@iiirish28: Ikaw, ano'ng opinion mo? #joybarcoma Video Courtesy: GMA Network #fyp #foryoupage #viralvideo #POV

irish
irish
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 August 2026 11:06:38 GMT
735203
79983
78
2644

Music

Download

Comments

ltkim1
Nooneknowsmik :
“Why can’t she do” final walk
2026-08-09 10:27:10
12327
user1973294739
stunning :
ang talino nya talaga 😭❤️❤️
2026-08-08 18:32:36
11532
i98sagi
️ :
She's always that relevant
2026-08-17 07:42:15
2648
mongju_11
raine :
ms joy barcoma has ALWAYS been that girl
2026-08-08 19:31:31
1050
shurikentaro
☕ :
meaty and thick. lahat ng opinyon nya may sense. 💕
2026-08-09 03:49:50
4046
brix_mitch
ma_brixmicth :
ako pipiliin ko ang guy na nasa likod mo na naka salamin na black polo hahaha
2026-08-09 06:54:38
523
_itsisa1
𝐈 ✧𝐒 ✧𝐀 :
MATALINO TALAGA
2026-08-09 02:58:24
268
_zaraaah0
❤️‍🩹 :
the last time i gave someone freedom he cheated on me.
2026-08-09 13:09:14
125
whos_janel03
𝐢𝐭𝐬𝐦𝐞_𝐣𝐚𝐧𝐞𝐥🏳️‍⚧️ :
siya pipiliin ko🤣
2026-08-09 07:02:57
716
zuki.zuki.ai
Mikazuki :
idk bout y'all pero ang gwapo ni Kuya sa likod
2026-08-08 13:19:37
762
foodtrip_diaries
FoodTrip Diaries :
The girl that she is🔥
2026-08-09 08:03:13
43
ellamariefrancisc0
darkchoco :
truthfully! selos ay isa sa pumapatay ng taong puno ng pangarap!
2026-08-11 01:55:14
51
basher_to12
basher_to12 :
sinabe nya sa interview na silang magjowa, they let their own lives to grow on their own, walang selosan
2026-08-17 12:25:44
31
eclairwho
c :
Ang intindi ko sa B. Walang Pakialam is walang care or concern like hindi nya alam yung mga gusto mo na food, yung mga petpeeves mo. Parang di ka narin nya mahal. Probably like ka nya kasi covenient ka sa kanya
2026-08-21 00:38:46
3
roam11215
roam11 :
full vid plsss
2026-08-09 08:00:32
13
reiidacted
avo :
hirap ka debate ni baks 😭 laging may point
2026-08-21 02:33:01
8
chosamdalri
gwyn :
some women often mistake being "seloso" ng partner nila as someone that pays attentions, takot na mawala o maagaw ka ng iba (possessive) = may pakialam sayo and nakakakilig daw yun pag territorial 😭
2026-08-21 05:44:58
4
nairhze
naii :
i love jusaaa talagaaaa
2026-08-19 18:57:38
2
suesamee
Geek • :
Louder 🤣
2026-08-17 10:56:17
3
jeasonmejosagacita
Jeason :
Sa true I don’t like seloso na guy 😅
2026-08-20 10:59:47
1
jianmy0i
pringle heart :
ok po noted
2026-08-11 13:24:48
2
leikezedits
zeki ✮⋆˙ :
kahit saan ipunta si joy
2026-08-21 16:03:06
0
marz0076
marz :
natawa ako sa aswang, aswang din kasi unang basa ko 😂 asawang❎ aswang ✅
2026-08-25 11:52:33
0
To see more videos from user @iiirish28, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About