paano kasabwat ni dutirte ang miralco kaya nalibre mga cong.at meyor
2026-08-09 14:37:47
6
Floki :
90's bata pa ako sinasabi ng tatay kung retired CPA Accountant sa Meralco. sobrang talamak ang nakawan diyan.
2026-08-09 13:17:21
35
good faith :
dapat talaga may nag babantay tulad ng COA at mga ahensya umuusig sa mga corrupt gov't official '
2026-08-09 21:53:04
17
Risse ✿❥- :
kaya pala wala tayo naririnig sa mga yan na mag reklamo rin 😅 nkakapagtaka, pare-pareho lang tayo gumagamit ng meralco pero bakit sila walang reaction o galit man lang na kesyo tumaas din kuryente nila.. 🤔
2026-08-09 12:35:34
19
⭐️miniBini⭐️ :
mapapamura kana lng talagaaa sa gobyernooooookk🥵🤬
2026-08-09 13:49:05
9
susi :
mga bwisit tlga ang mga yan, sarap buhay n nga nila, ung mga ng hihirap pinag bbayad p s gamit nila?
2026-08-09 12:23:34
12
xd :
2026-08-09 18:02:36
4
Theresa Napoles :
yung bulding nga Meralco pati Sa mga lahat Executive ,nakacharge sa system loss, Kaya NGA libre Meralco building sa Kuryente kase lahat nakacharge consumer, pati yung mga business ni Pangilinan, PLDT building Data Center pag may ari ni Pangilinan, kaya ginagamit system loss kase malaking negosyo niya nakikinabang dyan...
2026-08-14 04:19:52
2
joel :
Anu na meralco bakit Hindi nyo kasuhan at isa Publiko ko nyo mga pangalan Ng mga yan para malaman Ng taong bayan..
2026-08-09 11:41:52
8
Karm🏹✨ :
tapos buong araw nka aircon sila buong bahay tas iaasa sa atin 😏
2026-08-09 12:20:25
9
roberto adapon :
eh kaya nmn Pala bale Wala lng s kanila UNG usaping system loss n Yan......
2026-08-09 11:57:28
11
Carol Cabalo Raymundo :
oo nga private pa naman sila
2026-08-09 12:40:56
3
gelica gutierrez :
sino kaya yung mga yun
2026-08-09 11:27:31
6
user3263475677921 :
wala na talagamg pag asa pinas. palala ng palala
2026-08-10 08:46:52
2
hana bishi :
s9bra talaga garapal n ng pulitiko na yan..
2026-08-10 08:54:48
2
@dmchdfounderroseauditor1220 :
sabi na yan ang sinasabi ko .kasi plamunin pla natin mga Politiko
2026-08-09 12:26:30
3
Kobe Bryant :
dapat mawala na yan meralco ipalit nalang yung cenpelco sikat sa probinsya yun saka mura pa yung kuryente
2026-08-09 20:14:55
2
xd :
2026-08-09 18:02:23
2
shop by pansay :
kaya pala mi , hahaha di sila nagrereact kasabwat pala naka libre hahaha
2026-08-09 15:55:54
4
april :
wala pa ring MAKUKULONG, huli pero di KULONG....
2026-08-09 12:31:27
4
nonchalant_262 :
Vote wisely mext election
2026-08-09 13:28:42
3
Sonny Rubio :
murahin mo ng murahin sagad sa buto ung pagka ganid ng mga nakaupo sa gobyerno...
2026-08-10 14:37:17
2
🍀🫐(❀╹◡╹)🫐🍀 :
sobrang grabe nman yan ginagawa nila malala na tlga
2026-08-10 01:32:00
2
Dorski :
nakakagalit😡😡😡😡
2026-08-09 13:32:48
2
BATUSAI121111 :
dapat pangalanganin para sila masingil ng taong bayan.🤣
2026-08-11 12:42:40
2
To see more videos from user @iamfilipina2.0, please go to the Tikwm
homepage.