@a_emjey: wonderful plot twist isn’t? #foryoupagе #trending #her #me #relatable

kyo-kun
kyo-kun
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 August 2026 04:15:58 GMT
383084
87782
639
10855

Music

Download

Comments

itz.me_jashen
Jashen :
DAMN IT, GIVING ME A REASON TO YEARN FOR SOMETHING SO IMPOSSIBLE TO HAPPEN, BUT MAY THIS KIND OF LOVE FIND MEEEEEEEEEEE😩
2026-09-04 18:27:19
0
a_emjey
kyo-kun :
“imagine”
2026-08-08 21:51:57
448
starlight_moon42
☆ :
Lord, alam mo kung sino tinutukoy, at dalangin ko sa mga prayers ko. Kung ipagkakaloob mo siya para sakin. Nawa'y sa tamang Oras, Edad, at Lugar. Maghihintay po ako Lord, kahit gaano pa po katagal. Basta road to infinity na po. Gusto ko siya ang una't huli kung mamahalin. Nawa'y ikaw po ang maging sentro at akda ng storya ng aming pagmamahalan.
2026-08-29 13:47:34
502
taetalk_
taetalk_:-+) :
ganitong twist lang ang tanging hiling ng isang hopeless romantic na katulad ko
2026-08-10 14:06:37
2104
purple_knight28
✿saoirse✿ :
reality ko 'to last year. may nakausap ako sa Facebook dating, weeks din kami nag-usap hanggang sa naging busy na ako. months have passed may naging crush ako na transferee sa school from PSU, tapos nagulat ako kasi classmate namin s'ya. (simula no'n lagi na akong nakatingin sa kan'ya). may time na may vacant kami, then i opened my dating apps again kasi boring then may message galing din sa boy na di ko na kinakausap simula no'ng naging busy ako i replied then stalked him and may pictures na. na shocked talaga ako kasi all this time s'ya yung crush ko na stranger na naging classmate ko s'ya pala yung na ghost ko sa dating😭 then nasabi n'ya rin na "ikaw pala yung tinitignan ko na cute at maingay sa harap" LIKE?!!! WHAT THEEE?!! then simula no'n nag-uusap na kami ulit but sa messenger na. kaso na attached ako ulit and natakot ma fall kaya no communication ulit. not until may groupings kami and dahil 4th year s'ya and irreg sa'kin s'ya lumapit since ako lang nakakausap n'ya. kahit 4 lang need sa group, i asked our prof na sa'min na lang s'ya then naging ka group na s'ya. this time lagi na kaming nag-uusap and may mga lakad na kami lang nakakaalam like sa cine (Zootopia2 since i love that movie. libre n'ya rin), karaoke sa sm (i love singing) or unwind (kapag parehas kaming down sa buhay HAHAHA) (actually, taong bahay ako and ayaw ko sa mataong lugar but naging exception ko s'ya) then may gift s'ya sa'kin, i thought friendly gesture lang (pero kinilig ako kasi nga CRUSH KO S'YA) then ang rule sa gift dapat sa dec. 25, 12:00 am buksan, yung maliit na gift (nakalagay doon yung confession through letter) sa malaking gift naman may mga books since book lover ako, and marami pang gifts. he knows na di ako ready sa relationship but he just wanted to confess raw. natakot ako, since I'm an NBSB MOST OF ALL mataas insecurities ko kasi nga he's handsome and super puti while morena ako ta's no'ng nalaman ng mga kaibigan ko pinagtatawanan ako kasi kape at gatas raw. strict din family ko(all the hangouts and gifts may palusot ako since college na and kunwari may order ako.) walang naging kami but we both decided na putulin na lang yung connection namin sa isa't-isa. i miss him
