@kiro_ro_0: i love youu my kween mother eyaaa!!! salamat talaga sa tapang at puso mooo 🥹😭 kahit may iniinda na nung 4th set nilaban mo parin talaga kaya i will always be your fannn 🥺 my forever clutch kween and my kween tigress, 🐯💛✨ #alaspilipinas #eyalaure #seavleague2026 #volleyball #seavleague

kiro_ro_0
kiro_ro_0
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 09 August 2026 09:46:58 GMT
156321
34536
135
1844

Music

Download

Comments

v.shop.19
Hello :
aliw den ung commentator kanina, they know Eya pretty well. wrist pain will not hold her to fight and rally the team! Nilaban tlga ni Eyaaaaa
2026-08-09 09:52:48
550
sammcn
sammmm :
EYA THE CLUTCH QUEEN TALAGA, BTW ILAN POINTS NI MOTHER?
2026-08-09 10:03:07
477
eggnogyay
🤪 :
kahit gano pa shankera si eya, we really need her sa roster hshahah. wala pa kayang tumapat sa clutch niya ilalaban at ilalaban niya talaga. will always be an eya apologist 🤫
2026-08-09 10:15:40
190
xyz0101010111
chiu 🧿 :
EYA BEST OH IS NOW!
2026-08-09 10:00:12
31
dumb1149
dumb") :
Best OH sakanya or kay Bella 🤞🏻🤞🏻🕯️🕯️
2026-08-09 09:53:09
93
skyliyn_
🫧 :
i mean magaling sya no doubt pero mas madalas inconsistent talaga sya 😭 napapatanong ako before kung bakit hilig sya 1st six ni de brito, baka eto siguro yung nakikita nya na eya sa traning 🥹 anyways congrats eya and sa alas!! been a silent fan, super proud of you all!!
2026-08-09 10:29:06
44
danao888
Zyler :
Bets outside spiker Siya!!!!!!!!!
2026-08-09 11:40:56
6
arngg2106
rang :
2ND BEST OUTSIDE HITTER!!!!!
2026-08-09 11:37:58
5
emannwweeellll23
emman :
Eya with her signature off the block hits🙂‍↕️
2026-08-09 12:42:24
6
guia_pascual
Cj🥀 :
ngayon din ba awarding after game ng thailand and vietnam?
2026-08-09 10:28:12
16
hael_heyl
bianx :
grabeng pagdadasal ko kanina sa set 4 tas nawalan pa kami ng kuryente hahaha pero grabe nga yon si mother eya kahit iniinda syang injury. congratulations again, alas girls! 🤍🇵🇭
2026-08-09 10:37:36
18
princeaaronkobe
keyowbii^^ :
Galing talaga humuli ng running ni mowm!!!
2026-08-09 17:20:12
6
bidaba8
bleeh :
may awarding naba? if walaa pa kailan? feel ko sakanya best oh na isaa🥰
2026-08-09 11:38:31
9
gumixycyz
😅😅 :
buhay na buhay silang lahat kanina!!
2026-08-09 09:50:00
10
imnotstu
Saeki :
partida injured pa kamay niyan
2026-08-09 10:18:18
7
user2144700107378
Bryan :
pusong tigre talaga yan sya since ust era yung tapang nya kahit may iniinda lalaban parin and laking factor nun to boots your team rin na dinala pa nya sa alas deserve rin ng award ni mother
2026-08-09 09:54:37
9
j103588
Jaha :
lipat na sa team na kabog ang setter. 😅
2026-08-10 03:59:00
3
naura.uisnaur
naura.uisnaur :
eya is super clutch talaga especially in pressure pack moments grabe mas tumatapang sinasabayan ang pressure. we need a mind and grit like that SLEYA IS QUEEN TALAGA PERIODT.
2026-08-13 11:38:57
2
cheznuutt
Chestnut˚。 :
Nakakaproud yung blocked nya sa running attack haha ang satisfying panuorin.
2026-08-10 02:34:24
1
eemm490
Hey hey :
Deserve na deserve ni Eya “the Sleya” Laure ang best OH nya!! Lakas nya this leg
2026-08-09 14:25:49
4
barangay.pitipiwp3
Barangay Pitipiwpiw Galenzoga :
try kung mag comment if namamansin ba to si kiro!
2026-08-09 11:42:49
4
To see more videos from user @kiro_ro_0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About