@arjay172002: Bright future that faded🙁🥺#ctto #kobeparas #basketball #gilaspilipinas #fyp

Airjay
Airjay
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 August 2026 11:26:40 GMT
627798
28824
135
618

Music

Download

Comments

nyct...0
sɪɴɴᴇʀ :
Ben Simmons ng pinas, sayang🤷
2026-08-27 11:30:34
78
leviathanxyzz
R :
Athletic pero walang outside shooting
2026-08-09 01:30:57
372
kanamoman
ChosenOne :
Sinira ng kapwa pinoy
2026-08-08 23:59:13
306
ywara1mm
klw820 :
same skillset nna sana kay rene mr MVP bonet buterbonia
2026-08-10 19:47:30
1
chefskab2
chefbaks :
NASA prime palang si idol sa pag lalaro Kasi sinira Ng kapwa pilipino hinila pababa Hanggang sa ayaw na nyang mag laro Ng basketball kaya ayon Ang Bata nyang nag retire sa laro sayang malaking TULONG sana sya sa team gilas pilipinas kaso Marami tayong kababayan na imbis na suportahan mga players hinihila nila pababa. haixt
2026-08-08 18:23:50
61
benadams555
mark fortin claud :
Sino humila sa kanya base sa comment section
2026-08-09 05:26:06
37
tollongese
tolongesse20 :
KOBE PARAS THE OG “ MA ANO ULAM”
2026-08-09 16:00:15
13
thewanandonlyaj
Aj :
2026-08-09 15:18:42
5
hvnry__
Langit :
parang tau sumira career ni kobe masyado tau kasing nagexpect na makakapasok sya sa nba . kaya nung hnd nakapasok madaming nagbash
2026-08-10 07:50:04
19
3pt457
3PT :
ganyan talaga pag masasandalang kang parents pwede kana lng bigla mawalan ng gana, unlike pag waka kang choice kung di maging successful siguro sobrang lakas nya ngayon
2026-08-29 03:36:14
15
arweed09
ARWEED :
Sayang talaga to ma iimprove naman nya shooting nya sa training kaso soft buti sila KQ,abando,kai sotto kahit yung ravena brothers at ray parks mema lang sa basher sayang talaga
2026-08-27 23:48:22
0
mcbook97
Mcbook :
kawawa si jarret allen at ben Simmons sa kanya nung naglaro sila nung highschool sila kasama na si feeling mvp sa okc. kung sa tutuusin mas magaling pa si kobe paras keysa kay ben simmons jarret allen at kay feeling mvp sa okc pero undrafted at tuluyan hndi na draft si kobe paras nung 2016-2018 kasi ayaw tlga ng management ng NBA makapasok sa NBA roster ang pure pinoy blooded
2026-08-13 09:20:21
4
clarenceperocho
Shin Jieun :
Shooting lang talaga kulang dito complete player narin sana sya yun lang talaga hindi nya na improve sayang matangkad athletic future is bright sana
2026-08-10 00:33:05
3
amai.onigiri
EHMJHAY :
Personal choice yan, respect Kobe Parin parin kahit sa konting time ng basketball career niya marami paring napabilib kahit papaano.
2026-08-10 10:24:39
5
bamboorat0
BambooRat :
Starplayer attitude kaya nawala e. Ayaw maging role player.
2026-08-09 20:34:53
7
engr.ianjasper
Yaku :
Dahil sa mga pinoy fans na napaka perfect at galing mag comment about sa basketball di nila alam ang struggle ng player
2026-08-09 07:52:57
11
lester.neil.palam
lester :
nasobrahan sa hype nang mga content creator kaya na pressure
2026-08-28 06:55:50
2
pooh69661
pooh :
D🌹 ng pinas
2026-08-27 17:25:42
1
mrzzzz24
ZZZZZZZZ :
sa totoo lang mga pinoy den naman may kasalanan eh. grabe yung pressure na binigay kay kobe tapos pag may mali grabe ang bash sa kanya.
2026-08-29 16:16:52
1
ianian007hi
Broombroom :
di naman magaling si paras sadyang mataas lang expectations sa kanya.
2026-08-15 03:21:21
1
ranelruiz0
ranelruiz0 :
sayang tung bata na to malakas sana maglaro
2026-08-29 04:37:11
1
shakeefries
TreV's👽 :
simula Nung nag UAAP sya biglang down dapat nag focus Nalang sya sa US haysss sad my idol 🥲
2026-08-11 13:47:23
1
h_18r1
h_18r1 :
We really do lose spark on our passion talaga no? 😭😭
2026-08-10 19:31:05
1
To see more videos from user @arjay172002, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About