SGP Sparkplug Cap tapos po gamit kayo ng Acrylic cover para yung talsik po ng tubig galing sa front fender hindi aabot sa head dun po sa exhaust na kabitan ng elbow. yan po nakalagay sa R150 ko. sa Orange App nyo po hanapin😊 Rs po palagi!
2026-08-09 23:33:44
5
WinnerXRaider150 :
mag sgp sparkplug cap lang kayo
2026-08-09 02:16:30
6
Meliodas play :
ung sayo lang ata boss hahaha
2026-08-10 01:37:04
1
johnnyyy :
takpan nyo nalang ng tingting yung mga butas sa sp cap tyaka sundutin nyolang yung butas sa ilalim para di mag bara
2026-08-10 11:26:08
2
abdol jabar. :
nilusob konga hanggang tuhod e HAHHA
2026-08-09 12:01:07
1
Riyan :
bakit ung Sakin boss ayaw naman mamatay eh 2016 pa model Ng motor ko😳
2026-08-09 06:53:51
1
Jeky Corañes :
Sa akin 2016 model niluluosong kupa sa baha open carb pa
2026-08-09 11:58:31
1
Mr.ires :
ganyan din problem ng new breed ko lods
2026-08-10 00:02:36
1
J A N🐼 :
Bakit yung sa akin idol yung baha na mismo ang sumusuko dahil di na mamatay unit ko😂😂
2026-08-09 06:57:07
1
R€π :
sakin dol stock 4yrs na travel gensan to davao, gensan palang basang bas nako wlang hinto² d naman namamatay o nagkaganyan
2026-08-09 09:01:17
1
genrolim :
Hindi ba MA VIBRATE side mirror mo boss?
2026-08-09 05:12:15
1
Sepzkie🇮🇹 :
di namn sakin dol naka open carb pa nga eh
2026-08-09 15:04:35
1
gelooi :
saken 32mm evo koso 180cc goods na goods ket bagyo pa
2026-08-10 10:54:31
2
SIR〆EDGEL :
sakit kahit lumusong di namamalya byahe lagi ngayon maulanr
2026-08-09 08:19:19
2
😾 :
sakin dipa naman namamalya sgp gamit ko
2026-08-09 11:27:16
1
Cid :
Pinasukan yn boss aq dn ung motor q minsan ganyan dn pag uminit yn mwla dn nmn yn
2026-08-09 09:14:57
1
mad salih :
yung dati Kong raider version 2 ang publema ko sa cup sparkplug Pag na ulan hirap paandarin na stosk tubig sa ibabaw
2026-08-10 23:40:36
1
jericdiolata21 :
bat Yung saken di namamatay kahit lusong ko sa bahay hahaha
2026-08-09 11:36:10
1
WPM :
sakin tagal umandar un pala nabasa ung sparkplug boss
2026-08-09 11:26:19
1
royetbalsomojaina :
Arayy nyo
2026-08-09 05:10:35
1
🥰iNchan🥰 :
Thank you kay lord at sa raider kong si tim never kami tinirik sa ulan at konting baha🥰
2026-08-11 18:02:06
1
Gerrymie Samperoy :
mga sign yan. na mag maintenance kayo ng mga motor niyo. di lang puro gamit.
2026-08-09 07:23:19
1
꧁༒☬CYBER☬༒꧂ :
paps anong problema nang aking alaga na Pag malayo na ang takbu namatay na lalo na Pag hindi mo hatakin ang secnilator
2026-08-09 12:47:23
1
AL MAPANAKIT :
boss link ng dacals mo
2026-08-09 05:59:46
1
To see more videos from user @keianne026, please go to the Tikwm
homepage.