@hannahlyn_07: 🫣🫣🫣#bacoorcavite #bacoor #baha #gisingpilipinas #fyp

hanabiiii
hanabiiii
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 10 August 2026 03:02:38 GMT
72641
6535
418
500

Music

Download

Comments

hello_ize
izε ✿ :
For me lang, bacoor pinakamalalang city sa cavite.
2026-08-13 13:15:18
801
pawmilysouth
mykelito_ :
PALITAN NA ANG REVILLA‼️
2026-08-14 06:08:46
398
manoynoy3
kentii :
tapos iboboto si Leni na nagustuhan pamumuno ni BBM
2026-08-13 02:56:35
8
_aki042
Akihiro 👽 :
kahit na sinong umupo dyan hindi napo mag babago yan, tanggapin nalang ang katotohanan. sabayan pa ng mga taong nakatira na walang disiplina.. hirap sa pinoy sumasabay lang sa issue pero walang take action. tagaytay/ bagiuo/ mga matataas na lugar binabaha din. hindi lang bacoor ang binabaha take note. wag mag focus sa mga nakaupo mag focus sa pagiging ma disiplina. kahit naman na matino ang umupo sa isang gobyerno kung ang mga tagasunod at nakatira sa nasasakupan nya ay walang disiplina less effort din😊
2026-08-11 03:16:43
24
batobatosalangit31
xiao :
kulit ni revilla eh tinibag kalsada sa tapat ng imart ket ayos HAHAHAHAH
2026-08-10 15:40:39
89
kuyasean10
KT SeanR :
Mahirap magpalit ng namumuno sa Bacoor, Maraming takot lumaban at alam Ang possible mangyari🤭. just saying 😏
2026-08-16 03:04:51
61
s4ashaaaaaaaaa
sasha 𝜗𝜚 :
sana may kumalaban na
2026-08-15 06:27:37
55
rikiyui07
rikiyui :
2026-08-10 06:11:19
31
jaylo997
J Lopez :
Puro kayo ganyan tapos boboto niyo lang naman ulit yang mga revilla 🥴
2026-08-18 07:39:25
31
adobongmanoknianyujin
adobongmanoknianyujin :
Wait till you live in Mambog Bacoor, isang bagsakang ulan matic stranded ka sa 678 for few hours 😭
2026-08-12 14:42:58
34
creepy_rounder
Super Randonneur :
Kailangan mapalitan na mga Revilla sa Bacoor
2026-08-14 00:26:05
27
jhayjhay..18
Justine_Jake :
Baguhan ka lang sa bacoor? D ka pa sanay.. Kung samin immune na kami..
2026-08-16 02:24:45
7
dirty.g0at
Maduming Tupa🐑 :
"DATI HANGGANG BEWANG ANG BAHA NGAYON HANGGANG TUHOD NALANG" - JOLO REVILLA
2026-08-19 12:28:51
14
bambi_lacroix
bambi_lacroix :
Tapos sa Dasma Solid Barzaga parin mga tao HAHAHAHA. Good luck nalang talaga
2026-08-30 15:36:43
1
maelxxxx
maelxxxx :
Hilig nyo kase iboto mga revilla at remulla eh… 😳😳😳😳😳😳
2026-08-12 00:11:23
10
mash06_
mash :
paano magagaliy mahal na mahal ng mga taga bacoor ang mga revilla
2026-08-13 08:31:45
7
keenanhyunh
Keenan Thut :
Tatak Revilla laging Strike 😂
2026-08-11 22:19:02
11
assnothoely
mik$ :
di porket matagal na bumabaha at sanay na mga tao, di na gagawan ng paraan jusko!
2026-08-12 13:41:33
28
ge_20254321
FiveS.O.S :
Kung walang kalaban pwedeng hindi iboto diba? They can’t win bu default sa pagkakaalam ko. Correct me if I am wrong.
2026-08-20 05:33:21
0
mash982
user1782879241105 :
I'm tired to get mad , nakakastress na kapag nagkasakit ako tutulungan ba tau ng mga pulitiko kanya kanya nlng to panginoon na bahala sa kanila
2026-08-11 02:35:50
1
jj455894
JJ :
Mas galit kasi sila sa Duterte kaya uunahin ang duterte keysa sa pag lutas ng flood control.
2026-08-14 17:00:16
1
aycheeeeeeee
Aycheee :
Revilla ulit next ha, mga di na natuto
2026-08-19 05:43:31
4
lupinred_010
Hen$hin :
Problema nyo na yan huwag mo idamay buong bansa
2026-08-22 03:03:13
0
kitty_kitkat62
Eryeelss :
PANO DI MANANALO MGA YAN WALA NAMAN LUMALABAN 🤦🏻‍♀️
2026-08-18 01:51:37
4
lordjhonny
LORD JHONNY :
At kung galit ka, bakit kay bbm lang at hindi sa uniteam?
2026-08-21 20:05:49
2
To see more videos from user @hannahlyn_07, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About