2026-08-13 08:00:02
101
hellosaurus
dvmj;-) :
lorddd, ibigay mo na sa'kin too
2026-08-28 23:39:00
40
illabals
thea :
This happened to me and now we're talking everyday ☺️
2026-08-11 06:07:07
84
remszkiee
Remszz :
Imagine lng pala
2026-08-29 03:07:15
9
jooonangiiii
Jooonangiiii😁🇦🇪 :
How I wish 🥺🥺
2026-08-10 11:56:31
32
pearly_chelleee
rochelleeee :
sabi ko happy crush lang eh bakit gusto ko ganitong plot twist 😭
2026-08-11 10:51:50
57
starrynightkeysha_
K. :
ganitong plot twist sana kaso nag-uusap na ulit sila ng taong gusto n'ya e
2026-08-11 10:01:40
76
justeen540
tin²💕 :
manifesting magka-interaction kmi ni krusss, ayyy WHAHAHHAHAHAHA 🍀🍀🍀
2026-08-29 11:55:55
14
bk_panseo_ele
bk_panseo :
Hello stranger, this is not a sign. Pls continue your healing :>
2026-08-11 09:07:06
8
aczkim_
kim🌈 :
what if dba hahaha😭
2026-08-11 03:54:21
6
_shysisai
sai': :
I EXPERIENCE THIS🍀😭, SO WAY BACK 2ND YR COLLEGE KAMI I HAD A HUGE CRUSH TO THIS GUY (IBANG COURSE), KAPAG KASI MAY EVENT KAMI SA SCHOOL NAG PA-PARTICIPATE SIYA LIKE NAG PO-POETRY, HE CAN ALSO PLAY GUITAR, CONSISTENT DEAN LISTER (MATALINO NAKK😭🤌🏼), AND NGSB PA, MEANWHILE ME AVERAGE STUDENT LANG, NANGINGINIG PA SA REPORTING, TALENTLESS PA, WE'RE FRIENDS SA FB BUT WE DON'T KNOW EACH OTHER, AND THERE'S A GUY (BFF NIYA NA NAGING BFF KO RIN), ACCORDING SA BFF (NGSB NGA SIYA, AYAW SA BABAE🫂😭), THIS MOMENT TALAGANG NAWALAN NAKO NG PAG ASA, BUT KASI AKO YUNG KIND NG GIRL NA MINSAN LANG MAGKAGUSTO SA GUY, AND IF I DO HAVE FEELINGS TALAGANG SINASABI KO KASI MAS MATAGAL AKO MAKA MOVE ON PAG DI KO NASABI, SO I DECIDED NA MAG CONFESS, YES PO AKO PO AY NAG CONFESS!, I AM READY NA TALAGA, READY NA E REJECT AT MA REJECT, BUT THE PLOT TWIST IS REALLY TWISTING!, ANG NANGYARI IS THAT HINDI NIYA AKO NIREJECT, NATUWA PA, AKO NAMAN NA CONFUSED😭, SABI NIYA INUNAHAN KO RAW SIYA, MAS NACONFUSED AKO LALO, TO MAKE IT SHORT CRUSH NIYA RIN PALA AKO, NONG UNA DI AKO NANINIWALA TALAGA, NAGTANONG PA AKO KUNG BAKIT, AT PAANO, BUT ANG GINAWA NG LALAKI AT NIYAYA NIYA AKO NG NIGHT TALKS!, TAS NAGKA USAP KAMI ABOUT SA CONFESSION..... CRUSH NIYA RIN PALA AKO, AND NAGKA USAP KAMI FOR ALMOST 5 MONTHS, TAS NILIGAWAN AKO ALMOST 7 MONTHS, AND 1 YR AND 2 MONTHS NA PO KAMING OFFICIALLY DATING🫂🍀, LITERAL PO NA SLOWBURN PO KAMI NA TYPE OF ROMANCE (PATI PO PARENTS NIYA NA SHOCK NONG DINALA PO AKO SA BAHAY NILA, AND YES PO, LEGAL PO KAMI BOTH SIDES)🫂🍀 MAG CONFESS KAYO, KASI IT'S BETTER TO SAY "SIGE OKAY LANG", THAN SAYING, " SAYANG" WALA PONG MASAMA MAG CONFESS OR EXPRESS NG FEELINGS (WAG LANG DON SA MAY JOWA NA TAS CRUSH NIYO PA)
2026-08-15 23:43:01
7
yas_ixys
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
kaninong panaginip to!? 😭😭
2026-08-11 10:17:15
14
lairajn
lara :
this was one of the beautiful things that happened in my life, but I can’t deny that no matter how much I love him, he will always love the ministry more. till we meet again, my mr. altar server!🤍
2026-08-30 06:44:49
13
lalei093
leilaaaa :
fantasy nyo reality ko, huhu
2026-08-10 05:35:10
29
alex.mleux3
alex :
ito na ba yung sign ko na umamin sa graduation?
2026-08-29 18:04:29
6
To see more videos from user @a_emjey, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About