@earlbigote: Ano ulti? Hindi lahat ng concealer pwede pang under-eye! Mahalaga sa makeup na alam natin yung formula, consistency at use nila. #makeup #makeupph #makeuptutorial #concealer #concealerhack
earlbigote
Region: PH
Saturday 08 August 2026 04:00:00 GMT
Music
Download
Comments
louise :
lovely causemetics concealer for under eye?
2026-09-03 12:38:29
0
kiel :
question po, hindi po ba lahat ng concealer pang undereye?
2026-08-09 03:13:50
1168
Niquelle💜 :
Lucky Beauty Concealer on top 😩❤️very seamless siya, can do double conceal sa undereye without creasingggg🥰
2026-08-09 12:03:26
164
lowuies :
popique pot concealer
2026-09-04 01:09:42
0
p(r)etty prince :
crease bernal 😭
2026-08-08 06:14:17
3312
StrawberryShortcake🍓 :
Thankyouuu for this!!
2026-09-03 05:37:09
0
maine :
YASSSS!!! HYDRATING ONESS FOR UNDERYEEEEE
2026-08-08 04:08:53
304
marceline :
good skin prep + her skin concealer + maybelline eraser
2026-08-11 03:15:36
12
mimi ⟭⟬⁷ 🐥🐱 :
im using orange color corrector from sace lady then concealer from skintific on top pero bakit nahahalata pa rin yung dark undereyes kooo😭😭😭😭
2026-08-08 11:01:54
77
🎀 Miss Rex 🎀 :
Aside sa Naurale ano pa recos nyu? Anong plano ng naturale mgsasara na ba cla ng tindahan??? Charezzz 😅😅😅
2026-08-08 06:10:09
32
chasingsobriety :
how about maybelline eraser po
2026-08-08 07:57:48
10
miksss :
do you reco detail concealer sa under eyes?
2026-08-08 05:02:01
16
vvvbeauty :
It took me ~20 years to learn this. Wish I saw your undereye concealer videos years ago 😭 thank you for sharing this info!!
2026-08-08 04:45:51
26
Phi 💋 :
pang under eye ko is naturale!! tinitipid ko kasi wala pang abel restock huhu
2026-08-08 04:17:26
78
suᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟ :
super mag crease bernal lovely concealer sakin sa undereye 😭
2026-08-09 02:59:21
5
Vielka 🩷 | ig: vmmventura :
anong brand po ung pang undereye huhu i use absidy and over ako sa crease TT
2026-08-08 08:03:04
6
JanChristianeRanido :
issy brightening fluid for my under eyes ❤️
2026-08-08 05:13:48
8
HERMIONE :
Thank u tagal ko na talaga problem to 😭
2026-08-08 04:48:15
8
ara ⋆˚꩜。 :
lovely :(( my days na hindi nagcecrease sa undereyes pero so much better and fav na fav ko pag ginagamit ko sa red/dark spots!!
2026-08-10 14:13:41
1
_maxmall0ws_ :
momsh, pwede po pareview ng matte highlighter or deinfluence me. hahahaha
2026-08-11 02:52:20
1
only me :
Kahit na mag peach corrector at mag concealer kita pa din ang dark under eyes . Any reco po
2026-08-10 16:53:18
0
chocz :
how about po sa pagblend ng concealer? do you prefer brushes or puffs po? 🙏
2026-08-09 18:35:09
0
rilcoleworld :
yung teviant po kaya? huhu
2026-08-10 08:12:38
0
jay⟭⟬ :
how about grwm radiance tint??
2026-08-09 14:36:14
1
To see more videos from user @earlbigote, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.