@iamfilipina2.0: #meralcobill #corruption

IamFilipina2.0
IamFilipina2.0
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 09 August 2026 11:05:16 GMT
29887
1877
213
331

Music

Download

Comments

daisy.barrientos55
Mama Days 💓 :
paano kasabwat ni dutirte ang miralco kaya nalibre mga cong.at meyor
2026-08-09 14:37:47
6
putoputa014
Floki :
90's bata pa ako sinasabi ng tatay kung retired CPA Accountant sa Meralco. sobrang talamak ang nakawan diyan.
2026-08-09 13:17:21
35
good.faith16
good faith :
dapat talaga may nag babantay tulad ng COA at mga ahensya umuusig sa mga corrupt gov't official '
2026-08-09 21:53:04
17
rissemay
Risse ✿❥- :
kaya pala wala tayo naririnig sa mga yan na mag reklamo rin 😅 nkakapagtaka, pare-pareho lang tayo gumagamit ng meralco pero bakit sila walang reaction o galit man lang na kesyo tumaas din kuryente nila.. 🤔
2026-08-09 12:35:34
19
aimadeguzman
⭐️miniBini⭐️ :
mapapamura kana lng talagaaa sa gobyernooooookk🥵🤬
2026-08-09 13:49:05
9
susi87743
susi :
mga bwisit tlga ang mga yan, sarap buhay n nga nila, ung mga ng hihirap pinag bbayad p s gamit nila?
2026-08-09 12:23:34
12
xd49368
xd :
2026-08-09 18:02:36
4
theresanapoles
Theresa Napoles :
yung bulding nga Meralco pati Sa mga lahat Executive ,nakacharge sa system loss, Kaya NGA libre Meralco building sa Kuryente kase lahat nakacharge consumer, pati yung mga business ni Pangilinan, PLDT building Data Center pag may ari ni Pangilinan, kaya ginagamit system loss kase malaking negosyo niya nakikinabang dyan...
2026-08-14 04:19:52
2
joel32379
joel :
Anu na meralco bakit Hindi nyo kasuhan at isa Publiko ko nyo mga pangalan Ng mga yan para malaman Ng taong bayan..
2026-08-09 11:41:52
8
_yoomi14
Karm🏹✨ :
tapos buong araw nka aircon sila buong bahay tas iaasa sa atin 😏
2026-08-09 12:20:25
9
bertnopada
roberto adapon :
eh kaya nmn Pala bale Wala lng s kanila UNG usaping system loss n Yan......
2026-08-09 11:57:28
11
carol.cabalo.raym
Carol Cabalo Raymundo :
oo nga private pa naman sila
2026-08-09 12:40:56
3
gelica.gutierrez
gelica gutierrez :
sino kaya yung mga yun
2026-08-09 11:27:31
6
user3263475677921
user3263475677921 :
wala na talagamg pag asa pinas. palala ng palala
2026-08-10 08:46:52
2
azahi75
hana bishi :
s9bra talaga garapal n ng pulitiko na yan..
2026-08-10 08:54:48
2
roseauditor1220
@dmchdfounderroseauditor1220 :
sabi na yan ang sinasabi ko .kasi plamunin pla natin mga Politiko
2026-08-09 12:26:30
3
brian.frias28
Kobe Bryant :
dapat mawala na yan meralco ipalit nalang yung cenpelco sikat sa probinsya yun saka mura pa yung kuryente
2026-08-09 20:14:55
2
xd49368
xd :
2026-08-09 18:02:23
2
reginecondeza03
shop by pansay :
kaya pala mi , hahaha di sila nagrereact kasabwat pala naka libre hahaha
2026-08-09 15:55:54
4
88aprqvavwh
april :
wala pa ring MAKUKULONG, huli pero di KULONG....
2026-08-09 12:31:27
4
nonchalant_262
nonchalant_262 :
Vote wisely mext election
2026-08-09 13:28:42
3
sonny.rubio36
Sonny Rubio :
murahin mo ng murahin sagad sa buto ung pagka ganid ng mga nakaupo sa gobyerno...
2026-08-10 14:37:17
2
1nohogidallehcar
🍀🫐(❀╹◡╹)🫐🍀 :
sobrang grabe nman yan ginagawa nila malala na tlga
2026-08-10 01:32:00
2
dorski3
Dorski :
nakakagalit😡😡😡😡
2026-08-09 13:32:48
2
kingbatusai1111
BATUSAI121111 :
dapat pangalanganin para sila masingil ng taong bayan.🤣
2026-08-11 12:42:40
2
To see more videos from user @iamfilipina2.0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About