meaty and thick. lahat ng opinyon nya may sense. 💕
2026-08-09 03:49:50
4046
ma_brixmicth :
ako pipiliin ko ang guy na nasa likod mo na naka salamin na black polo hahaha
2026-08-09 06:54:38
523
𝐈 ✧𝐒 ✧𝐀 :
MATALINO TALAGA
2026-08-09 02:58:24
268
❤️🩹 :
the last time i gave someone freedom he cheated on me.
2026-08-09 13:09:14
125
𝐢𝐭𝐬𝐦𝐞_𝐣𝐚𝐧𝐞𝐥🏳️⚧️ :
siya pipiliin ko🤣
2026-08-09 07:02:57
716
Mikazuki :
idk bout y'all pero ang gwapo ni Kuya sa likod
2026-08-08 13:19:37
762
FoodTrip Diaries :
The girl that she is🔥
2026-08-09 08:03:13
43
darkchoco :
truthfully! selos ay isa sa pumapatay ng taong puno ng pangarap!
2026-08-11 01:55:14
51
basher_to12 :
sinabe nya sa interview na
silang magjowa, they let their own lives to grow on their own, walang selosan
2026-08-17 12:25:44
31
c :
Ang intindi ko sa B. Walang Pakialam is walang care or concern like hindi nya alam yung mga gusto mo na food, yung mga petpeeves mo. Parang di ka narin nya mahal. Probably like ka nya kasi covenient ka sa kanya
2026-08-21 00:38:46
3
roam11 :
full vid plsss
2026-08-09 08:00:32
13
avo :
hirap ka debate ni baks 😭 laging may point
2026-08-21 02:33:01
8
gwyn :
some women often mistake being "seloso" ng partner nila as someone that pays attentions, takot na mawala o maagaw ka ng iba (possessive) = may pakialam sayo and nakakakilig daw yun pag territorial 😭
2026-08-21 05:44:58
4
naii :
i love jusaaa talagaaaa
2026-08-19 18:57:38
2
Geek • :
Louder 🤣
2026-08-17 10:56:17
3
Jeason :
Sa true I don’t like seloso na guy 😅
2026-08-20 10:59:47
1
pringle heart :
ok po noted
2026-08-11 13:24:48
2
zeki ✮⋆˙ :
kahit saan ipunta si joy
2026-08-21 16:03:06
0
marz :
natawa ako sa aswang, aswang din kasi unang basa ko 😂
asawang❎
aswang ✅
2026-08-25 11:52:33
0
To see more videos from user @iiirish28, please go to the Tikwm
homepage.