Yan na nga eh kaso di niya inaalis inuulit ulit lang niya
2026-08-12 09:33:07
3
Treyyyy4🖤 :
nag scroll lang naka relate pa hahay
2026-08-31 04:58:28
0
mamamu blue :
ehh pano kung nag cheat
2026-08-31 09:00:40
0
REDHORSE :
kakahiwalay lang namin kahapon tas isa't kalahating taon na kami [tears]
2026-08-29 08:45:22
0
“-“ :
2026-08-13 07:27:33
0
Phi L Ness :
ganyan ako nung hindi pa kami kasal🤣
2026-08-15 09:51:40
0
RJ pogi :
2026-08-13 09:34:04
1
🥷 :
Hahays
2026-08-15 04:21:20
0
g-gerwin :
un na nga e kaso wla e napagtanto ko sa Sarili ko na mas mahal nya Ang barkada at bisyo nya kaya nawalan nadin Ako ng gana,,,kung mahal nya Ako bakit nya inuulit Ang mga bagay na ikakasakit ng partner nya.
2026-08-22 14:26:45
0
🤍 :
kaya nga naki pag break up dahil may problema o reason kasi iba iba ang mga rason tulad ko niloko nya ako
2026-08-10 23:37:38
0
CGLEANNE24 :
sakit sa puson minsan ganyan ako sa bebe ko pero di ninya ako iniiwan kahit anong sabe ko sa kanya magalit na kung my ma gagalit sakin okey lang kase alam ko na mali ko yun kaya kung my ma gagalit saken gow lang
2026-08-12 01:50:16
0
. :
sana ngs?
2026-08-11 16:34:10
0
@plrovael :
@"cleo!"Tani moni love
2026-08-09 22:15:18
0
Kris :
@shee ganan ka sakin, sorry sa lahat🙁
2026-08-25 13:03:26
1
Do🥭✓ :
@Kimm
2026-08-19 14:20:57
0
@Whyanna_ :
@wilfred
2026-08-15 06:57:05
0
John Martin.!.😶 :
😥
2026-08-12 04:02:35
0
Lorenzo xander :
@jo🌷
2026-08-10 15:26:45
0
Lorenzo xander :
@
2026-08-10 15:26:23
0
christian dawaton2002 :
🥰🥰🥰
2026-08-17 08:46:43
0
To see more videos from user @lyn.837, please go to the Tikwm
homepage.