@jonrel.anchangco0: #saudiarabia🇸🇦 #ofwaustralia🇦🇺 #ofw #viralvideo #viralvideo

moreno ng buhay mo
moreno ng buhay mo
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 09 August 2026 21:26:25 GMT
87125
2552
504
298

Music

Download

Comments

aikha514
❤️ Sarah ❤️🥰 :
nako naalala ko dati nasa loob pa ko nga bahay dalawa kame ng Ethiopia nghihinayang kame tapon ang pagkain kahit pinapatapun namen ..ginawa namen tinago namen sa room tapos kinain namen 🥺
2026-08-14 08:18:07
9
blaireee129
J🫦 :
kaya ayuko mag abroad ayuko kumain mga tira² ng mga amo mahirap lang tayo Pero di natin naranasan sa Pinas na kumain ng ganyan.
2026-08-16 01:47:47
20
jam.art.gonzales_1
《 ǰàm 》 :
ako lagi tira binigay, 2 days na sa ref tas iniinit tapos yon bigay nila sakin isang bisis nag suka ako at nagtatae akala ko katapusan kona kasi nahimatay ako na dehydrate nko buti nalang may gamot akong dala galing pinas,kaya ngayon diko na kinakain ang bigay nila napagkain kong tira na lalo na kong 2 days na sa ref
2026-08-12 05:13:38
12
rodeneysampiano
Rodzkie love you30 :
Yan Yung ayw ko Makita Lalo na sa mga kababayan natin nka danas Ng ganyan pro ganyan talaga dun sa abroad ang realidad pro sa halip Yung gobyerno natin dapt Yung malaking buwes nila ay nkaka rating sa Tama na dapt pag laanan dahil tingnan nyo sila Kong nkaka awa Yung tyo na mhihirap sa pinas mas mahirap Yung pinag Daan an nila pro Yung remaitance nila kinakain lng Ng mga animal na mga buwaya sa gobyerno
2026-08-15 14:50:08
17
nas_016
Jonacii🍁 :
sa dami ng Bansa bakit karamihan mas pinipili yang middle east? May caretaker din naman sa Taiwan na mas Malaki Ang sahod o double..mababait pa mga taiwanese..
2026-08-17 04:05:19
3
swennie.dayanan
❤️❤️Lovely__Girl❤️❤️ :
kaya ayaw kong mag abroad ang mama ko ehh.. kasi ayaw kong maranasan niya ang ganyan.. okey lanq na ako ang makaranas ng pait na mag trabaho sa ibang bansa.. wag lanq ang ina ko.. kaya ako naman ang babawe sa pagpapalaki niya samin.. sobrang sakit na makita ang ganyang kalagayan.. sobra 😭😭😭😭😭💔💔💔💔
2026-08-10 19:56:47
4
kingj8495
Mr.nice guy :
PAITA SA KINABUHI! TAPOS ANG PINADALHAN UG KWARTA. E TAGAY E INJOY2 LNG.
2026-08-16 05:48:58
9
fernandounay
andy :
tutoo yan ndi lahat ng amo maganda ugali
2026-08-16 12:21:47
3
jho_de1
@Jho_2365 :
Ano ba yan grabe nman 🥺
2026-08-16 01:37:40
1
wenawena29th
YeR🧿 :
Kaya sa pag aabrad paswertehan sa amo at dapat buo ang loob tapang at mahabang pasensya at madiskarte sa lahat ng sitwasyon at bagay bagay ,hindi lahat ng amo ay walang puso Kaya maswerte parin mga ofw na may pusong mamon ang mga amo Laban para sa pamilya at sa mga mahal sa buhay 🙏🙏🙏
2026-08-16 15:42:58
2
sherrypadilla23
🦋🏳️‍🌈..... 23🏳️‍🌈 :
Ranas ko to.. 😢😢😢
2026-08-10 00:54:30
5
khurtzeusjm
"-kurtzeusRojum-" :
ganyan dn aq nun 4yrs sa soudi n halos asa basura n kakainin kopa.pag nagppnta kami sa labas palagi aq may dala baunan pag may tira n gnyn msaya aq kasi may mauuwi aq.nirerecook ko n lng sya.pang sagip buhay q dn yn ng mga ilang days kc amo q madamot
2026-08-16 15:49:52
2
fhel5265
❤️ OFW BATTLE❤️ :
Ilagay mo sa topper ware sis wag mong itapon kasi yan lang makaka survive sa atin
2026-08-16 08:44:34
4
heartsofstone084
🖤🔥ACE OF SPADES🔥🖤 :
kaya pag nagabroad ka iwanan mo sa Pilipinas ang salitang "inarte"kung gusto mong makasurvive sa araw araw dahil hindi lahat swerte sa mga amo meron talaga na madadamot pero my laging nakagabay sa ating lahat my nakakakita ng kung ano ang sitwasyon meron tayo.salute sa mga ofw na handang magtiis alang alang sa pamilya🫡🫡🫡gabayan sana tayong lahat ng DIYOS na LUMIKHA🙏🙏
2026-08-19 12:19:52
3
rlyn431
🌹lyn🌷 :
buti nalang hndi madamot sa pagkain amo ko 💖 mabunga2 lang yng babae amo ko 💖
2026-08-14 19:01:34
3
taurus192809
🎀༺♧𝖐𝖍𝖆𝖟𝖚𝖒𝖎𝖊♧༻🎀 :
buti nlang at swerte ako sa mga amo ko minsan nauuna pa akong kumuha or bigyan bago sla,kawawa ka nman kabayan😔🥺
2026-08-16 06:03:22
3
romnickalfonso4
Romnick Alfonso 🤗🤗 :
bakit may mga Ako na ubod Ng sama Hindi nila na isip na tao din Sila na gugutom at na hihirapan masasabi ku nalang sa mga ganyang amo diyos nalang bahala sa kasakiman nyo
2026-08-16 00:02:12
3
bhea.heart..bargo
Bhea Heart. Bargola :
🥲🥲🥲.
2026-08-13 00:25:39
1
lunaluna0307
🌑LUNA🌑🇵🇭0𝟑𝟎𝟖𝟐𝟑 :
kaya ang mga pamilya sa pinas dahan2 dn mnsan kc di nila ranas ang buhay dto sa ibang bansa halos nilunok muna ang mga insulto at kinain ang mga tira2😢pero hndi nila ramdam un kc hndi natin pinaramdam sa kanila nakangiti pa rin pag kausap sa vc at pakunwari na ok lang lahat.
2026-08-21 09:43:07
2
jam.art.gonzales_1
《 ǰàm 》 :
relate
2026-08-12 05:08:22
1
dyaw6fr64w26
Lesyh :
naranasan ko rin Yan
2026-08-16 04:46:06
1
umystrength35
umystrength35 :
grabi may mga amo talaga na walang puso🥺
2026-08-15 19:31:52
1
rosemarieerasmo
Asanangpakiko :
danas koto promise
2026-08-13 16:14:21
2
perfect.match85
naej osom❣️ :
Legit gyud kaayo na ba.., 😇😔
2026-08-15 15:46:53
3
celcaingcoy
😎cel😎 smile 🤣 :
kawawa nmn ni ate oh
2026-08-10 12:15:40
1
To see more videos from user @jonrel.anchangco0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About