@itzzyyeill: #madre #vocation

_ir.zab🩷
_ir.zab🩷
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 August 2026 19:54:53 GMT
1908649
429045
1137
31929

Music

Download

Comments

mchllealfnso
mchllealfnso_ :
Bat nadaan lagi sa feeds ko ganito. 😩
2026-08-09 12:20:06
1968
chelshea10
ur_gurlchxla :
if God calling me for that why not?? I'm willing to serve to him with a whole love and spirits.
2026-08-11 02:09:59
4856
sze.40
SEOH🦋 :
If someone broke my heart again, I will be end up here
2026-08-10 13:28:25
2737
allibstgrl
Alli :
I'm planning na mag madre once i graduated college. and i hope God would give me a sign para i pursue ang pag m-madre.
2026-08-11 11:53:27
323
franzelgarciabruc
franzelgarciabruc :
Amen lord🙏🙏🙏
2026-09-01 11:00:59
0
ell_boedoa
ell_boedao🇹🇱 :
masih bimbang untuk ambil keputusan🥹
2026-08-10 01:02:44
1222
rh80041
Kim_Choi 🩵💜 :
Andami ko nang nakikitang ganto, pinapaalala lang sakin na minsan sa buhay ko nangarap din akong maging madre 🙂
2026-08-11 06:52:58
10
kiss_es06
Vanilla🍦 :
lola ko noong hindi pasya patay, ito gusto niya para saakin🫂
2026-08-12 06:10:50
21
ryuka2.4
࣪ ִֶָ☾.𝙈'𝙨 𝙨𝙪𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣𝙚 :
Lord, you are my only ally in everything because I have no one to tell about the problems I have. Please have mercy, Lord, I have had enough of suffering, so please forgive me. 😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-09 16:59:53
211
about_vani
Vani :
Waktu aku smk, emakku ceritain begini.. waktu dia masih gadis, dia kepingin banget jadi Biarawati.. namun kedua om ku, yg tak lain kedua adeknya, tidak terima dang langsung bikin tatto di lengan kanannya dibikin namanya bentukan salib.. mama ku nangis waktu itu, terus dia bilang ke aku "kalo kamu lulus smk nanti jadi biarawati aja yah" aku kaget jadi ku bilang "mana bisa gitu mak, gak semua bisa jadi biarawati, kita juga butuh panggilan dari hati dan kesediaan kita pribadi".. ahhh kangen emakkk jadinya🥰
2026-08-11 10:53:54
240
sigmakaye
el gato :
GUYS HINDI OPTION SI GOD AH😭😭
2026-08-24 04:51:26
18
princesslyka150
Princess lyka Tejares :
me po altarserve ako kaso nag hinto ako 😔
2026-08-11 07:14:43
27
wakakakaka38
. :
pacaran 6 tahun cewek gua jadi suster😁
2026-08-16 01:04:01
38
89j99101
黃Marshanda :
Suatu saat nanti aku akan masuk ke agama katolik dan mempelajari semua ajaran agama katolik, jika aku sudah memahami semua ajaran agama katolik, aku akan lebih memilih menjadi "Biarawati" untuk melayani Tuhan selama nya😇
2026-08-12 03:00:37
48
sneirrrrz
. :
2nd time ko na nakita to sa fyp, is this a sign? 😭
2026-08-14 06:01:33
7
maloi2612
bella :
yung may hinihintay ka tas nong naka pirma kana para mag madre dumating na sya eme
2026-08-31 11:45:35
0
anastasiadefirusanti12
Sagides12 :
Ini dulu cita2ku waktu kecil 💞
2026-08-12 01:15:36
23
trixie_laurel7
Fritchelle Villanueva :
Kung di ako papalarin sa pag ibig o iiwan ako ng minamahal ko ngayon, PANGAKO mag ma MADRE ako, kung pwede e PIN mo po to, babalikan ko to tas diko masunod pangako ko hihingi ako ng patawad
2026-08-11 11:03:41
10
user143682743
jill^ :
sign naba talaga?😔
2026-08-11 10:06:58
44
cdramaholic3
Jass 贾斯 :
I'm Muslim but I liked being Madre but I guess in another life🥹
2026-08-22 11:52:57
5
sweetlicker19
✿DA_VE✿ :
Sign naba to? I wanna be a priest somehow, but the problem is I'm gay🥺
2026-08-15 05:50:52
68
mayacanas7
Maya Cañas :
My childhood dream ❤️Pero habang lumalaki ako, nag-iba na rin talaga yung perspective ko. Minsan napapaisip pa rin ako, what if i-try ko lang mag-search in? Kasi hindi naman ako maswerte sa lovelife, and there’s something in me na parang may kulang pero kahit ako, hindi ko ma-explain kung ano yun. Kaya minsan naiisip ko, what if subukan ko to? Baka ito pala yung mag-fill ng empty cup ko. I already have a career na sobrang ganda, especially financially. I’ve also been in a relationship na muntik na akong ma-engage, pero I still don’t really see myself getting married or having children. I love kids, pero hindi to the point na gusto kong magkaroon ng sarili. Maybe I’m just at that point in life where I’m still figuring out what kind of future would actually make me feel fulfilled. ❤️
2026-08-10 01:42:28
62
iceamericano5shot_
𝒶𝓇𝒶 :
ak prnh mikir klo ak g nemu yg tepat smpe sblm umur 30 ak mau msk biarawati smpe akhirnya ak nemu satu cwo ak cerita bbrp hal yg jd bbn pkrnku kebetulan dia (ex frater) dan dia blg “jgn prnh jadikan Tuhan pilihan kedua, klo km memang mau jd biarawati tunggu smpe ada panggilan bukan krna km hopeless sma percintaan” dst lgsg hatiku sadar :)
2026-08-12 16:58:24
16
To see more videos from user @itzzyyeill, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About