2026-08-08 16:57:59
8
notfoundaccounts0
Z :
galing😭😭😭
2026-08-15 02:46:29
1
sunniee_sideupp
xiaaaa_ling :
Build?!?
2026-08-08 01:51:21
1
ev1e._00
Evie⭒๋ :
build?
2026-08-08 02:17:12
3
alrenggg_b
rayshie🐥 :
Anong build mo?
2026-08-08 11:34:04
1
hortlo14
𝈒⃝⧵. hortlo@14 :
ano po build🥺
2026-08-08 02:43:31
4
To see more videos from user @official_naito, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About