@tephyneriii: Copper Auburn Hair Color Tutorial! @Well Hair PH Champagne Pink Brown + Chocolate Brown

neriii
neriii
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 09 August 2026 02:42:41 GMT
632486
19704
341
2230

Music

Download

Comments

jpsevio18
jen :
Mas okay ba tong brand na to kesa sa bremod?
2026-08-09 09:59:01
9
izzzraaahnotezzzrah
lavieestbelle🤎 :
nalilito ako mii. 2champain at kalahating chocolate brown? or isang buong chocolate brown pag dalawang champain. Pag isang champain kalahati ng choco or 1/4 ng choco. huhu
2026-08-09 04:02:04
92
avocadomatcha.yum
🥑 :
If black hair mo, will you be able to achieve this or you have to bleach first??
2026-08-09 16:02:32
15
vaicsclem
Vaica Clemente :
itong color na to ang pinipeg ko ngayon. dumating na yung CPB and CB ko 🥰
2026-08-09 03:11:30
7
zxiiiaa
zxiiiaa :
mowm ilang mins. niyo binabad yung sa roots? baka kasi hindi magpantay ang color pag nag roots agad before whole hair 😭
2026-08-09 14:10:15
12
verymarybelle
verymarybelle :
Bleached po yung hair mo mami?
2026-08-09 02:48:04
5
lenilynbalagtas3
leni :
hello po, yung champagne pink brown po ba hahaluan pa po ng choco brown???
2026-08-16 07:08:40
2
asdfklxxx
asdfklxxx :
so 2 1/2 oxi din?
2026-08-26 06:38:07
0
caramelaicchiat0
aica 🕷️ :
need pa po ba ng oxidizer?
2026-08-09 04:34:29
6
frieswtsundaee
cháy :
permanent color ba to like bremod?
2026-08-11 09:43:13
1
maemae_12318
ming :
dark na dark ba tooo, baka mamaya light sya😭 bawal sa school
2026-08-14 16:19:05
5
shefinds_8
shefinds_8 :
May oxidiser?
2026-08-12 15:06:13
1
blynxxe
blynxxe :
tatalab po kaya if my previous hair color is red?
2026-08-09 12:00:02
1
ajbague021894
Princess🌸 :
hinahalo po ba yong brown saka pinkb
2026-08-12 03:37:25
1
looliepooop
Ollie :
Masakit po ba siya sa ulo?
2026-08-11 22:10:06
1
janinejontilano
JanineJontilano :
ang ganda😊
2026-08-10 21:57:46
1
madel_idio
Madel's TikTok Shop🩷 :
nice color
2026-08-10 13:07:08
1
billyhumpkins27
Hannah Cesca Arquillo :
budol ka talaga neri hahahaha champagne pink brown hair color ko, then bibili pa ako ng chocolate brown 😁🤎
2026-08-09 22:49:20
6
marvieann
Ms Vie :
pano pag black yung base ng color 🥹
2026-08-23 23:08:25
1
meei1819
★🅼🅴🅴★ :
ilang oxi lahat mi
2026-08-09 13:49:31
1
rs.21.rh.22
REG🥀 :
how many minutes po ibabad sa roots?
2026-08-12 04:51:00
1
jesshamchlls_villalino
jesza_szaaa 🧿 :
Bagay na bagay sayooo
2026-08-09 13:59:28
1
suis.jane
suis.jane :
Contact lens po? :)
2026-08-11 10:49:03
1
aksehc_anima
☾ 𝐜𝐡𝟑𝐬𝐜𝐚𝐤𝐞𝐬. ᜊ•ᴗ•ᜊ ☾ :
if first time mag try po ng color niyan, lahat po ba ng CHOCO BROWN imimix sa Champ Pink Brown?
2026-08-12 14:56:33
2
To see more videos from user @tephyneriii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About