@kiro_ro_0: i love youu my kween mother eyaaa!!! salamat talaga sa tapang at puso mooo 🥹😭 kahit may iniinda na nung 4th set nilaban mo parin talaga kaya i will always be your fannn 🥺 my forever clutch kween and my kween tigress, 🐯💛✨ #alaspilipinas #eyalaure #seavleague2026 #volleyball #seavleague
aliw den ung commentator kanina, they know Eya pretty well. wrist pain will not hold her to fight and rally the team! Nilaban tlga ni Eyaaaaa
2026-08-09 09:52:48
550
sammmm :
EYA THE CLUTCH QUEEN TALAGA, BTW ILAN POINTS NI MOTHER?
2026-08-09 10:03:07
477
🤪 :
kahit gano pa shankera si eya, we really need her sa roster hshahah. wala pa kayang tumapat sa clutch niya ilalaban at ilalaban niya talaga. will always be an eya apologist 🤫
2026-08-09 10:15:40
190
chiu 🧿 :
EYA BEST OH IS NOW!
2026-08-09 10:00:12
31
dumb") :
Best OH sakanya or kay Bella 🤞🏻🤞🏻🕯️🕯️
2026-08-09 09:53:09
93
🫧 :
i mean magaling sya no doubt pero mas madalas inconsistent talaga sya 😭 napapatanong ako before kung bakit hilig sya 1st six ni de brito, baka eto siguro yung nakikita nya na eya sa traning 🥹 anyways congrats eya and sa alas!! been a silent fan, super proud of you all!!
2026-08-09 10:29:06
44
Zyler :
Bets outside spiker Siya!!!!!!!!!
2026-08-09 11:40:56
6
rang :
2ND BEST OUTSIDE HITTER!!!!!
2026-08-09 11:37:58
5
emman :
Eya with her signature off the block hits🙂↕️
2026-08-09 12:42:24
6
Cj🥀 :
ngayon din ba awarding after game ng thailand and vietnam?
2026-08-09 10:28:12
16
bianx :
grabeng pagdadasal ko kanina sa set 4 tas nawalan pa kami ng kuryente hahaha pero grabe nga yon si mother eya kahit iniinda syang injury. congratulations again, alas girls! 🤍🇵🇭
2026-08-09 10:37:36
18
keyowbii^^ :
Galing talaga humuli ng running ni mowm!!!
2026-08-09 17:20:12
6
bleeh :
may awarding naba? if walaa pa kailan? feel ko sakanya best oh na isaa🥰
2026-08-09 11:38:31
9
😅😅 :
buhay na buhay silang lahat kanina!!
2026-08-09 09:50:00
10
Saeki :
partida injured pa kamay niyan
2026-08-09 10:18:18
7
Bryan :
pusong tigre talaga yan sya since ust era yung tapang nya kahit may iniinda lalaban parin and laking factor nun to boots your team rin na dinala pa nya sa alas deserve rin ng award ni mother
2026-08-09 09:54:37
9
Jaha :
lipat na sa team na kabog ang setter. 😅
2026-08-10 03:59:00
3
naura.uisnaur :
eya is super clutch talaga especially in pressure pack moments grabe mas tumatapang sinasabayan ang pressure. we need a mind and grit like that SLEYA IS QUEEN TALAGA PERIODT.
2026-08-13 11:38:57
2
Chestnut˚。 :
Nakakaproud yung blocked nya sa running attack haha ang satisfying panuorin.
2026-08-10 02:34:24
1
Hey hey :
Deserve na deserve ni Eya “the Sleya” Laure ang best OH nya!! Lakas nya this leg
2026-08-09 14:25:49
4
Barangay Pitipiwpiw Galenzoga :
try kung mag comment if namamansin ba to si kiro!
2026-08-09 11:42:49
4
To see more videos from user @kiro_ro_0, please go to the Tikwm
homepage.